Ấm lòng bếp yêu thương cho người lao động nghèo không về quê đón Tết

Nguyễn Ly - Chân Phúc |

TPHCM - Do ảnh hưởng bởi dịch COVID-19, hàng nghìn người dân lao động năm nay không có điều kiện về quê đón Tết, ở lại thành phố với nhiều nỗi lo lắng cơm áo, gạo, tiền. Nhằm giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn này, bếp yêu thương được nổi lửa để phục vụ mỗi ngày hơn 1.000 suất ăn cho người dân nghèo khiến nhiều người cảm thấy ấm áp khi được sản sẻ.

Nguyễn Ly - Chân Phúc
TIN LIÊN QUAN

Quảng Nam: Trao hơn 12.000 suất quà cho người lao động khó khăn

Thanh Chung |

Quảng Nam - Với mong muốn tất cả các đoàn viên, người lao động đều có Tết, Liên đoàn Lao động huyện Duy Xuyên (Quảng Nam) tổ chức chương trình "Tết Sum vầy - Xuân Bình an" trao hơn 12 nghìn suất quà cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn.

“Phiên chợ Công nhân - Online” tặng 4.000 phần quà Tết cho người lao động

T.TH |

Ngày 14.1, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp cùng Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.Hồ Chí Minh (Saigon Co.op) tổ chức chương trình “Phiên chợ Công nhân - Online” và tặng 4.000 phần quà, mỗi phần trị giá 400.000 đồng cho đoàn viên, người lao động khó khăn của 24 quận huyện, các khu công nghiệp, khu chế xuất của TPHCM.

Sóc Trăng: Trên 42 tỉ đồng chăm lo cho đoàn viên, người lao động

Anh Khoa |

Sóc Trăng - Sáng ngày 14.1, LĐLĐ tỉnh tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào CNVCLĐ và hoạt động Công đoàn năm 2021, triển khai nhiệm vụ và phát động phong trào thi đua năm 2022.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.