Ga Đồng Đăng tĩnh lặng trước giờ nhà lãnh đạo Kim Jong-un đến

Văn Thắng - Hà Phương - Tô Thế |

Rạng sáng 26.2, hàng trăm phóng viên và lực lượng an ninh túc trực tại ga Đồng Đăng chờ đón nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un đến Việt Nam. Trong bầu không khí tĩnh lặng, Ga Đồng Đăng đã sẵn sàng cho thời khắc lịch sử.

 
Ga Đồng Đăng (Lạng Sơn) - địa điểm dự kiến sẽ đón đoàn tàu của nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un đến Việt Nam để tham dự Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều.
 
Đêm 25.2, trước hai ngày diễn ra cuộc gặp gỡ giữa Tổng thống Mỹ Donald Trump và nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un lần 2 tại Việt Nam, bầu không khí tĩnh lặng bao trùm ga Đồng Đăng.
 
Hàng trăm phóng viên quốc tế và trong nước túc trực xuyên đêm tại khu vực cổng ga Đồng Đăng.
 
Các phóng viên bám trụ hầu như từ sáng đến tối. Họ làm việc không ngừng nghỉ, mọi lúc mọi nơi để có thể đưa thông tin nhanh và chính xác nhất.
 
 
Người dân sinh sống gần ga Đồng Đăng nấu cơm, xôi mang đến tặng phóng viên tác nghiệp sự kiện lịch sử này. Nhiều phóng viên rất vui mừng và dùng bữa ngay tại cổng ga.
 
Ban đêm, thời tiết khu vực Cao Lộc (Lạng Sơn) có mưa nhỏ và khá lạnh. Công nhân dựng rạp phục vụ phóng viên có mặt tại hiện trường.
Ban đêm, thời tiết khu vực Cao Lộc (Lạng Sơn) có mưa nhỏ và khá lạnh. Công tác dựng rạp nhanh chóng được hoàn tất để phục vụ phóng viên có mặt tại hiện trường.
 
Trước đó, các khu vực trong và ngoài ga Đồng Đăng (Lạng Sơn) được trang hoàng để đón tiếp nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un đến thăm chính thức Việt Nam và dự hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều. Sự kiện lịch sử thu hút sự quan tâm của đông đảo của người dân nơi đây. Họ tranh thủ đến chụp hình nhưng nhanh chóng được lực lượng an ninh nhắc nhở.
 
Ga Đồng Đăng sẵn sàng  đón nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un.
 
 
Cận cảnh đường ray khu vực ga Đồng Đăng đón chuyến tàu của nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un.
Văn Thắng - Hà Phương - Tô Thế
TIN LIÊN QUAN

Xe bọc thép được huy động để đảm bảo an ninh cho lãnh đạo Triều Tiên

Văn Thắng - Hà Phương - Tô Thế |

Chiều 25.2, để bảo đảm an ninh cho việc đón nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un dự hội nghị thượng đỉnh Mỹ-Triều tại ga Đồng Đăng (Lạng Sơn), các xe bọc thép được triển khai tại khu vực nhà ga này.

Người dân xứ Lạng háo hức chờ đón ông Kim Jong-un tại ga Đồng Đăng

Nhóm PV |

Ngày 25.2, mặc dù thời tiết khá lạnh nhưng nhiều người dân Lạng Sơn đã đến ga Đồng Đăng để chờ đón Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong-un đến Việt Nam.

An ninh thắt chặt, Ga Đồng Đăng huy động chó nghiệp vụ

Văn Thắng - Hà Phương - Tô Thế |

Ngày 25.2, hai ngày trước Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều, hàng trăm cảnh sát, cứu hỏa, công an, lực lượng công binh và chó nghiệp vụ được huy động đến ga Đồng Đăng (Cao Lộc, Lạng Sơn) - nơi đoàn nhà lãnh đạo Triều Tiên đặt chân đến Việt Nam.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.