Trả lại 50 triệu đồng cho người chuyển khoản nhầm

TRẦN TUẤN |

Hà Tĩnh - Một phụ nữ ở xã Lâm Hợp, huyện Kỳ Anh sau khi nhận được 50 triệu đồng của người lạ chuyển vào tài khoản của mình đã đi trình báo công an rồi chuyển trả lại cho người chuyển nhầm.

Chiều 12.3, thông tin từ Công an xã Lâm Hợp cho biết, đơn vị vừa phối hợp, chứng kiến chị Nguyễn Thị Toại (trú thôn Hải Hà, xã Lâm Hợp) chuyển trả lại 50 triệu đồng cho người chuyển nhầm vào tài khoản của mình.

Trước đó, chiều 11.3, chị Toại bất ngờ nhận được số tiền 50 triệu đồng của người lạ chuyển vào tài khoản ngân hàng Vietcombank của mình. Cho rằng có người chuyển nhầm nên chị Toại đã trình báo Công an xã Lâm Hợp.

Tiếp nhận thông tin, Công an xã Lâm Hợp đã xác minh được người chuyển tiền nhầm là chị Nguyễn Thị L (trú xã Khánh Vĩnh Yên, huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh) nên đã hướng dẫn, chứng kiến chị Toại chuyển trả lại tiền cho chị L.

TRẦN TUẤN
TIN LIÊN QUAN

Nữ sinh lớp 6 nhặt được vàng trả lại người đánh rơi

TRẦN TUẤN |

Hà Tĩnh - Với hành động “nhặt được của rơi tìm người trả lại” một nữ sinh lớp 6 Trường THCS Đức Thuận vừa được tuyên dương.

Nhân viên sân bay trả lại túi tiền gần 300 triệu đồng cho hành khách bỏ quên

Anh Tú |

TPHCM - Một nam hành khách đi chuyến bay Hà Nội đến TPHCM, sau khi xuống sân bay Tân Sơn Nhất đã bỏ quên túi cầm tay trên xe đẩy, trong đó có gần 300 triệu đồng. Sau đó, lực lượng kiểm soát An ninh hàng không - Cảng Hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất phát hiện và tiến hành bàn giao, hoàn trả lại cho người bỏ quên.

Trả lại 55 triệu đồng cho người chuyển nhầm vào tài khoản

TRẦN TUẤN |

Hà Tĩnh - Nhận được 55 triệu đồng từ một số tài khoản lạ chuyển đến, người đàn ông ở xã Hương Bình (Hương Khê) đã báo công an rồi chuyển trả lại cho người chuyển nhầm.

Trực tiếp bóng đá Man City vs Inter Milan tại Champions League

Nhóm PV |

Trực tiếp trận đấu giữa Man City vs Inter Milan tại vòng mở màn Champions League 2024-2025 diễn ra vào lúc 2h ngày 19.9.

Chồng chéo rừng phòng hộ, dân gặp khó khi thu hoạch rừng keo

TRẦN TUẤN |

Hàng trăm hecta keo của người dân xã Kỳ Tây (huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh) đang gặp khó trong việc thu hoạch do bị xác định chồng lấn đất rừng phòng hộ.

Sắp trình Chủ tịch nước danh sách phạm nhân được đặc xá

PHẠM ĐÔNG |

Hội đồng tư vấn đặc xá sẽ tổng hợp, trình Chủ tịch nước danh sách phạm nhân đủ điều kiện được đặc xá để xem xét, quyết định.

Công nhân Nhà máy xử lý rác Bảo Lộc mòn mỏi đợi chờ lương

HOÀI THANH |

Nhà máy xử lý rác ở Lâm Đồng hứa sẽ giải quyết một phần tiền lương trước ngày 15.9, nhưng đến nay, người lao động vẫn mòn mỏi đợi chờ.

Giờ thứ 9: Giao kèo hôn nhân - Phần 1

Nhóm PV |

Giờ thứ 9 - Hai nhân vật trong câu chuyện là bạn thân. Vì gia đình thúc ép, họ đã đến với nhau bằng một bản hợp đồng hôn nhân. Họ sẽ sống với nhau như thế nào?