Dự báo mưa lớn ở Nam Bộ từ đêm nay

HẠ MÂY |

Trong những ngày tới, thời tiết Nam Bộ nhiều mây, ngày nắng gián đoạn, chiều và tối có mưa nhiều nơi, rải rác mưa vừa, có nơi mưa to đến rất to và dông. Trong cơn dông cần đề phòng lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Đêm ngày 29.8 và sáng 30.8, nhiều nơi tại TP Hồ Chí Minh đã có mưa diện rộng gây ngập nhiều khu vực như huyện Hóc Môn, huyện Củ Chi, TP Thủ Đức.

Khu vực Nam Bộ có mưa rào nhiều nơi, rải rác mưa vừa và dông, có nơi mưa to. Tổng lượng mưa tính đến 13h ngày 30.8 ở một số nơi mưa lớn như Đức Hòa - Long An 60.4mm, Thanh Sơn 1 - Đồng Nai 76.8mm, La Ngà - Đồng Nai 65.4mm, Đắk Lua 4 - Đồng Nai 54.2mm, Củ Chi - TP Hồ Chí Minh 62.2mm...

Từ tối ngày hôm nay đến đêm ngày 1.9, khu vực Nam Bộ có mưa rào nhiều nơi, rải rác mưa vừa và dông, có nơi mưa to, cục bộ có mưa rất to. Đợt mưa diện rộng trên khu vực Nam Bộ có khả năng kéo dài đến hết ngày 6.9.

Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Đề phòng khả năng mưa lớn gây ngập ở các vùng trũng thấp, ven sông, ven kênh rạch.

Thời tiết trên các vùng biển ngoài khơi Nam Bộ, nhiều mây, có mưa rào và dông. Trong cơn dông cần đề phòng gió giật mạnh và lốc xoáy. Vùng biển từ Bà Rịa - Vũng Tàu đến Cà Mau, gió Tây Nam cấp 5, có lúc cấp 6, giật cấp 7- 8. Từ Cà Mau đến Kiên Giang, gió Tây Nam cấp 4-5. Độ cao sóng từ 1.5-3.0m.

HẠ MÂY
TIN LIÊN QUAN

Nam Bộ đón mưa lớn trong những ngày tới

HẠ MÂY |

Trong những ngày tới, do hoạt động của gió Tây Nam nên khu vực Nam Bộ mây thay đổi đến nhiều mây. Có mưa nhiều nơi, có nơi mưa vừa mưa to và dông.

Dự báo mưa tại Nam Bộ trong dịp lễ 2.9

HẠ MÂY |

Kỳ nghỉ lễ 2.9 năm nay, thời tiết tại các tỉnh thành Nam Bộ sẽ có mưa dông diện rộng.

Gió Tây Nam gây mưa lớn ở Nam Bộ

HẠ MÂY |

Nam Bộ đang bước vào đợt mưa mới do ảnh hưởng của gió Tây Nam.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.