Lịch thi đấu chi tiết vòng bảng giải bóng chuyền AVC Challenge Cup 2024

MINH PHONG |

Giải bóng chuyền AVC Challenge Cup 2024 sẽ diễn ra tại Philippines từ ngày 22.5.

Theo kết quả bốc thăm giải bóng chuyền AVC Challenge Cup 2024, bảng A bao gồm các đội tuyển Đài Loan (Trung Quốc), Ấn Độ, Iran, Australia và chủ nhà Philippines. Trong khi đó, bảng B là sự hiện diện của tuyển Việt Nam, Hong Kong (Trung Quốc), Indonesia, Singapore và Kazakhstan.

Giải đấu diễn ra từ ngày 22.5 đến 29.5 tại thủ đô Manila, Philippines, hứa hẹn mang đến những trận cầu hấp dẫn và kịch tính.

Theo đánh giá, đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam rơi vào bảng đấu khó bởi 2 đối thủ Indonesia và Kazakhstan đều có lực lượng mạnh và thành tích khá tốt.

Đáng chú ý, tuyển Indonesia đang là đương kim á quân giải đấu, còn tuyển Kazakhstan xếp hạng 4 châu Á, hơn Việt Nam 7 bậc trên bảng xếp hạng thế giới.

Dẫu vậy, với sự góp mặt của chủ công Trần Thị Thanh Thúy cùng sự trở lại của đối chuyền Nguyễn Thị Bích Tuyền, tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam hoàn toàn tự tin bước vào giải đấu sắp tới với mục tiêu cao nhất là bảo vệ chức vô địch.

Tại AVC Challenge Cup 2023, đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam đã giành được chức vô địch trên sân nhà Vĩnh Phúc (tháng 5.2023). Kết quả này đã mở ra cho thầy trò huấn luyện viên Nguyễn Tuấn Kiệt cơ hội cọ xát tại giải vô địch các câu lạc bộ thế giới tại Trung Quốc vào tháng 12.2023 vừa qua.

Lịch thi đấu chi tiết AVC Challenge Cup 2024:

MINH PHONG
TIN LIÊN QUAN

Lịch thi đấu tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam tại AVC Challenge Cup 2024

MINH PHONG |

Đội tuyển Việt Nam sẽ tham dự giải bóng chuyền AVC Challenge Cup từ ngày 22.5, tại Philippines.

Bích Tuyền ghi dấu ấn ở Cúp VTV9 Bình Điền, được kì vọng tỏa sáng tại AVC Challenge Cup 2024

MINH PHONG |

Với màn thể hiện ấn tượng xuyên suốt giải bóng chuyền quốc tế cúp VTV9 - Bình Điền, Nguyễn Thị Bích Tuyền được kì vọng sẽ tỏa sáng trong màu áo đội tuyển Việt Nam tại AVC Challenge Cup 2024.

Bóng chuyền nữ Việt Nam gặp thử thách lớn ở AVC Challenge Cup 2024

HOÀNG HUÊ |

Đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam sẽ chạm trán Indonesia, Kazakhstan, Singapore và Hong Kong (Trung Quốc) tại bảng B giải AVC Challenge Cup 2024.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.