Hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà và hai Á hậu lội bùn đến giúp bà con Nam Trà My

ĐÔNG DU |

Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà, Á hậu Phương Anh, Ngọc Thảo, Người đẹp nhân ái Mai Phương, để mặt mộc giản dị, vượt bùn đất trao tận tay người dân Quảng Nam từng thùng quà từ thiện.
Mới đây BTC HHVN 2020, Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam cùng đương kim Hoa hậu Đỗ Hà, Á hậu Phương Anh, Ngọc Thảo, Người đẹp Nhân ái Mai Phương đã thực hiện chuyến thiện nguyện ở Nam Trà My, Quảng Nam. Đây cũng là một trong những hoạt động thể hiện sứ mệnh cao cả mà các nàng hậu HHVN 2020 đang mang trên mình.
Mới đây, Ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2020, Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam, bà Phạm Kim Dung... cùng đương kim Hoa hậu Đỗ Hà, Á hậu Phương Anh, Ngọc Thảo, Người đẹp nhân ái Mai Phương đã thực hiện chuyến thiện nguyện ở Nam Trà My, Quảng Nam.
Ngày 19/12/2020, đoàn thiện nguyện của BTC HHVN đã xuất phát đi huyện Nam Trà My, tỉnh Quảng Nam gồm Hoa Hậu Việt Nam Đỗ Hà, Á hậu Phương Anh, Ngọc Thảo, Người đẹp Nhân ái Mai Phương, Tổng biên tập báo Tiền Phong Lê Xuân Sơn, “Bà trùm Hoa hậu” Phạm Kim Dung cùng Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam. Đoàn thiện nguyện quyết tâm sẽ hỗ trợ hết mình với Tỉnh Đoàn, Đoàn Thanh Niên Quảng Nam xây lại 18 căn nhà đã bị sạt lở xóa sổ cho 18 hộ dân. Do ảnh hưởng sau các đợt thiên tai liên tiếp vừa rồi nên hành trình tiến sâu khu vực Nam Trà My của đoàn vô cùng khó khăn, đường bị hư hỏng nhiều. Người dân hiện vẫn đang phải cùng nhau tự xây dựng lại đường đi bùn đất lấp đầy từng chút.
Đoàn thiện nguyện quyết tâm sẽ hỗ trợ hết mình với Tỉnh Đoàn, Đoàn Thanh Niên Quảng Nam xây lại 18 căn nhà đã bị sạt lở xóa sổ cho 18 hộ dân. Do ảnh hưởng sau các đợt thiên tai liên tiếp vừa rồi nên hành trình tiến sâu khu vực Nam Trà My của đoàn vô cùng khó khăn, đường bị hư hỏng nhiều, tuy nhiên các nàng hậu vẫn lội bùn đến thăm từng gia đình người dân.
Trước đó ngày 29/10, khi lực lượng cứu hộ tìm thấy vô số nạn nhân bị thương nặng suýt mất mạng trong vụ sạt lở chấn động Nam Trà My, BTC HHVN đã vào Bệnh viện Quảng Nam thăm những nạn nhân được chuyển xuống vì không lên được Nam Trà My do đường chưa thông.
Các nàng hậu ăn vận giản dị với áo sơ mi và áo khoác thun. Họ cho biết, đây là chuyến hành trình ý nghĩa sau đăng quang.
ád
Á hậu Ngọc Thảo tiết lộ chuyến đi này mang đến cho cô nhiều trải nghiệm và hạnh phúc vì giúp được nhiều người dân.
ắd
Á hậu Phương Anh dù đang bận rộn với vai trò MC nhưng vẫn tạm gác lại công việc để đến với người dân.
sd
Đáng chú ý là Hoa hậu Đỗ Thị Hà. Kể từ sau khi đăng quang, người đẹp đã thực hiện nhiều chuyến từ thiện ý nghĩa.
sderr
Người đẹp nhân ái Mai Phương luôn có mặt trong những chuyến từ thiện chung của ekip Hoa hậu Việt Nam. Cô mong muốn bản thân có nhiều hơn những hoạt động cộng đồng trong tương lai.
Được biết, tổng số tiền BTC HHVN mang theo hỗ trợ tại Nam Trà My là 1 tỷ đồng.
Được biết, tổng số tiền ban tổ chức mang theo hỗ trợ tại Nam Trà My là 1 tỉ đồng. Theo đó, chi phí này sẽ được chia đều từng suất tiền nhỏ để gửi bà con.
