Lịch thi đấu vòng 2 Premier League: Tâm điểm Brentford vs Man United

Chi Trần |

Premier League 2022-2023 sẽ tiếp tục với vòng 2 vào cuối tuần này, với tâm điểm là trận đấu của Man United khi họ vừa để thua ở vòng mở màn.

Ở vòng mở màn, Man United gây thất vọng khi để thua Brighton với tỉ số 1-2. Quỷ đỏ mắc những sai lầm tai hại và bị đối thủ trừng phạt. Hàng công của MU bế tắc ngay khi cả có sự hiện của Cristiano Ronaldo.

Trong khi đó, cả 5 đội bóng còn lại của BigSix đều không thua. Liverpool hòa vất vả trên sân nhà của tân binh Fulham, trong một ngày thi đấu kém hiệu quả của Salah và các đồng đội. Chelsea cũng chỉ có thể vượt qua Everton bằng pha lập công trên chấm 11m của Jorginho.

Ngược lại, Arsenal, Man City và Tottenham đều giành được trọn vẹn 3 điểm rất thuyết phục trong ngày mở màn. Đặc biệt là Spurs hạ gục Southampton với tỉ số 4-1. Đó cũng là trận thắng đậm nhất tại vòng 1 Premier League 2022-2023.

Ở vòng 2, mọi sự chú ý sẽ đổ dồn về nửa đỏ thành Manchester. Màn trình diễn đáng thất vọng trước Brighton khiến người hâm mộ kỳ vọng nhiều hơn vào sự cải thiện của các học trò Ten Hag.

Tuy nhiên Brentford không phải một đối thủ dễ chịu. Họ vừa cầm hòa được Leicester City ở vòng 1 dù bị dẫn trước 2 bàn.  Hành quân đến sân vận động rực lửa của Bầy Ong sẽ là thử thách lớn với Quỷ đỏ ở vòng 2.

Ngoài ra, đáng chú ý còn là trận derby London giữa Chelsea và Tottenham. Spurs đã toàn thua The Blues trong 5 lần chạm trán gần nhất trên mọi đấu trường. Lần cuối Tottenham thắng được Chelsea ở Premier League cũng đã từ năm 2018.

Song, Gà Trống đã có sự chuyển mình đáng kể mùa này với dàn tân binh chất lượng. 3 điểm trên sân Stamford Bridge để chấm dứt chuỗi trận toàn thua trước kình địch Chelsea sẽ là mục tiêu số 1 của thầy trò Antonio Conte.

Lịch thi đấu vòng 2 Premier League 2022-2023

18h30 ngày 13.8: Aston Villa vs Everton

21h00 ngày 13.8: Southampton vs Leeds

21h00 ngày 13.8: Arsenal vs Leicester

21h00 ngày 13.8: Brighton vs Newcastle

21h00 ngày 13.8: Man City vs Bournemouth

21h00 ngày 13.8: Wolves vs Fulham

23h30 ngày 13.8: Brentford vs Man United

20h00 ngày 14.8: Nottingham Forest vs West Ham

22h30 ngày 14.6: Chelsea vs Tottenham

02h00 ngày 16.8: Liverpool vs Crystal Palace

Chi Trần
TIN LIÊN QUAN

Man United chật vật mua cầu thủ: Khi tiền không phải vấn đề duy nhất

Chi Trần |

Man United liên tiếp nhận được những cái lắc đầu từ các ngôi sao trong kỳ chợ hè 2022. Làm sao Ten Hag giải quyết được những vấn đề tương tự mà Rangnick và Solskjaer gặp phải với một đội hình không có nhiều thay đổi?

Tin thể thao sáng 10.8: Dàn sao Man United phát ngán với Ronaldo

MỘC MIÊN |

Dàn sao Man United phát ngán với Ronaldo, Mbappe sẵn sàng tái xuất sau chấn thương,... là những tin chính có trong điểm tin thể thao sáng 10.8.

Vì sao Man United gặp khó trong vụ Adrien Rabiot?

Nguyễn Văn An |

Man United gặp nhiều khó khăn trong kế hoạch chiêu mộ Adrien Rabiot dù đã chốt giá với Juventus.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.