Nhặt được hơn 9 triệu đồng, trả lại cho người đánh rơi

TRẦN TUẤN |

Hà Tĩnh - Một nam thanh niên ở xã Bình An (huyện Lộc Hà) nhặt được hơn 9 triệu đồng trên đường sau đó đã chủ động tìm người đánh rơi để trả lại.

Vào khoảng 11h30 ngày 26.11, khi đang trên đường đến nhà một người bạn cùng xã để chơi, anh Nguyễn Đình Quyền (sinh năm 2003, trú thôn 4, xã Bình An) nhặt được một túi bóng bên đường chứa 9,6 triệu đồng.

Sau đó, anh Quyền đã tìm đến nhà bác trưởng thôn nơi phát hiện túi tiền để tìm cách trả lại cho người đánh rơi. Đến 15h cùng ngày, với sự giúp đỡ của chính quyền địa phương, Công an xã, Quyền đã trả lại số tiền trên cho người đánh rơi là bà Nguyễn Thị Liệu (trú thôn 2, xã Bình An).

Nhận lại số tiền đánh rơi, bà Liệu rất vui mừng, xúc động và gửi lời cảm ơn đến anh Quyền.

TRẦN TUẤN
TIN LIÊN QUAN

Xúc tiến tiêu thụ đặc sản cam Hà Tĩnh đến người tiêu dùng trong và ngoài nước

TRẦN TUẤN |

HÀ TĨNH - Chiều 23.11, UBND tỉnh Hà Tĩnh phối hợp với Bộ Công Thương, Bộ Nông nghiệp & Phát triển Nông thôn, Hội Nông dân Việt Nam, Liên minh Hợp tác xã Việt Nam tổ chức hội nghị quảng bá thương hiệu, xúc tiến tiêu thụ cam Hà Tĩnh.

Hà Tĩnh sắp tiêm vaccine phòng COVID-19 cho hơn 345.000 trẻ

TRẦN TUẤN |

HÀ TĨNH - UBND tỉnh Hà Tĩnh vừa ban hành kế hoạch triển khai chiến dịch tiêm vaccine phòng COVID-19 cho trẻ từ 3 - dưới 18 tuổi trên địa bàn năm 2021-2022.

Công đoàn Y tế Hà Tĩnh phối hợp tổ chức hiến máu

TRẦN TUẤN |

HÀ TĨNH - Sáng 13.11, Công đoàn ngành Y tế phối hợp với Đoàn Thanh niên Sở Y tế Hà Tĩnh tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2021 với thông điệp “Hiến máu an toàn - đẩy lùi COVID”.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.