Giới trẻ nô nức chụp ảnh tại cánh đồng hoa Thiên Anh

YẾN PHƯƠNG |

Cánh đồng hoa Thiên Anh (Châu Đốc, An Giang) là một trong những địa điểm được rất nhiều người, đặc biệt là giới trẻ tới check-in, chụp ảnh trong dịp Tết năm nay.

Cánh đồng hoa Thiên Anh toạ lạc tại góc ngã tư Lê Hồng Phong và Tuyến N1, phường Châu Phú B, TP. Châu Đốc, tỉnh An Giang. Cánh đồng hoa vừa được khai trương vào ngày 10.1.2023, nhằm ngày 19.12 Âm lịch.
Cánh đồng hoa Thiên Anh toạ lạc tại đường Lê Hồng Phong, phường Châu Phú B, TP. Châu Đốc, tỉnh An Giang. Cánh đồng hoa vừa khai trương vào ngày 10.1.2023 (nhằm ngày 19.12 Âm lịch) và là một trong những điểm đến thu hút giới trẻ trong dịp Tết năm nay.
 
Bước vào cánh đồng hoa, bạn sẽ được đắm mình trong không gian thiên nhiên thoáng mát, ngắm nhìn hàng chục loài hoa đang đua nhau khoe sắc, được lấy giống nhiều nơi trong và ngoài nước về trồng, tạo nên một vườn hoa rực rỡ sắc màu giữa lòng thành phố.
Bước vào cánh đồng hoa, bạn sẽ được đắm mình trong không gian thiên nhiên thoáng mát, ngắm nhìn hàng chục loài hoa đang đua nhau khoe sắc, được lấy giống nhiều nơi trong và ngoài nước về trồng, tạo nên một vườn hoa rực rỡ sắc màu giữa lòng thành phố.
Là vị khách quen thuộc của vườn hoa, chị Nguyễn Kim (huyện An Phú, tỉnh An Giang) chia sẻ, chị đã đến đây nhiều lần rồi, giá vé dịp tết này là 70.000 đồng/người. Theo chị Kim giá vé như vậy là phù hợp, vì vườn hoa tuyệt đẹp, chủ vườn có kĩ thuật chăm sóc hoa rất tốt nên hoa lúc nào cũng tươi và thơm.
Là vị khách quen thuộc của vườn hoa, chị Nguyễn Kim (huyện An Phú, tỉnh An Giang) chia sẻ, chị đã đến đây nhiều lần, cánh đồng hoa nơi đây tuyệt đẹp, chủ vườn có kĩ thuật chăm sóc hoa rất tốt nên hoa lúc nào cũng tươi và thơm, cùng giá vé hợp lý 70.000 đồng/người trong dịp Tết này.
“Ngoài ra, nơi đây còn cho thuê đồ mặc để chụp ảnh, kèm theo các phụ kiện như nón, dù, vòng hoa, hoa cầm tay,… dịp tết này có rất nhiều người đến vườn hoa check-in, sống ảo, vui chơi cùng gia đình và bạn bè”, chị Kim nói.
“Ngoài ra, nơi đây còn cho thuê đồ mặc để chụp ảnh, kèm theo các phụ kiện như nón, dù, vòng hoa, hoa cầm tay,… dịp tết này có rất nhiều người đến vườn hoa để check-in, chụp ảnh, ăn uống, vui chơi cùng gia đình và bạn bè”, chị Kim nói.
Vừa ngắm nhìn vừa tận hưởng không gian thiên nhiên thoáng mát tại đây, chị Lê Hoàng Cát Ngọc (TP. Châu Đốc, tỉnh An Giang) tươi cười nói: “Ở quê mình có được vườn hoa đẹp như vậy là quá tuyệt vời, đặc biệt là nơi đây còn có phục vụ nhiều món ăn ngon đặc sản, dân dã đậm chất miền Tây Nam Bộ”.
Vừa ngắm nhìn vừa tận hưởng không gian thiên nhiên thoáng mát tại vườn hoa, chị Lê Hoàng Cát Ngọc (TP. Châu Đốc, tỉnh An Giang) tươi cười nói: “Ở quê mình có được vườn hoa đẹp như vậy là quá tuyệt vời, đặc biệt là nơi đây còn phục vụ nhiều món ăn ngon, đặc sản, dân dã đậm chất miền Tây”.
Chị Cát Ngọc cho biết chị đã chụp được nhiều ảnh đẹp cùng các loại hoa ở chị, và chị cũng khuyên mọi người nên đi vào buổi sáng là hoa nở đẹp nhất, hoặc buổi chiều mát sẽ dễ chụp hình hơn, còn buổi trưa thì khá nắng nên không chụp được nhiều.
Chị Cát Ngọc cho biết chị đã chụp được nhiều ảnh đẹp cùng các loài hoa ở đây, và chị cũng khuyên mọi người nên đi vào buổi sáng là hoa nở đẹp nhất, hoặc buổi chiều mát sẽ dễ chụp hình hơn, vì nếu buổi trưa thì khá nắng.
Nhờ đó, du khách có thể thoả thích tham quan, ngắm nhìn, check-in, chụp ảnh “sống ảo” tại thiên đường hoa này.
Xung quanh vườn hoa còn có trang trí các tiểu cảnh đẹp như xích đu, xe đạp hồng, võng tình yêu, khung ảnh, đặc biệt là có cánh đồng chong chóng được trang trí kì công và đẹp mắt. Nhờ đó, khách tham quan có thể thoả thích lựa chọn cho mình những góc đẹp để ngắm nhìn, check-in, chụp ảnh “sống ảo” tại thiên đường hoa này.
Chị Phùng Thị Bích Phượng (Chủ Cánh đồng hoa Thiên Anh) cho biết, để có được cánh đồng hoa nở rộ đẹp như hiện tại, chị đã phải bắt tay vào chuẩn bị làm từ tháng 6 âm lịch, từ đó đến nay lượng nhân công cũng biến động từ 10 - 50 người mới đủ để phục vụ khách dịp Tết.
Chị Phùng Thị Bích Phượng (Chủ Cánh đồng hoa Thiên Anh) cho biết, để có được cánh đồng hoa nở rộ đẹp như hiện tại, chị đã phải bắt tay vào chuẩn bị làm từ tháng 6 âm lịch, từ đó đến nay lượng nhân công cũng biến động từ 10 - 50 người mới đủ để phục vụ khách dịp Tết.
 
