Ảnh ấn tượng tuần: Những ký ức buồn 18 năm sau vụ khủng bố 11.9

Theo Reuters |

Kỷ niệm 18 năm vụ khủng bố 11.9; khung cảnh tan hoang sau những vụ cháy rừng ở Amazon; Apple ra mắt những mẫu iphone mới... là những hình ảnh ấn tượng nhất tuần qua.

 
Hai cậu bé đứng ở rìa của hồ bơi phản chiếu phía nam tại Đài tưởng niệm 11.9 trong một buổi lễ kỷ niệm 18 năm vụ khủng bố 11.9.2001
 
Những gì còn lại sau một vụ cháy rừng tại Rừng Quốc gia Jamanimum ở Amazon, gần Novo Progresso, bang Para, Brazil ngày 11 tháng 9 năm 2019. Các vụ cháy rừng ở Amazon Brazil đã tăng 83% trong năm nay đã giáng một đòn mạnh vào cuộc chiến chống lại sự thay đổi khí hậu toàn cầu.
 
Những thanh niên Kashmir tháo chạy khi lực lượng an ninh Ấn Độ bắn đạn cay trong các cuộc đụng độ ở Srinagar, ngày 6 tháng 9 năm 2019. Căng thẳng leo thang kể từ khi Ấn Độ hôm 5.8 hủy bỏ quy chế tự trị cho khu vực do New Delhi kiểm soát ở vùng Kashmir tranh chấp với Pakistan. Ấn Độ cắt đứt mạng di động, internet và chi viện hàng chục ngàn binh sĩ đến duy trì hòa bình tại Kashmir. Kể từ khi hủy bỏ quy chế tự trị, chính quyền Ấn Độ đã bắt giữ gần 4.000 người ở Kashmir
 
CEO của Apple giới thiệu chiếc điện thoại Iphone 11pro tại sự kiện công nghệ của "Táo khuyết".
 
Tay vợt Bianca Andreescu hôn chiếc cúp vô địch US Open sau khi đánh bại Serena Williams trong trận chung kết đơn nữ ở Flushing, New York, ngày 7 tháng 9 năm 2019. Đây là danh hiệu Grand Slam đầu tiên của Bianca Andreescu.
 
Zuher, một người tị nạn Syria, cùng với cậu con trai Osama (8 tuổi) với chiếc áo phao đang chuẩn bị đi đến Quần đảo Hy Lạp trên một chiếc xuồng, ở Izmir, Thổ Nhĩ Kỳ. Gia đình anh đã bị lực lượng bảo vệ bờ biển Thổ Nhĩ Kỳ bắt khi cách biên giới với Hy Lạp 20 phút di chuyển. Họ bị tống vào tù và bị giữ trong ba ngày. Hơn 3,5 triệu người tị nạn Syria hiện đang sống ở Thổ Nhĩ Kỳ do các cuộc xung đột nổ ra từ năm 2011. Trong năm 2015, hơn 800.000 người di cư chủ yếu là người Syria và Afghanistan đã ra biển ngoài khơi Thổ Nhĩ Kỳ để thực hiện chuyến đi ngắn nhưng đầy nguy hiểm đến Hy Lạp.
 
Lính cứu hỏa chiến đấu với một đám cháy rừng ở Peregian Springs trên bờ biển Sunshine, Australia, ngày 9 tháng 9 năm 2019.
 
Những người đàn ông đang tham gia lễ hội Cascamorras hàng năm ở Baza, miền nam Tây Ban Nha vào ngày 6 tháng 9 năm 2019.
 
Các chú chó tham dự cuộc thi lướt sóng tại Trung tâm động vật Helen Woodward. Giải năm nay có sự tham gia của hơn 70 chú chó thi đấu ở năm hạng cân khác nhau.
 
Lực lượng Cảnh sát Hoàng gia Bahamas đang đưa một thi thể ra ngoài trong một khu phố bị phá hủy sau cơn bão Dorian ở Marsh Harbor, Great Abaco, Bahamas, ngày 9 tháng 9 năm 2019. Số người thiệt mạng vì bão Dorian đã lên tới 52 người và con số này sẽ còn tăng cao. 1.300 người vẫn mất tích, hơn 2.100 người đang phải sống trong các nơi trú ẩn tạm thời.
Theo Reuters
TIN LIÊN QUAN

Ảnh ấn tượng tuần: Đảo Bahamas tan hoang như ngày tận thế do bão Dorian

Theo Reuters |

Siêu bão Dorian mạnh kỷ lục; Cậu bé Syria được kéo ra từ đống đổ nát; Xả súng náo loạn khiến 7 người chết, 23 người bị thương... là những hình ảnh ấn tượng nhất tuần qua.

Ảnh ấn tượng tuần: Sự sống vươn mình trong lũ lụt lịch sử tại Ấn Độ

Theo Reuters |

Căng thẳng ở khu vực Kashmir; Lũ lụt hoành hành tại Ấn Độ; Trận mưa sao băng Perseid; Liverpool đăng quang Siêu Cúp Châu Âu...là những hình ảnh ấn tượng nhất tuần qua.

Ảnh ấn tượng tuần: Tân thủ tướng Boris Johnson diện kiến Nữ hoàng Anh

Theo Reuters |

Tân thủ tướng Anh Boris Johnson tiếp kiến Nữ hoàng Anh Elizabeth II, nắng nóng kỷ lục tại Châu Âu; Cuộc di cư của những người Guatemala... là những khoảnh khắc ấn tượng nhất tuần qua.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.