Công nhân gấp rút thi công thu hẹp vỉa hè đường Trần Đăng Ninh tại Hà Nội

Nhật Huy - Đức Thiện |

Khoảng 200m rào chắn đã được dựng lên trên đường Trần Đăng Ninh (Cầu Giấy, Hà Nội) để phục vụ thi công điều chỉnh kích thước vỉa hè kéo dài từ ngã ba Trần Đăng Ninh - đường B4 đến ngã ba giao đường Nguyễn Phong Sắc.

Hàng rào tôn trên một chiều đường Trần Đăng Ninh, kéo dài khoảng hơn 200m từ ngã ba Trần Đăng Ninh - đường B4 đến ngã ba Trần Đăng Ninh - Nguyễn Phong Sắc. Bề rộng mặt đường của một chiều đường Trần Đăng Ninh hướng đi Nguyễn Phong Sắc còn lại 6m để phân luồng cho các phương tiện lưu thông.
Từ ngày 20.9 tới nay, các đơn vị thi công đã tổ chức rào chắn và phân luồng giao thông để thi công dự án xén vỉa hè, mở rộng mặt đường Trần Đăng Ninh (Cầu Giấy) góp phần giảm ùn tắc giao thông. Ghi nhận của Lao Động, hàng rào tôn được dựng lên trên một chiều đường Trần Đăng Ninh, kéo dài khoảng hơn 200m từ ngã ba Trần Đăng Ninh - đường B4 đến ngã ba Trần Đăng Ninh - Nguyễn Phong Sắc. Bề rộng mặt đường của một chiều đường Trần Đăng Ninh hướng đi Nguyễn Phong Sắc còn lại 6m để phân luồng cho các phương tiện lưu thông.
 
Trong ngày 6.10, đơn vị thi công, lắp đặt biển báo chỉ dẫn, hướng dẫn phân luồng từ xa cho các phương tiện tại vòng xuyến Chùa Hà - Nguyễn Khánh Toàn - Trần Đăng Ninh, các vị trí quay đầu tại dải phân cách giữa trên đường Trần Đăng Ninh và tại vị trí rào chắn để đảm bảo an toàn giao thông.
Mặt đường phía bên trong khu vực thi công đang được công nhân tiến hành phủ nhựa đường.
Mặt đường phía bên trong khu vực thi công đang được công nhân tiến hành phủ nhựa đường.
Mặt đường phía bên trong khu vực thi công đang được công nhân tiến hành phủ nhựa đường.
 
Đơn vị thi công tiến hành xây dựng mới hệ thống thoát nước bên phải tuyến, chỉnh trang hệ thống cây xanh theo quy hoạch.
Một lãnh đạo thuộc Ban duy tu các công trình hạ tầng giao thông (Sở GTVT Hà Nội) cho biết, tuyến đường Trần Đăng Ninh kết nối hai ngã tư có lưu lượng xe rất lớn đó là nút giao Trần Đăng Ninh - Nguyễn Phong Sắc và nút giao vòng xuyến Trần Đăng Ninh - Nguyễn Khánh Toàn - Chùa Hà. Đây là tuyến đường có mật độ giao thông lớn do đó tuyến đường thường xuyên xảy ra ùn tắc giao thông, nhất là đoạn nút giao Trần Đăng Ninh - Nguyễn Phong Sắc. Để khắc phục tình trạng ùn tắc giao thông trên tuyến việc điều chỉnh vỉa hè mở rộng mặt đường là hết sức cấp thiết“, lãnh đạo Ban duy tu các công trình hạ tầng giao thông cho biết thêm.
Thông tin với báo chí, Ban duy tu các công trình hạ tầng giao thông (Sở GTVT Hà Nội) cho biết, tuyến đường Trần Đăng Ninh kết nối hai ngã tư có lưu lượng xe rất lớn đó là nút giao Trần Đăng Ninh - Nguyễn Phong Sắc và nút giao vòng xuyến Trần Đăng Ninh - Nguyễn Khánh Toàn - Chùa Hà. Đây là tuyến đường có mật độ giao thông lớn do đó tuyến đường thường xuyên xảy ra ùn tắc giao thông, nhất là đoạn nút giao Trần Đăng Ninh - Nguyễn Phong Sắc. Để khắc phục tình trạng ùn tắc giao thông trên tuyến việc điều chỉnh vỉa hè mở rộng mặt đường là hết sức cấp thiết.
 
