Dự báo diễn biến mưa dông diện rộng ở cả ba miền

AN AN |

Hiện nay Bắc Bộ, Trung Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ đều đang duy trì hình thái mưa rào và dông, cục bộ có mưa to.

Đêm qua và sáng sớm nay (12.7), khu vực nam Sơn La, Hòa Bình, đồng bằng, ven biển Bắc Bộ và Trung Bộ có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Lượng mưa tính từ 19h ngày 12.7 đến 7h ngày 13.7 một số nơi trên 40mm như: Chương Mỹ (Hà Nội) 47,4mm, Ba Sao (Hà Nam) 44,2mm, Quỳnh Bá (Nghệ An) 52,2mm, Ngân Thủy (Quảng Bình) 46, Khánh Vĩnh (Khánh Hòa) 90,3mm…

Khu vực Tây Nguyên và Nam Bộ có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và dông. Lượng mưa tính từ 19h ngày 12.7 đến 7h ngày 13.7, một số nơi trên 90mm như: Rạch Gòi (Hậu Giang) 157,4mm, Vĩnh Hòa Hưng Nam (Kiên Giang) 127mm, Trường Xuân A (Cần Thơ) 122,2mm, Huỳnh Hữu Nghĩa (Sóc Trăng) 107,4mm, Trà Cú (Trà Vinh) 91,2mm…

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo ngày và đêm nay (13.7), khu vực Tây Nguyên và Nam Bộ có mưa vừa và dông, có nơi mưa to đến rất to với lượng mưa phổ biến từ 30 - 50mm, có nơi trên 90mm. Từ ngày 14.7, mưa ở Tây Nguyên và Nam Bộ có xu hướng giảm dần.

Ngày và đêm nay (13.7), khu vực nam Sơn La, Hòa Bình, khu vực đồng bằng và ven biển Bắc Bộ, bắc Trung Bộ có mưa rào và dông, cục bộ có mưa to với lượng mưa từ 20 - 40mm, có nơi trên 70mm. Khu vực Trung và Nam Trung Bộ có mưa rào và dông, cục bộ có mưa to. Thời gian mưa tập trung vào chiều tối và đêm) với lượng mưa từ 10 - 30mm, có nơi trên 50mm.

Khu vực Hà Nội ngày và đêm nay (13.7) có lúc có mưa rào và dông, cục bộ có mưa to.

Cơ quan khí tượng cảnh báo trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nguy cơ cao xảy ra lũ quét, sạt lở đất ở Tây Nguyên và ngập úng tại các khu vực trũng, thấp.

AN AN
TIN LIÊN QUAN

Dự báo thời tiết 13.7: Bắc Bộ tiếp tục mưa gián đoạn, Nam Bộ mưa diện rộng

AN AN |

Dự báo thời tiết hôm nay 13.7, nam Sơn La, Hòa Bình, khu vực đồng bằng và ven biển Bắc Bộ, bắc Trung Bộ có mưa rào và dông, cục bộ có mưa to với lượng mưa từ 20-40mm/24h, có nơi trên 70mm/24h.

Dự báo diễn biến thời tiết nguy hiểm trên đất liền và trên biển

AN AN |

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia cảnh báo mưa dông diện rộng đi liền với nhiều hình thái thời tiết nguy hiểm cả trên biển và trên đất liền.

Dự báo thời tiết mới nhất hôm nay 10.7

AN AN |

Dự báo thời tiết đêm nay 10.7, Bắc Bộ về đêm giảm nhiệt với mức nhiệt khoảng 25 - 27 độ C. Tây Nguyên và Nam Bộ có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác có dông.

Trực tiếp bóng đá Man City vs Inter Milan tại Champions League

Nhóm PV |

Trực tiếp trận đấu giữa Man City vs Inter Milan tại vòng mở màn Champions League 2024-2025 diễn ra vào lúc 2h ngày 19.9.

Chồng chéo rừng phòng hộ, dân gặp khó khi thu hoạch rừng keo

TRẦN TUẤN |

Hàng trăm hecta keo của người dân xã Kỳ Tây (huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh) đang gặp khó trong việc thu hoạch do bị xác định chồng lấn đất rừng phòng hộ.

Sắp trình Chủ tịch nước danh sách phạm nhân được đặc xá

PHẠM ĐÔNG |

Hội đồng tư vấn đặc xá sẽ tổng hợp, trình Chủ tịch nước danh sách phạm nhân đủ điều kiện được đặc xá để xem xét, quyết định.

Công nhân Nhà máy xử lý rác Bảo Lộc mòn mỏi đợi chờ lương

HOÀI THANH |

Nhà máy xử lý rác ở Lâm Đồng hứa sẽ giải quyết một phần tiền lương trước ngày 15.9, nhưng đến nay, người lao động vẫn mòn mỏi đợi chờ.

Giờ thứ 9: Giao kèo hôn nhân - Phần 1

Nhóm PV |

Giờ thứ 9 - Hai nhân vật trong câu chuyện là bạn thân. Vì gia đình thúc ép, họ đã đến với nhau bằng một bản hợp đồng hôn nhân. Họ sẽ sống với nhau như thế nào?