Tiền lương bác sĩ ở Sở Y tế 63 tỉnh thành ra sao?

nhóm pv |

Lương bác sĩ ở Sở Y tế 63 tỉnh thành được sắp xếp theo từng bậc.

nhóm pv
TIN LIÊN QUAN

Chi tiết mức tăng lương hưu từ 1.7.2024

Nhóm PV |

Chi tiết 3 mức tăng lương hưu từ 1.7.2024 cho 3 nhóm đối tượng.

Cải cách tiền lương có 1 khoản phụ cấp chỉ quân đội, công an được hưởng

Thạch Lam |

Căn cứ tinh thần của Nghị quyết 27-NQ/TW của Ban Chấp hành Trung ương, từ ngày 1.7.2024 sẽ cải cách tổng thể chính sách tiền lương. Trong đó, khi cải cách lương của cán bộ, công chức, viên chức và quân đội, công an, có 1 khoản phụ cấp chỉ có lực lượng quân đội, công an được hưởng.

Cải cách tiền lương và điều chỉnh lương hưu tăng thêm bao nhiêu tiền

Hoàng Lê |

“Chi cho cải cách tiền lương 470 nghìn tỉ đồng, điều chỉnh lương hưu 11,1 nghìn tỉ đồng" là số tiền liên quan đến đợt cải cách tiền lương từ ngày 1.7.2024. Theo đó, Quốc hội biểu quyết thông qua Nghị quyết về dự toán ngân sách nhà nước năm 2024, trong đó có nội dung về thực hiện chính sách tiền lương. Theo tính toán của Chính phủ, dự kiến tổng nhu cầu kinh phí tăng thêm từ ngân sách trong giai đoạn 2024 - 2026 là hơn 499 nghìn tỉ đồng. Trong đó chi cho cải cách tiền lương là 470 nghìn tỉ đồng, điều chỉnh lương hưu là 11,1 nghìn tỉ đồng và trợ cấp ưu đãi người có công là 18 nghìn tỉ đồng.

Sắp đón đợt không khí lạnh đầu tiên, miền Bắc trở mưa

AN AN |

Cơ quan khí tượng cho biết, do ảnh hưởng của không khí lạnh đầu mùa, miền Bắc sắp đón một đợt mưa; thời tiết mát mẻ, vùng núi có nơi chuyển lạnh.

Kỷ luật cảnh cáo Chủ tịch huyện Cao Phong

Đặng Tình |

Hòa Bình - Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy vừa quyết định thi hành kỷ luật đối với ông Quách Văn Ngoan - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Cao Phong.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.