 
Sau khi hoàn thành, dự án mở rộng đường Trần Đăng Ninh sẽ góp phần giảm ùn tắc giao thông tại khu vực giao cắt đường Nguyễn Phong Sắc (Cầu Giấy).
Nhật Huy - Đức Thiện
TIN LIÊN QUAN

Bên trong công trường thi công hầm chui 700 tỉ ở Hà Nội

Nhật Huy - Tùng Giang |

Là công trình trọng điểm được thi công trong thời gian giãn cách xã hội theo Chỉ thị 17 của UBND Hà Nội, dự án hầm chui Lê Văn Lương với 3 mũi thi công gồm hơn 30 cán bộ, kỹ sư, công nhân đang gấp rút, đẩy nhanh tốc độ dự án.

Xe buýt, tàu hỏa Hà Nội "phơi nắng phơi mưa" chờ ngày hoạt động trở lại

VƯƠNG TRẦN |

Hàng ngàn đầu xe buýt đến tàu hỏa tại Hà Nội đang nằm "phơi nắng phơi mưa" tại các bãi xe và bến tàu khi hoạt động vận tải hành khách công cộng vẫn tiếp tục tạm dừng do ảnh hưởng của dịch COVID-19.

Hà Nội: Dự án trọng điểm hầm chui Lê Văn Lương 700 tỉ đồng hiện giờ ra sao?

Nhật Huy - Tùng Giang |

Phấn đấu hoàn thành toàn bộ công trình trong năm 2022, hiện tại, dự án trọng điểm hầm chui Lê Văn Lương – Vành đai 3 vẫn đang bám sát các mốc tiến độ đã đề ra.

Vụ cô giáo xin hỗ trợ laptop, học sinh đã đi trở học lại

Chân Phúc |

TPHCM - Số học sinh vắng học ngày 30.9, liên quan đến vụ cô giáo xin hỗ trợ laptop tại Trường Tiểu học Chương Dương đã đi học đầy đủ vào hôm nay 1.10.

Dự báo mới nhất đường đi và cường độ siêu bão số 5 Krathon

AN AN |

Cơ quan khí tượng cho biết siêu bão số 5 Krathon ở trên vùng biển đông bắc của khu vực Bắc Biển Đông sẽ di chuyển chậm theo hướng tây tây bắc trong 24 giờ tới.

Một cơ sở đúc cọc bêtông không phép ngày đêm hành dân

NGUYỄN TRƯỜNG |

Ninh Bình - Một cơ sở đúc cọc bêtông không phép nằm ngay trong khu dân cư, ngày đêm hoạt động gây ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt của hàng trăm hộ dân.

Lý do người dân không đồng tình vụ bồi thường bò sữa bị chết

HOÀI THANH |

Lâm Đồng - Nhiều hộ gia đình có bò sữa bị chết sau khi tiêm vaccine phòng bệnh cho rằng, mức giá bồi thường công ty đưa ra rất thấp, khó tái đầu tư lại.

TPHCM nâng đường nối 3 quận lên cao độ 2,1m để chống ngập

NHƯ QUỲNH |

Ngoài việc xây dựng bờ kè, TPHCM sẽ nâng mặt đường Trần Xuân Soạn theo cao độ quy hoạch 2,1m để ứng phó tình trạng ngập úng suốt nhiều năm qua.

Bên trong công trường thi công hầm chui 700 tỉ ở Hà Nội

Nhật Huy - Tùng Giang |

Là công trình trọng điểm được thi công trong thời gian giãn cách xã hội theo Chỉ thị 17 của UBND Hà Nội, dự án hầm chui Lê Văn Lương với 3 mũi thi công gồm hơn 30 cán bộ, kỹ sư, công nhân đang gấp rút, đẩy nhanh tốc độ dự án.

Xe buýt, tàu hỏa Hà Nội "phơi nắng phơi mưa" chờ ngày hoạt động trở lại

VƯƠNG TRẦN |

Hàng ngàn đầu xe buýt đến tàu hỏa tại Hà Nội đang nằm "phơi nắng phơi mưa" tại các bãi xe và bến tàu khi hoạt động vận tải hành khách công cộng vẫn tiếp tục tạm dừng do ảnh hưởng của dịch COVID-19.

Hà Nội: Dự án trọng điểm hầm chui Lê Văn Lương 700 tỉ đồng hiện giờ ra sao?

Nhật Huy - Tùng Giang |

Phấn đấu hoàn thành toàn bộ công trình trong năm 2022, hiện tại, dự án trọng điểm hầm chui Lê Văn Lương – Vành đai 3 vẫn đang bám sát các mốc tiến độ đã đề ra.