Hơn 300 người tham gia hưởng ứng Giờ Trái Đất 2019 tại Đà Nẵng

H.VINH |

Chiều 30.3, Sở Công Thương TP.Đà Nẵng phối hợp với Cty điện lực Đà Nẵng tổ chức lễ mitting hưởng ứng Giờ Trái Đất 2019, với sự tham gia của hơn 300 người đến từ các Sở Công Thường TP, Cty Điện lực Đà Nẵng, Trường Đại học Đà Nẵng, Đại học Duy Tân.

Sau lễ mitting, các đại biểu đã tham gia đi bộ qua một số tuyến đường như Cầu Rồng, Lý Nam Đế, Ngô Quyền, Vũ Văn Dũng, Trần Hưng Đạo… để tuyên truyền về Giờ Trái Đất cũng như kêu gọi nâng cao nhận thức về biến đổi khí hậu, sử dụng năng lượng tiết kiệm.

 
Đi bộ qua một số tuyến phố để tuyên truyền về Giờ Trái Đất

Giờ Trái Đất là sự kiện xã hội có quy mô, thu hút hàng tỉ người tham gia trên thế giới. Đây là sáng kiến của Quỹ Quốc tế bảo vệ thiên nhiên (WWF). Tính đến nay đã có khoảng 7.000 TP thuộc 172 quốc gia và vùng lãnh thổ hưởng ứng chiến dịch.

Trước đó, nhằm hưởng ứng chiến dịch, TP đã kêu gọi các tổ chức, doanh nghiệp và người dân tích cực tham gia bằng những hành động đơn giản, như là tắt đèn, tắt các thiết bị điện không cần thiết. Cùng với đó là hoạt động diễu hành xe hoa lưu động qua các tuyến đường chính của TP để tuyên truyền đến người dân cùng hưởng ứng chiến dịch.

H.VINH
TIN LIÊN QUAN

21 tỉnh thành phía Nam hưởng ứng Giờ Trái đất năm 2019

LÊ TUYẾT |

Hưởng ứng chiến dịch Giờ Trái đất năm 2019 diễn ra từ 20h30 - 21h30 ngày 30.3, TCty Điện lực miền Nam (EVNSPC) đã triển khai các hoạt động hưởng ứng thiết thực tại 21 tỉnh, thành phía Nam.

Đạp xe, tuyên truyền trên mạng xã hội về Giờ trái đất 2019

LÊ PHI LONG |

Ngày 27.3 hàng trăm người tại TP. Đồng Hới (tỉnh Quảng Bình) đã hưởng ứng chiến dịch Giờ trái đất 2019 với khẩu hiệu "Tiết kiệm năng lượng - Bảo vệ trái đất".

Sẵn sàng hưởng ứng Chiến dịch Giờ trái đất năm 2019

L.V |

UBND TP.Hà Nội vừa ban hành kế hoạch tổ chức các hoạt động vào ngày 9.3.2019 hưởng ứng Chiến dịch Giờ trái đất năm 2019 của Thành phố tại trường Đại học Thủ đô.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.