Dự báo thời tiết 10 ngày tới từ 16.6 đến 26.6 ở cả ba miền

AN AN |

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia dự báo thời tiết 10 ngày tới (từ đêm 16.6 - 26.6) ở các khu vực trên cả nước. Theo đó, Bắc Bộ và Trung Bộ nhiều ngày nắng nóng; Nam Bộ chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to.

Dự báo thời tiết trong 24 đến 48 giờ tới

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia cho biết, trong 24 đến 48 giờ tới thời tiết Bắc Bộ không biến động; hình thái chủ đạo là nắng nóng.

Biểu đồ nhiệt trong 10 ngày tới ở Hà Nội. Ảnh: Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia
Biểu đồ nhiệt trong 10 ngày tới ở Hà Nội. Ảnh: Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia

Khu vực Bắc Bộ đêm và sáng có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to ở vùng núi và trung du; sau đó trời nắng, có nơi nắng nóng. Khu vực đồng bằng và Hòa Bình chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi; ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt.

Khu vực Trung Bộ chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi; ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt, riêng khu vực từ Thanh Hóa đến Quảng Ngãi có nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt.

Khu vực Tây Nguyên và Nam Bộ chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to.
Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Nhận định hình thế thời tiết từ đêm 18.6 đến ngày 26.6

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia đưa ra nhận định xu thế thời tiết đáng chú ý ở một số khu vực từ đêm 18.6 đến ngày 26.6

Biểu đồ nhiệt trong 10 ngày tới ở TP HCM. Ảnh: Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia
Biểu đồ nhiệt trong 10 ngày tới ở TP HCM. Ảnh: Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia

Khu vực Bắc Bộ ở vùng núi có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to. Mưa tập trung vào đêm và sáng. Các nơi khác ở Bắc Bộ từ ngày 19.6 - 22.6 có nắng nóng và nắng nóng gay gắt. Từ ngày 23.6 nền nhiệt có xu hướng suy giảm do xuất hiện mưa rào và dông.

Khu vực Trung Bộ trong suốt thời kì ngày 19.6 - 26.6 có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt.

Khu vực Tây Nguyên và Nam Bộ từ đêm 18.6 đến ngày 26.6 chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

AN AN
TIN LIÊN QUAN

Dự báo miền Bắc sắp nắng nóng gay gắt kéo dài, chấm dứt mưa dông

AN AN |

Cơ quan khí tượng nhận định miền Bắc và miền Trung sắp đối mặt với một đợt nắng nóng gay gắt diện rộng. Mưa dông chỉ còn xuất hiện cục bộ ở khu vực vùng núi và trung du Bắc Bộ.

Thời tiết hôm nay 16.6: Miền Bắc sáng có nơi mưa to, ngày nắng nóng oi bức

NHÓM PV |

Thời tiết hôm nay 16.6, miền Bắc sáng có mưa rào và dông, cục bộ có mưa to. Ngày trời nắng nóng với nhiệt độ cao nhất ở khu vực đồng bằng khoảng 34 - 36 độ C. Miền Nam có mưa, mưa vừa và dông, cục bộ có mưa to đến rất to.

Dự báo thời tiết ngày mai 16.6 trên cả nước

AN AN |

Dự báo thời tiết ngày mai 16.6, Hà Nội đêm và sáng có lúc có mưa rào và dông; sau trời nắng nóng với nhiệt độ cao nhất khoảng 34 - 36 độ C. TPHCM có mưa vừa và dông, cục bộ có mưa to đến rất to.

Quy hoạch xây dựng nhà mới cho 37 hộ dân Làng Nủ

Đinh Đại |

Câu chuyện 2 gia đình với 8 nhân khẩu vẫn an toàn sau vụ lũ quét tại Làng Nủ, xã Phúc Khánh, huyện Bảo Yên, tỉnh Lào Cai tựa như một phép màu, bừng sáng niềm hy vọng tìm kiếm 39 người còn mất tích.

Du khách nói gì việc giá vé thăm quan Ga Đà Lạt sẽ tăng gấp 10 lần?

ĐÌNH QUANG |

Rất nhiều du khách cảm thấy chưa hài lòng, thậm chí chê đắt trước thông tin di tích quốc gia Ga Đà Lạt (Lâm Đồng) sẽ tăng giá vé gấp 10 lần.

Giãn nợ, giảm lãi suất để hỗ trợ người dân, doanh nghiệp ổn định sản xuất

Tuyết Lan - Kim Khánh |

Nhằm hỗ trợ người dân, doanh nghiệp bị ảnh hưởng do bão số 3, ngành ngân hàng đã có nhiều chính sách như giảm lãi suất vay, giãn - hoãn nợ, để thể hiện trách nhiệm chia sẻ, tạo điều kiện cho doanh nghiệp phục hồi.

Công đoàn hỗ trợ hàng trăm lao động thắng kiện

Tường Minh |

Được 62 lao động ủy quyền, LĐLĐ thành phố Đà Nẵng khởi kiện và thắng kiện Công ty CP Dệt Hòa Khánh. Vụ việc đã mang đến sự tự tin hơn cho tổ chức Công đoàn trong nỗ lực đồng hành, bảo vệ người lao động.

Đường 6 làn xe ở Tân Sơn Nhất nguy cơ trễ hẹn vì mặt bằng

MINH QUÂN |

TPHCM – Đường nối Trần Quốc Hoàn - Cộng Hòa ở cửa ngõ sân bay Tân Sơn Nhất đối diện nguy cơ trễ hẹn do vướng mặt bằng 67 hộ dân và đất quốc phòng.