Bản tin dự báo thời tiết đêm nay và ngày mai 13.9

NHÓM PV |

Dự báo thời tiết mới nhất 13.9: Theo trung tâm dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, từ đêm nay đến ngày 15.9, trên các sông suối thuộc khu vực Bắc Bộ, Thanh Hóa có khả năng xuất hiện một đợt lũ, biên độ lũ lên ở thượng lưu các sông từ 2-4m. Cảnh báo nguy cơ cao lũ quét, sạt lở đất tại các tỉnh vùng núi, trung du phía Bắc và Thanh Hóa, đặc biệt là các tỉnh: Lai Châu, Sơn La, Điện Biên, Lào Cai, Yên Bái, Hà Giang, Quảng Ninh.

NHÓM PV
TIN LIÊN QUAN

Dự báo thời tiết hôm nay 12.9: Bắc Bộ và Thanh Hóa có mưa rất to

MINH HÀ |

Dự báo thời tiết hôm nay 12.9, Bắc Bộ, Thanh Hóa, Nghệ An có mưa vừa, mưa to và cục bộ mưa rất to. Trung Trung Bộ và Nam Trung Bộ ngày nắng, có nơi nắng nóng. Tây Nguyên, Nam Bộ chiều, đêm mưa rào, dông rải rác.

Bản tin dự báo thời tiết đêm nay và ngày mai 12.9

NHÓM PV |

Dự báo thời tiết mới nhất 12.9: Trong đêm nay và ngày mai, khu vực đông Bắc Bộ được dự báo có mây, đêm có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to; riêng khu vực Đông Bắc có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác có dông.

Dự báo thời tiết 10 ngày tới từ 11.9 đến 21.9 ở cả ba miền

AN AN |

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết 10 ngày tới (từ ngày 11.9 - 21.9.2023) ở các khu vực trên cả nước. Theo đó, thời tiết ba miền phổ biến mưa nắng đan xen.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.