Tuyên Quang: 2.064 công nhân lao động được tiêm vaccine phòng COVID-19

Hà Anh |

Trong 3 ngày (từ 9-11.8), tỉnh Tuyên Quang đã tiêm vaccine cho 2.064 công nhân lao động tại các khu, cụm công nghiệp.

Ngành Y tế thành lập các đội lưu động với đầy đủ phương tiện, xe cứu thương tại 5 điểm tổ chức tiêm tại: Công ty TNHH Gang thép Tuyên Quang, Công ty Cổ phần Giấy An Hòa, Công ty TNHH MTV Seshin VN2, Công ty TNHH MSA-YB và Công ty Cổ phần Woodsland Tuyên Quang.

Tại các điểm tiêm vaccine, lãnh đạo Công đoàn các Khu Công nghiệp tỉnh và Ban Chấp hành các công đoàn cơ sở doanh nghiệp đã ân cần thăm hỏi đoàn viên, công nhân lao động và chia sẻ với những vất vả của đội ngũ cán bộ y tế thực hiện nhiệm vụ.

Ban Chấp hành các công đoàn cơ sở doanh nghiệp đã phối hợp chặt chẽ với lãnh đạo doanh nghiệp và ngành y tế thực hiện nghiêm phương châm 4 tại chỗ (lực lượng tại chỗ, chỉ huy tại chỗ, phương tiện tại chỗ, hậu cần tại chỗ).

Hà Anh
TIN LIÊN QUAN

70% dân số tiêm 2 mũi vaccine, huyện Côn Đảo sắp đạt miễn dịch cộng đồng

Thành An |

Sau khi kết thúc đợt tiêm vaccine phòng COVID-19 vào ngày 13.8, sẽ có 70% cán bộ, chiến sỹ và người dân tại huyện Côn Đảo được tiêm 2 liều vaccine, đủ điều kiện đạt miễn dịch cộng đồng. Từ đó, huyện Côn Đảo, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu sẽ xây dựng phương án vừa phòng chống dịch đi đôi với phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn huyện trong thời gian tới.

Khánh Hòa triển khai tiêm vaccine cho công nhân làm việc “3 tại chỗ"

Phương Linh |

Khánh Hòa bắt đầu tiêm vaccine cho công nhân đang làm việc tại các doanh nghiệp, đơn vị sản xuất kinh doanh hoạt động theo phương án “3 tại chỗ, 1 cung đường 2 địa điểm” để giữ vững lực lượng lao động vùng xanh.

Có được tập thể dục sau khi tiêm vaccine COVID-19?

NGỌC ANH (THEO HEALTH) |

Trong hầu hết các trường hợp, bạn hoàn toàn có thể tập thể dục sau khi tiêm vaccine COVID-19, miễn là cảm thấy đủ khỏe. Tuy nhiên, một số tác dụng phụ của vaccine có thể ảnh hưởng đến kế hoạch tập luyện, dưới đây là những lời khuyên từ các chuyên gia y tế về việc tập thể dục sau khi tiêm vaccine COVID-19.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.