Bữa cơm ấm lòng cho những "thực khách đặc biệt" tại Cần Thơ

BẠCH CÚC |

Trong những ngày dịch bệnh COVID-19 khó khăn chồng chất, người lao động nghèo chạy vạy từng bữa ăn. Trong khi đó, nhiều hành động thiết thực và ý nghĩa tại Cần Thơ khiến mọi người càng thêm thấm thía, trân quý cái đẹp của tình người, tình đời. Những suất cơm 0 đồng cứ thế trao tay, cùng nâng đỡ, giúp nhau vượt qua gian khó.

BẠCH CÚC
TIN LIÊN QUAN

Cần Thơ: Chợ nổi đìu hiu vì COVID-19, nhiều thương hồ bán ghe mưu sinh

TẠ QUANG |

Chợ nổi Cái Răng (TP.Cần Thơ) khởi điểm chỉ là phục vụ giao thương của người dân địa phương, về sau hấp dẫn nhiều du khách đến tham quan, mua sắm. Nhưng làn sóng COVID-19 ập đến khiến nhiều thương hồ phải bán bán ghe, con thơ thì thiếu sữa.

Cần Thơ khai giảng năm học mới, chưa dạy online cấp tiểu học, mầm non

BẠCH CÚC |

Sáng nay, ngày 5.9, năm học 2021-2022 chính thức bắt đầu. Trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 đang diễn biến phức tạp, Lễ khai giảng năm học mới ở Cần Thơ được tổ chức bằng hình thức trực tuyến, tuy nhiên vẫn đủ để lan tỏa niềm vui, cảm xúc hân hoan đến trường cho các em học sinh.

Chàng Shipper "bất đắc dĩ" dùng tiền mua xe giúp đỡ người khó khăn mùa dịch

BẠCH CÚC |

Những đơn hàng không tốn phí của anh chàng shipper "bất đắc dĩ" Nguyễn Lâm (ngụ tại quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ) thực hiện trong suốt thời gian thành phố thực hiện giãn cách xã hội khiến nhiều người dân không khỏi ấm lòng. Từ số tiền tích góp để mua cho mình một chiếc xe mới, anh Lâm quyết định dùng nó để giúp đỡ nhiều người đang gặp khó khăn trong giai đoạn dịch bệnh chỉ với một ý nghĩ đơn giản: "Mình giúp được thì cứ giúp".

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.