Cận cảnh xưởng làm áo Tổng thống Mỹ và nhà lãnh đạo Triều Tiên

Sơn Tùng |

Chỉ còn vài ngày nữa là Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều sẽ chính thức diễn ra tại Hà Nội, nhiều dịch vụ ăn theo bắt đầu nở rộ. Nắm bắt được xu hướng, một cửa hàng trên phố Hàng Bông đã in hình Tổng thống Mỹ Donald Trump và Chủ tịch CHDCND Triều Tiên Kim Jong-un lên áo để bán.
Chỉ còn vài ngày nữa là Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều sẽ chính thức diễn ra tại Hà Nội, nhiều dịch vụ ăn theo bắt đầu nở rộ.
Chỉ còn vài ngày nữa là Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều sẽ chính thức diễn ra tại Hà Nội, nhiều dịch vụ ăn theo bắt đầu nở rộ.
Nhờ nắm bắt được xu hướng, ông Trương Thanh Đức chủ một của hàng quần áo trên phố Hàng Bông (Hoàn Kiếm, Hà Nội) đã có ý tưởng in hình Tổng thống Mỹ Donald Trump và Chủ tịch CHDCND Triều Tiên Kim Jong Un lên áo để bán.
Nhờ nắm bắt được xu hướng, ông Trương Thanh Đức - chủ một của hàng quần áo trên phố Hàng Bông (Hoàn Kiếm, Hà Nội) đã lên ý tưởng in hình Tổng thống Mỹ Donald Trump và nhà lãnh đạo CHDCND Triều Tiên Kim Jong-un lên áo để bán.
Theo ông Đức, từ nhiều ngày nay báo đài thường xuyên nhắc đến Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ - Triều, đây cũng là cơ hội quảng báo cho Việt Nam khi những nhà lãnh đạo lớn trên thế giới chọn Việt Nam là nơi gặp mặt.
Theo ông Đức, từ nhiều ngày nay, báo đài thường xuyên nhắc đến Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ - Triều, đây cũng là cơ hội quảng bá cho Việt Nam khi những nhà lãnh đạo lớn trên thế giới chọn Việt Nam là nơi gặp mặt.
"Tôi đã lên ý tưởng, thiết kế mẫu in hình của Tổng thống Mỹ Donald Trump và nhà lãnh đạo CHDCND Triều Tiên Kim Jong-un. Mới đầu tôi chỉ định in vài cái bán cho vui, ai ngờ nhiều người quan tâm và hỏi mua”.
Mỗi chiếc áo phông có hình Tổng thống Mỹ Donald Trump và Chủ tịch CHDCND Triều Tiên Kim Jong Un có giá 100 nghìn đồng.
Mỗi chiếc áo phông có hình Tổng thống Mỹ Donald Trump và Chủ tịch CHDCND Triều Tiên Kim Jong Un có giá 100 nghìn đồng.
Mỗi chiếc áo phông có hình Tổng thống Donald Trump và nhà lãnh đạo Kim Jong-un có giá 100 nghìn đồng.
Nhiều khách du lịch nước ngoài cũng quan tâm đến những chiếc áo in hình Tổng thống Mỹ Donald Trump và Chủ tịch CHDCND Triều Tiên Kim Jong Un.
Khách du lịch nước ngoài rất thích thú với những chiếc áo này.
Tại một số của hàng bán quốc kì, quốc kì của Mỹ và Triều Tiên được bày bán khá nhiều.
Ngoài quần áo, nhiều cửa hàng còn bày bán quốc kỳ của Mỹ và Triều Tiên.
Sơn Tùng
TIN LIÊN QUAN

Ông Trump sẽ hội đàm một - một với nhà lãnh đạo Triều Tiên tại Hà Nội

Thanh Hà |

Mỹ đang tìm kiếm những động thái nhanh chóng và với những "đột phá" rất lớn cho tiến trình phi hạt nhân hóa Triều Tiên, một quan chức cao cấp của chính quyền Mỹ cho biết hôm 21.2.

Nhà hàng Hà Nội sáng tạo đồ uống ăn theo thượng đỉnh Mỹ Triều

Khánh Minh |

Ăn theo hội nghị thượng đỉnh Mỹ Triều lần 2 sắp diễn ra ở Hà Nội, một nhà hàng ở thủ đô đã sáng tạo ra loại cocktail đặc biệt mang tên “Peace Negronations" - đàm phán hoà bình.

Lãnh đạo cấp cao Việt Nam rất coi trọng thượng đỉnh Mỹ - Triều lần 2

Theo Chinhphu.vn |

Cho đến nay, công tác chuẩn bị đã được triển khai theo đúng tiến độ và hai nước Mỹ, Triều Tiên đều đánh giá cao, cảm ơn công tác chuẩn bị của Việt Nam.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.