Trò chuyện nhanh với bà Sáu Thia dạy bơi miễn phí ở Đồng Tháp

Ngọc Linh |

Phóng viên báo Lao Động có dịp vào thăm nhà và trò chuyện nhanh với bà Trần Thị Kim Thia (xã Hưng Thạnh, huyện Tháp Mười) - người phụ nữ dành hơn 1/3 cuộc đời mình để dạy bơi miễn phí cho hàng ngàn em nhỏ ở tỉnh Đồng Tháp.

Ngọc Linh
TIN LIÊN QUAN

Phụ nữ giặm lúa, đan lục bình ở Đồng Tháp sẽ được học bơi miễn phí

NGỌC LINH |

Đồng Tháp - Mùa hè năm nay, lớp dạy bơi miễn phí của bà Trần Thị Kim Thia (còn gọi là Sáu Thia) không chỉ dạy bơi cho trẻ em mà còn dạy bơi cho người lớn góp phần hạn chế tai nạn đuối nước.

Vinh Quang Việt Nam 2024: Hơn 20 năm, người phụ nữ dạy bơi miễn phí cho hàng ngàn trẻ ở Đồng Tháp

NGỌC LINH |

Hơn 2 thập kỉ qua, lớp dạy bơi miễn phí của bà Trần Thị Kim Thia (Sáu Thia) ở xã Hưng Thạnh, huyện Tháp Mười, tỉnh Đồng Tháp đã góp phần hạn chế tình trạng đuối nước, trở thành điểm hẹn mùa hè cho trẻ con trong vùng.

Vinh Quang Việt Nam 2024: Người phụ nữ hơn 2 thập kỷ dạy bơi miễn phí ở Đồng Tháp

PH.LINH - B.NGỌC |

“Tôi chỉ mong rằng sau này khi tôi già đi, không còn đủ sức dạy bơi thì thế hệ sau hoặc những đứa trẻ đã từng được tôi chỉ dạy, có thể thay tôi làm điều này. Có vậy, quê hương mình mới không đối diện nỗi lo đuối nước…”, bà Sáu Thia tâm sự với phóng viên Báo Lao Động.

Chủ tịch Tổng LĐLĐVN thăm, tặng quà người dân bị thiên tai tại Hà Giang

Nguyễn Tùng |

Ngày 14.9, ông Nguyễn Đình Khang, Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam (Tổng LĐLĐVN) cùng đoàn công tác tới thăm, tặng quà đoàn viên, công nhân viên chức lao động và người dân bị thiệt hại do lũ lụt tại Hà Giang.

Thị trường ế ẩm, bánh Trung thu truyền thống vẫn đắt hàng

Phương Anh |

Hà Nội - Trái với cảnh nhiều điểm bán bánh Trung thu ế ẩm dù giảm giá, khách vẫn xếp hàng dài chờ mua bánh Trung thu truyền thống trên phố Thụy Khuê.

Giờ thứ 9: Trả về nguyên quán - Phần 2

Nhóm PV |

Giờ thứ 9 - Cô gái trẻ tiến tới hôn nhân khi vừa học hết cấp 3. Cô bị gia đình phản đối vì quyết định này. Diễn biến tiếp theo của câu chuyện sẽ ra sao?

Di dời cả bản hơn 100 hộ ở Sơn La trước nguy cơ sạt trượt

Minh Nguyễn |

Sơn La - Lực lượng chức năng đang khẩn trương di dời người dân một bản ở huyện Bắc Yên để tránh nguy hiểm do xuất hiện vị trí nứt gãy có nguy cơ sạt trượt.

1 tuần sau bão Yagi, các cây xanh bị gãy đổ ở Hà Nội ra sao?

Nhật Minh |

Hà Nội - Một tuần kể từ ngày bão số 3 (bão Yagi) quét qua, nhiều tuyến phố lớn vẫn ngổn ngang cây xanh gãy đổ.