Ảnh chế: "Nhà vua" Messi sa cơ, MU, Man City... mời gọi

BẢO BÌNH (ẢNH: BLEACHER REPORT FOOTBALL) |

Siêu sao Lionel Messi đang khiến thị trường chuyển nhượng dậy sóng, khi tuyên bố rời Barcelona ngay trong mùa giải 2019/2020.
Rạng sáng 26.8 (giờ Việt Nam), thông tin Lionel Messi rời Barcelona tràn ngập các phương tiện truyền thông thế giới. Cựu trung vệ Carles Puyol cũng đăng tải trên Twitter lời chia tay đồng đội cũ.
Rạng sáng 26.8 (giờ Việt Nam), thông tin Lionel Messi gửi fax thông báo sẽ rời Barcelona tràn ngập các phương tiện truyền thông thế giới. Cựu trung vệ Carles Puyol cũng đăng tải trên Twitter lời chia tay đồng đội cũ.
 
"Nhà vua" Messi phải rời ngai vàng được cho bắt nguồn từ các quyết sách của Chủ tịch Josep Maria Bartomeu và tân huấn luyện viên Ronald Koeman.
 
Ngay lập tức, hàng trăm cổ động viên đã kéo đến sân Camp Nou kêu gọi Lionel Messi ở lại và đòi Chủ tịch Josep Maria Bartomeu từ chức.
 
Từ sau thất bại trước Bayern Munich tại tứ kết Champions League, nhiều "đại gia" Châu Âu đã theo sát các động thái của Lionel Messi. Danh sách các đội bóng muốn chiêu mộ cầu thủ từng giành 6 Quả bóng vàng dài thêm khi có thông tin Messi nhất quyết rời câu lạc bộ.
 
Nhiều cổ động viên mơ đến viễn cảnh "Bọ chét nguyên tử" sẽ gia nhập Juventus, sát cánh bên cạnh đại kình địch Cristiano Ronaldo.
 
Tuy nhiên, Man City với tiềm lực tài chính hùng hậu và ông thầy cũ Pep Guardiola được xem "sáng cửa" giành chiến thắng trong thương vụ thế kỉ này.


BẢO BÌNH (ẢNH: BLEACHER REPORT FOOTBALL)
TIN LIÊN QUAN

Điều khoản tự do giải thoát khỏi Barca của Messi gây tranh cãi thế nào?

TAM NGUYÊN |

Lionel Messi muốn tự do ra đi, còn Barca thì muốn bán để thu về nhiều tiền.

Rời Barca, Lionel Messi nên gia nhập Man City?

Cát Tường - Đức Thiện |

Sau thất bại 2-8 trước Bayern Munich, rộ thông tin Lionel Messi sẽ rời Barca trong kỳ chuyển nhượng Hè năm nay. Hiện tại, Man City với tiềm lực kinh tế mạnh cùng dàn hảo thủ và huấn luyện viên Pep Guardiola đang là điểm đến lý tưởng của La Pulga.

Lionel Messi và những cột mốc vĩ đại sau 20 năm gia nhập Barcelona

Nhật Huy - Cát Tường |

Lionel Messi đã đạt vô số danh hiệu cùng "gã khổng lồ" xứ Catalunya kể từ khi gia nhập đội bóng vào năm 2000. Cầu thủ 33 tuổi được đồn đoán có thể rời Barcelona ngay trong kỳ chuyển nhượng hè, do bất đồng với ban lãnh đạo.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.