Máy phát gạo miễn phí độc đáo, tự động 24/24h cho người khó khăn

Nhóm PV |

Một điểm phát gạo miễn phí vừa được lắp đặt tại đường Vườn Lài (quận Tân Phú, TPHCM). Người dân chỉ cần chạm tay vào cảm biến là gạo sẽ tự động tuôn chảy. Điểm phát gạo miễn phí này hoạt động 24/24 trở thành nghĩa cử đầy nhân văn, chia sẻ khó khăn với người lao động nghèo giữa mùa dịch COVID-19.

Nhóm PV
TIN LIÊN QUAN

Đôi bông tai của hồi môn, đồng bạc hoa xòe và tấm lòng của cụ bà 90 tuổi

Long Nguyễn |

Hưởng ứng lời kêu gọi ủng hộ phòng, chống dịch COVID-19, tại Phú Thọ đã có nhiều tấm lòng thiện nguyện đáng quý của các doanh nghiệp và cá nhân. Đáng chú ý là trường hợp cụ bà đã 90 tuổi quyết định ủng hộ đôi hoa tai vàng cùng đồng xu cổ bằng bạc mà dân gian vẫn gọi là đồng "bạc hoa xòe".

"Chạm tay là ra gạo" và tình người Sài Gòn giữa dịch COVID-19

Nhóm PV |

Một điểm phát gạo miễn phí vừa được lắp đặt tại đường Vườn Lài (quận Tân Phú, TPHCM). Người dân chỉ cần chạm tay vào cảm biến là gạo sẽ tự động tuôn chảy. Điểm phát này hoạt động 24/24 trở thành nghĩa cử đầy nhân văn, chia sẻ khó khăn với người lao động nghèo giữa mùa dịch COVID-19.

Chiếc khăn choàng miền Tây tặng người hết cách ly giữa mùa COVID-19

Lục Tùng |

Đoàn đưa người kết thúc thời gian cách ly phòng, chống COVID-19 lăn bánh, nhưng những nụ cười, những lời hẹn... cứ nối đuôi nhau. Tất cả như minh chứng, giữa mùa dịch bệnh, người Việt vẫn dành cho nhau tình cảm chan chứa như biển lớn.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.