“Bánh chưng tình thương” tặng người lao động nghèo

THUỲ TRANG |

Trong 2 ngày 30 và 31 tháng 1, gần 20 bạn trẻ tại Đà Nẵng đã tranh thủ ngày cuối tuần tổ chức gói bánh chưng để gửi tặng cho những người lao động nghèo trên địa bàn thành phố.
THUỲ TRANG
TIN LIÊN QUAN

Cận Tết, các bạn trẻ Đà Nẵng gói bánh chưng tặng người lao động nghèo

THUỲ TRANG |

Ngày 30.1, gần 20 bạn trẻ đã tranh thủ ngày cuối tuần tổ chức gói bánh thực hiện chương tình “Bánh chưng tình thương” nhằm gửi tặng chút Tết đến những người lao động nghèo dịp Tết sắp đến.

Hỗ trợ người lao động nghèo bị ảnh hưởng do dịch COVID-19

Vũ Long |

UNDP, Hội liên hiệp Phụ nữ tỉnh Bạc Liêu và tỉnh Cà Mau hỗ trợ người lao động nghèo bị ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19.

Công đoàn Đà Nẵng tặng quà, vé xe cho lao động nghèo về quê ăn Tết

Hữu Long - Tường Minh |

Tối 22.1, LĐLĐ TP. Đà Nẵng tổ chức chương trình Tết sum vầy năm 2021. Tại chương trình, LĐLĐ TP. Đà Nẵng đã trao tượng trưng 330 suất quà cho ĐV, NLĐ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn mỗi suất gồm quà tặng và tiền mặt tổng trị giá 1 triệu đồng/suất (trong 3.330 suất quà). Việc tổ chức các chương trình này nằm trong chuỗi các hoạt động của tổ chức công đoàn nhằm hỗ trợ, đồng hành với công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn qua đó, giúp họ có thêm động lực trong lao động sản xuất.

Trực tiếp bóng đá Man City vs Inter Milan tại Champions League

Nhóm PV |

Trực tiếp trận đấu giữa Man City vs Inter Milan tại vòng mở màn Champions League 2024-2025 diễn ra vào lúc 2h ngày 19.9.

Chồng chéo rừng phòng hộ, dân gặp khó khi thu hoạch rừng keo

TRẦN TUẤN |

Hàng trăm hecta keo của người dân xã Kỳ Tây (huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh) đang gặp khó trong việc thu hoạch do bị xác định chồng lấn đất rừng phòng hộ.

Sắp trình Chủ tịch nước danh sách phạm nhân được đặc xá

PHẠM ĐÔNG |

Hội đồng tư vấn đặc xá sẽ tổng hợp, trình Chủ tịch nước danh sách phạm nhân đủ điều kiện được đặc xá để xem xét, quyết định.

Công nhân Nhà máy xử lý rác Bảo Lộc mòn mỏi đợi chờ lương

HOÀI THANH |

Nhà máy xử lý rác ở Lâm Đồng hứa sẽ giải quyết một phần tiền lương trước ngày 15.9, nhưng đến nay, người lao động vẫn mòn mỏi đợi chờ.

Giờ thứ 9: Giao kèo hôn nhân - Phần 1

Nhóm PV |

Giờ thứ 9 - Hai nhân vật trong câu chuyện là bạn thân. Vì gia đình thúc ép, họ đã đến với nhau bằng một bản hợp đồng hôn nhân. Họ sẽ sống với nhau như thế nào?