Đoàn viên Công đoàn, đoàn viên thanh niên hiến máu nhân đạo

Nam Dương |

80 đoàn viên Công đoàn và đoàn viên thanh niên Cơ quan Liên đoàn lao động (LĐLĐ) TPHCM đã tham gia hiến máu nhân đạo với thông điệp "Một giọt máu cho đi - Một cuộc đời ở lại".

Sáng 25.3, Công đoàn các cơ quan LĐLĐ TPHCM phối hợp với Đoàn Thanh niên Cơ quan và Bệnh viện Truyền máu huyết học TPHCM tổ chức ngày hội hiến máu "Chia sẻ giọt máu hồng" lần 2 - năm 2021.

Có 80 đoàn viên Công đoàn và đoàn viên thanh niên Cơ quan LĐLĐ TPHCM đã tham gia hiến máu tình nguyện với thông điệp "Một giọt máu cho đi - Một cuộc đời ở lại". Mỗi người đã hiến từ 350 - 450 ml máu. Các đoàn viên được khám sức khỏe miễn phí trước khi hiến máu và được nhận quà bồi dưỡng sức khỏe như đường, sữa, thuốc từ chương trình.

Đây cũng là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh (26.3.1931 - 26.3.2021).

Nam Dương
TIN LIÊN QUAN

Người lao động Tập đoàn Hóa chất Việt Nam hiến máu nhân đạo

Xuân Tùng |

Tập đoàn Hóa chất Việt Nam, Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam cùng Đoàn thanh niên Tập đoàn tổ chức Ngày hội hiến máu "Giọt hồng Vinachem" năm 2021.

Phật tử, du khách hiến máu cứu người

Hải Nguyễn - Trần Vương |

Viện Huyết học truyền máu Trung ương kết hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh Hà Nam và chùa Tam Chúc vừa phối hợp tổ chức ngày hội hiến máu cứu người trong 2 ngày 21-22.3.

LĐLĐ thị xã Hồng Lĩnh phối hợp tổ chức hiến máu tình nguyện

TRẦN TUẤN |

Sáng 20.3, Hội Chữ thập đỏ thị xã, Thị đoàn và Liên đoàn Lao động thị xã Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh) phối hợp tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2021.

Một cơ sở đúc cọc bêtông không phép ngày đêm hành dân

NGUYỄN TRƯỜNG |

Ninh Bình - Một cơ sở đúc cọc bêtông không phép nằm ngay trong khu dân cư, ngày đêm hoạt động gây ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt của hàng trăm hộ dân.

Lý do người dân không đồng tình vụ bồi thường bò sữa bị chết

HOÀI THANH |

Lâm Đồng - Nhiều hộ gia đình có bò sữa bị chết sau khi tiêm vaccine phòng bệnh cho rằng, mức giá bồi thường công ty đưa ra rất thấp, khó tái đầu tư lại.

TPHCM nâng đường nối 3 quận lên cao độ 2,1m để chống ngập

NHƯ QUỲNH |

Ngoài việc xây dựng bờ kè, TPHCM sẽ nâng mặt đường Trần Xuân Soạn theo cao độ quy hoạch 2,1m để ứng phó tình trạng ngập úng suốt nhiều năm qua.

Lựu pháo Nga tiêu diệt nhân lực, khí tài Ukraina ở Kursk

Song Minh |

Lựu pháo D-20 của Nga tiêu diệt khí tài và nhân lực của Ukraina ở tỉnh Kursk của Nga.

Bão Krathon vào Biển Đông, hàng trăm chuyến bay bị hủy hoãn

Thanh Trà |

Trước bản tin dự báo bão Krathon ảnh hưởng Đài Loan (Trung Quốc), một số hãng hàng không hủy hoặc dời lịch các chuyến bay vào 1.10.