Nêu cao tấm lòng nhân ái, 1 tỷ đồng được đóng góp cho chương trình hỗ trợ dựng lại nhà bị đổ và tu sửa trường học ở huyện Nam Trà My.
Nêu cao tấm lòng nhân ái, 1 tỉ đồng được đóng góp cho chương trình hỗ trợ dựng lại nhà bị đổ và tu sửa trường học, quà tặng cho bà con nghèo ở huyện Nam Trà My.
Đoàn từ thiện dùng tiền để xây mới 18 căn nhà của 18 hộ dân có hoàn cảnh sạt lở mất nhà thuộc xã Trà Don, huyện Nam Trà My.
Đoàn từ thiện dùng tiền để xây mới 18 căn nhà của 18 hộ dân có hoàn cảnh sạt lở mất nhà thuộc xã Trà Don, huyện Nam Trà My. Các nàng hậu còn đến từng nhà hộ dân để thăm hỏi.
Cụ thể mỗi hộ được trao 50 triệu đồng. Bên cạnh đó, dành tặng kinh phí 100 triệu đồng sửa chữa trường Tiểu học Trà Vân. Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam đồng thời tự bỏ tiền túi để hỗ trợ thêm cho bà con
Cụ thể, mỗi hộ được trao 50 triệu đồng. Bên cạnh đó, dành tặng kinh phí 100 triệu đồng sửa chữa trường Tiểu học Trà Vân.
Ngoài ra BTC HHVN cũng không quên tặng các nhu yếu phẩm thiết thực cho người dân như sữa, nước, mì,… Hoa hậu Đỗ Hà, Á hậu Phương Anh, Ngọc Thảo và người đẹp Mai Phương để mặt mộc cực kỳ giản dị trao tặng các vật phẩm đến tận tay người dân. Nụ cười tươi mà mỗi người đẹp thể hiện xuyên suốt hành trình cũng góp phần san sẻ về tinh thần phần nào với nơi đây.
Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam (bên phải) tự bỏ tiền túi để hỗ trợ thêm cho bà con.
Trên đường đến thăm bà con, đoàn thiện nguyện đã ghé thăm hộ dân có chồng qua đời để lại người vợ một mình nuôi 2 con nhỏ. Khó khăn càng chồng chất khi cơn sạt lở vừa qua càn quét luôn cả căn nhà, họ buộc dựng nhà lên tạm bợ với nguy cơ có thể sập bất cứ lúc nào.
Trên đường đến thăm bà con, đoàn thiện nguyện đã ghé thăm hộ dân có chồng qua đời để lại người vợ một mình nuôi 2 con nhỏ để thăm hỏi, tặng quà.
“Bà trùm Hoa hậu” Phạm Kim Dung cũng đích thân bỏ tiền mặt vào vali thực hiện chuyến từ thiện tiếp theo lần này. Đây là số tiền trích trong 14 tỷ đồng quyên góp từ các mạnh thường quân để khắc phục hậu quả bão lũ miền Trung trong thời gian tổ chức cuộc thi HHVN 2020.
“Bà trùm Hoa hậu” Phạm Kim Dung cho biết, số tiền 1 tỉ đồng là số tiền trích trong 14 tỉ đồng quyên góp từ các mạnh thường quân để khắc phục hậu quả bão lũ miền Trung trong thời gian tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020. Ảnh: SV.
ĐÔNG DU
TIN LIÊN QUAN

Người đẹp Hoa hậu Việt Nam có nhiều danh hiệu tại các cuộc thi giờ ra sao?

ĐÔNG DU |

Lê Thanh Tú từng thắng giải Người đẹp áo dài của Hoa hậu Việt Nam 2018. Sau 2 năm, người đẹp có nhiều thay đổi.

Hai hoa hậu của Việt Nam cùng tên Đặng Thu Thảo: Giữ lửa hôn nhân ra sao?

ĐÔNG DU |

Đều có tên trùng với nhau, Hoa hậu Việt Nam Đặng Thu Thảo và Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo hiện tại đã "yên bề gia thất". Họ luôn có bí quyết giữ lửa hôn nhân riêng.

Kaity Nguyễn khép lại một năm rực rỡ: Trưởng thành, thăng hạng nhan sắc

ĐÔNG DU |

Kaity Nguyễn một năm qua có những bước tiến lớn trong sự nghiệp. Mới đây, cô "hẹn hò" Jun Vũ ăn tối vào dịp cuối năm. Cả hai lên tiếng trước những ồn ào về việc "cạnh tranh ngầm" trong showbiz.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.