Nhận lại 1.300 USD, nhóm du khách Mỹ cảm ơn Công an Quảng Ninh

Diệu Hoàng |

Sau khi nhận lại số tiền là 1.300 USD, nhóm du khách Mỹ vô cùng xúc động và gửi lời cảm ơn đến lực lượng Công an phường Bạch Đằng (thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh) đã nhanh chóng tìm lại tài sản cho mình.

Lúc 22h ngày 11.3, Công an phường Bạch Đằng nhận thông tin trình báo của nhóm du khách quốc tịch Mỹ về việc đánh rơi 1 phong bì bên trong có 1.300 USD tại đoạn đường Trần Quốc Nghiễn, khu vực trước cửa Vincom Hạ Long.

Sau khi nhận tin báo, Công an phường Bạch Đằng đã phân công cán bộ nhanh chóng xuống hiện trường, tiến hành xác minh qua camera an ninh giám sát của Vincom Hạ Long và khu vực xung quanh.

Qua rà soát, Công an phường Bạch Đằng đã xác định và tìm được người nhặt được phong bì tiền; đồng thời, vận động người nhặt trao trả lại tài sản cho nhóm du khách nước ngoài.

Kết quả là chỉ sau chưa đến 1 giờ từ lúc tiếp nhận thông tin, Công an phường Bạch Đằng đã tiến hành lập biên bản và bàn giao lại tài sản cho nhóm du khách nước ngoài theo quy định.

Sau khi nhận được tài sản, nhóm du khách vô cùng xúc động và gửi lời cảm ơn đến lực lượng Công an phường Bạch Đằng đã nhanh chóng tìm lại tài sản cho mình.

Diệu Hoàng
TIN LIÊN QUAN

Xuất hiện ổ dịch chó dại tại thành phố Hạ Long, Quảng Ninh

Đoàn Hưng |

Tại Quảng Ninh, tiếp sau huyện Đầm Hà, thành phố Hạ Long là địa phương thứ 2 xuất hiện ổ dịch dại trên chó.

Công việc chăm sóc cây di sản Việt Nam vừa được công nhận tại Quảng Ninh

Đoàn Hưng |

Hội đồng Cây di sản Việt Nam vừa trao Quyết định công nhận 16 cây có tuổi đời hơn 100 năm tại thành phố Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh là Cây di sản Việt Nam. Bên cạnh những giá trị về lịch sử, văn hóa, nhiều người tò mò về tiêu chuẩn trong chế độ chăm sóc của những cây đặc biệt này.

Phó Thủ tướng giao các bộ, ngành trả lời kiến nghị của Hải Phòng, Quảng Ninh, Hải Dương

Vương Trần |

Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Lưu Quang yêu cầu các bộ, cơ quan theo chức năng, nhiệm vụ được giao, khẩn trương xem xét, xử lý, hướng dẫn và trả lời cụ thể các kiến nghị chưa được giải quyết của 3 địa phương là: Hải Phòng, Quảng Ninh, Hải Dương.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Lào Cai phạt quán ăn tăng giá bất thường mùa mưa lũ

Đinh Đại |

Lực lượng chức năng tỉnh Lào Cai đã tiến hành lập biên bản và xử phạt cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống tại huyện Bảo Thắng.

Trường sạt lở nghiêm trọng, hàng trăm học sinh Thanh Hóa nghỉ học

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Do ảnh hưởng của mưa bão, một trường học đang xây dựng thì bị sạt lở nghiêm trọng. Ngay sau đó, ngành chức năng đã cho toàn bộ học sinh nghỉ học.