Lịch thi đấu của đội tuyển U22 Việt Nam ở giải U22 Đông Nam Á 2019

Cát Tường |

Báo Lao Động xin gửi tới quý độc giả lịch thi đấu của đội tuyển U22 Việt Nam ở giải U22 Đông Nam Á 2019. Đáng chú ý, U22 Việt Nam sẽ chạm trán U22 Thái Lan tại vòng bảng vào ngày 21.2.

Sau Asian Cup 2019, bóng đá Việt Nam nhận được sự kỳ vọng lớn từ người hâm mộ. Trước mắt, U22 Việt Nam sẽ tham dự giải U22 Đông Nam Á tại Campuchia, khởi tranh từ ngày 17.2.

Với U22 Việt Nam, giải đấu trên đất Campuchia là cuộc tổng duyệt quan trọng trước thềm SEA Games 30, xa hơn là VCK U23 Châu Á 2020 cũng là vòng loại Olympic 2020. Theo HLV Nguyễn Quốc Tuấn, mục tiêu của tuyển trẻ Việt Nam tại giải đấu sắp tới là đi tới trận cuối cùng.

GĐKT Jurden Gede sát cánh cùng HLV Nguyễn Quốc Tuấn tại giải U22 Đông Nam Á. Ảnh VFF
GĐKT Jurden Gede sát cánh cùng HLV Nguyễn Quốc Tuấn tại giải U22 Đông Nam Á. Ảnh: VFF.

Hiện tại, U22 Việt Nam đã triệu tập 34 cầu thủ trẻ để chuẩn bị cho giải đấu trung tuần tháng 2 tới. Tuy nhiên, những ngôi sao như Quang Hải, Văn Hậu,... nhiều khả năng sẽ không được triệu tập cho giải U22 Đông Nam Á, bởi đã "cày ải" quá nhiều trong năm 2018.

Ban đầu, giải U22 Đông Nam Á quy tụ đủ 11 đội bóng trong khu vực. Tuy nhiên, chỉ chưa đầy 1 tháng trước khi giải diễn ra, có đến 3 đội gồm Singapore, Brunei và Lào tuyên bố bỏ giải. Chính vì vậy, thành phần tham dự giải đấu chỉ còn 8 đội tuyển gồm Việt Nam, Thái Lan, Đông Timor, Myanmar, Campuchia, Philippines, Indonesia và Malaysia.

Đội tuyển U22 Việt Nam sẽ trở lại tập trung sau Tết âm lịch vào ngày 8.2 (tức ngày 4 Tết) để tiếp tục chuẩn bị cho giải vô địch U22 Đông Nam Á 2019.

Lịch thi đấu giải U22 Đông Nam Á 2019:

Lịch thi đấu giải U22 Đông Nam Á mới nhất.
Lịch thi đấu giải U22 Đông Nam Á mới nhất.

Danh sách U22 Việt Nam chuẩn bị cho giải U22 Đông Nam Á:

 

Cát Tường
TIN LIÊN QUAN

"Sát thủ" Trung Quốc ở Asian Cup 2019 gia nhập CLB đối địch của Messi

C.T (Nguồn RCD Espanyol) |

Ngày 29.1, Wu Lei - ngôi sao số 1 Trung Quốc ở Asian Cup 2019 đã chính thức ra nhập CLB Espanyol tại La Liga. Đây là đội bóng đối địch, nằm cùng thành phố với CLB Barcelona của siêu sao Lionel Messi.

ĐT Việt Nam xuất hiện ở hành trình dự chung kết Asian Cup của Nhật Bản

C.T (Nguồn AFC) |

Mới đây, AFC đã đăng tải video về hành trình vào tới trận chung kết Asian Cup 2019 của Nhật Bản. Đáng chú ý, tình huống penalty nhờ công nghệ VAR trong trận tuyển Việt Nam thua 0-1 trước các "Samurai xanh" cũng được nhắc lại.

Sau Asian Cup, Bùi Tiến Dũng "lạnh lùng" khoác áo đấu mới Hà Nội FC

C.T (Nguồn Hà Nội FC) |

Sau Asian Cup 2019, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã chính thức chia tay Thanh Hóa và gia nhập CLB Hà Nội trước thềm V.League 2019. Tại đội bóng mới, thủ thành 22 tuổi chọn áo đấu mang số 36.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.