Ảnh chế: Messi gỡ hòa thành tích "khủng" của Ronaldo; Liverpool lập kỷ lục

C.T |

Với cú poker ở trận gặp Eibar, siêu sao Lionel Messi đã san bằng thành tích ghi 626 bàn cho câu lạc bộ của kình địch Cristiano Ronaldo.

Dù bị dẫn trước, Liverpool vẫn thể hiện bản lĩnh của đội đầu bảng để ngược dòng đánh bại West Ham trên sân nhà Anfield. Với chiến thắng này, đội bóng của Jurgen Kloop đã cân bằng thành tích chuỗi 18 trận thắng của Man City.
Dù bị dẫn trước, Liverpool vẫn thể hiện bản lĩnh của đội đầu bảng để ngược dòng đánh bại West Ham trên sân nhà Anfield. Với chiến thắng này, đội bóng của Jurgen Kloop đã cân bằng thành tích chuỗi 18 trận thắng của Man City. Ảnh: Bleacher: Report Football
 
Cá nhân Alexander-Arnold lập cú đúp kiến tạo, san bằng kỷ lục kiến tạo mùa trước của chính mình. Ảnh: Bleacher: Report Football
 
Lối chơi của Neymar đã khiến cầu thủ này nhận 9 thẻ đỏ và 158 thẻ vàng trong sự nghiệp. Ảnh: Bleacher: Report Football
 
Đêm nay, lượt trận Champions League sẽ trở lại. Ảnh: Bleacher: Report Football
 
Siêu sao Lionel Messi và đồng đội đã sớm có mặt tại Italia trước cuộc so tài Napoli. Trang Troll Football chế ảnh khi Messi đặt chân tới Italy, Ciro Immobile trở thành chân sút hay thứ hai tại đất nước này, chứ không phải siêu sao Ronaldo. Ảnh: Troll Football
 
Hiện tại, Lionel Messi và Cristiano Ronaldo đều có 626 bàn thắng ở cấp độ câu lạc bộ. Ảnh: ESPN UK
Ngày này hai năm trước, Lionel Messi có 148 đường kiến tạo để phá vỡ kỷ lục tại La Liga. Hiện tại, con số này đã là 181.
Ngày này hai năm trước, Lionel Messi có 148 đường kiến tạo để phá vỡ kỷ lục tại La Liga. Hiện tại, con số này đã là 181. Ảnh: Bleacher: Report Football
 
Trong những cầu thủ hàng đầu hiện tại, Lionel Messi sở hữu cú hat-trick đầu tiên ấn tượng hơn cả. Ảnh: Troll Football
C.T
TIN LIÊN QUAN

Top chiếc giày vàng Châu Âu: Messi "phả hơi nóng" vào gáy Haaland, Ronaldo

C.T (Nguồn Ảnh Getty Images) |

Với cú poker vào lưới Eibar tại vòng 26 La Liga, siêu sao Lionel Messi đã trở lại cuộc đua chiếc giày vàng Châu Âu với 18 bàn thắng.

Ảnh chế: Messi gọi Ronaldo là "cỗ máy ghi bàn", Mbappe được đàn anh ca ngợi

C.T |

Đánh giá về phong độ của Cristiano Ronaldo thời gian gần đây, Lionel Messi không tiếc lời ca ngợi khả năng ghi bàn của kình địch.

Ảnh chế: Haaland hạ bệ Messi và Ronaldo, Tottenham thua sốc Leipzig

C.T |

Với cú đúp vào lưới PSG, Erling Haaland đã có 10 bàn thắng chỉ sau 7 trận tại Champions League, vượt xa thành tích trước đó của Lionel Messi và Cristiano Ronaldo.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.