Năm nay, cánh đồng hoa rộng gần 5ha của chị Phượng đã được trồng kín hết. Trong đó, hoa thạch thảo và cúc hoạ mi được đặt giống từ Hà Nội, hồng tường vi mang từ Đồng Tháp về, hoa cánh bướm nhập từ Hàn Quốc nên cánh to đẹp, hướng dương lấy giống từ Thái Lan,…
"Năm nay, cánh đồng hoa rộng gần 5ha của chị đã được trồng kín hết. Trong đó, hoa thạch thảo và cúc hoạ mi được đặt giống từ Hà Nội, hồng tường vi mang từ Đồng Tháp về, hoa cánh bướm nhập từ Hàn Quốc nên cánh to đẹp, hướng dương lấy giống từ Thái Lan,… cùng rất nhiều loài hoa đặc sắc khác", chị Phượng thông tin.
Theo chị Phượng, lượng khách đến trong dịp Tết này khá đông, từ mùng 1 Tết đến mùng 7 Tết khách tham quan dao động từ 1.000 – 1.700 người/ngày. Hiện chị vẫn đang tiếp tục đầu tư chăm sóc thêm để phục vụ khách dịp lễ 30.4 và mùa lễ Vía Bà Chúa Xứ vào tháng 4 âm lịch sắp tới.
Theo chị Phượng, lượng khách đến Cánh đồng hoa tham quan trong dịp Tết này khá đông, từ mùng 1 Tết đến mùng 7 Tết khách dao động từ 1.000 – 1.700 người/ngày. Hiện chị vẫn đang tiếp tục đầu tư chăm sóc thêm cho cánh đồng hoa để phục vụ khách dịp lễ 30.4 và mùa lễ Vía Bà Chúa Xứ vào tháng 4 âm lịch sắp tới.
YẾN PHƯƠNG
TIN LIÊN QUAN

Du lịch An Giang khởi sắc trong dịp Tết Quý Mão 2023

YẾN PHƯƠNG |

An Giang – Vùng đất Thất Sơn với nhiều khu, điểm du lịch hấp dẫn đã đón hơn 500 nghìn lượt khách tham quan dịp Tết Quý Mão 2023.

Cận cảnh 4 cây nguyệt quế có giá lên đến 8 tỉ đồng ở An Giang

Tạ Quang |

An Giang – 4 cây nguyệt quế với chiều cao lên đến 7 m, được một nhà vườn ở thành phố Long Xuyên, tỉnh An Giang định giá 2 tỉ đồng mỗi cây.

Tết đến, giới trẻ đua nhau xúng xính áo dài chụp ảnh check in

Minh Ánh - Linh Chi |

Hà Nội - Dù là ngày thường, nhưng Trung tâm Văn hoá Nghệ thuật 22 Hàng Buồm, Hoàn Kiếm vẫn ghi nhận số lượng lớn các bạn trẻ đến chụp ảnh check in. Từ áo dài đến cổ phục, ai nấy cũng đều muốn trải nhiệm, lưu giữ những hình ảnh với không gian nghệ thuật cổ truyền.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.