Không gian trăm tỉ trên thành phố mới của Thái Nguyên

Việt Bắc |

Thái Nguyên - Quảng trường Vạn Xuân, không gian công cộng với mức đầu tư hàng trăm tỉ đồng và được xem là điểm nhấn trên thành phố mới Phổ Yên.

Quảng trường Vạn Xuân tại TP Phổ Yên.

Quảng trường Vạn Xuân tọa lạc tại trung tâm Phổ Yên (Thái Nguyên), không gian thể thao, văn hóa mới của người dân thành phố.
Quảng trường Vạn Xuân, không gian thể thao, văn hóa mới của người dân thành phố Phổ Yên.

Dự án có tổng mức đầu tư gần 550 tỉ đồng, được khởi công từ tháng 8.2021 và khánh thành vào tháng 10.2022.
Công trình có tổng mức đầu tư gần 550 tỉ đồng, khởi công từ tháng 8.2021 và khánh thành vào tháng 10.2022.
Dự án sau khi hoàn thành, đưa vào sử dụng đã góp phần thay đổi diện mạo đô thị Phổ Yên. Bên cạnh đó giúp cho người dân địa phương có không gian vui chơi, giải trí, tổ chức các sự kiện văn hoá, thể thao...
Với không gian rộng lớn cùng lối kiến trúc hiện đại, quảng trường Vạn Xuân đã trở thành không gian công cộng mới góp phần thay đổi diện mạo đô thị Phổ Yên.
Ông Nguyễn Đức Tuấn (TP Phổ Yên) chia sẻ, từ khi quảng trường Vạn Xuân đưa vào sử dụng, người dân khu vực, đặc biệt là các cháu nhỏ đã có thêm không gian vui chơi, giải trí, thể thao. Đời sống tinh thần của người dân cũng vì thế mà nâng cao.
Ông Nguyễn Đức Tuấn (TP Phổ Yên) chia sẻ, từ khi quảng trường Vạn Xuân đưa vào sử dụng, người dân khu vực, đặc biệt là các cháu nhỏ đã có thêm không gian vui chơi, giải trí, thể thao. Đời sống tinh thần của người dân cũng vì thế mà nâng cao.
Với quy mô diện tích rộng hơn 42 ha, dự án bao gồm hệ thống giao thông, công viên nước, sân văn hoá sinh hoạt ngoài trời, khuôn viên cây xanh...
Với quy mô diện tích rộng hơn 42 ha, quảng trường Vạn Xuân bao gồm hệ thống giao thông, công viên nước, sân văn hoá sinh hoạt ngoài trời, khuôn viên...
3
Trong thời gian tới, nhiều công trình, trụ sở sẽ được xây dựng xung quanh quảng trường Vạn Xuân tạo điều kiện thuận lợi cho người dân làm thủ tục hành chính.
4
Các hạng mục hạ tầng kỹ thuật, hệ thống chiếu sáng, cây xanh được thiết kế đồng bộ.
5
Cung văn hoá - nhà hát với tổng diện tích khoảng 3ha xây ngay cạnh quảng trường đang được hoàn thiện.
Hxbz
Không gian vui chơi, giải trí ưa thích của các em nhỏ.
Bdbnd
Ông Nguyễn Quang Toàn - Chủ tịch UBND phường Nam Tiến cho biết, quảng trường Vạn Xuân là một trong những công trình điểm nhấn, góp phần thay đổi diện mạo của TP Phổ Yên.
  B
"Từ khi dự án hoàn thành, địa phương và người dân đều được hưởng rất nhiều lợi ích. Nhân dân, nhất là trẻ nhỏ có không gian để vui chơi, thể dục thể thao, đời sống văn hoá tinh thần nâng cao", vị lãnh đạo phường cho hay.

Việt Bắc
TIN LIÊN QUAN

TPHCM xây quảng trường rộng hơn 23.000m2 trước chợ Bến Thành

MINH QUÂN |

Quảng trường trước chợ Bến Thành (Quận 1, TPHCM) rộng hơn 23.000m2 sẽ được lát nền đá granite, phục dựng tượng Trần Nguyên Hãn, Quách Thị Trang, bố trí các mảng xanh.

Diện mạo thành phố công nghiệp mới lên đô thị loại 2 của tỉnh Thái Nguyên

Việt Bắc |

TP Sông Công vừa mới được công nhận là đô thị loại II trực thuộc tỉnh Thái Nguyên, điều này góp phần thúc đẩy triển khai dự án lớn, mở rộng nguồn lực trong đầu tư, nâng cao chất lượng đời sống người dân.

Cận cảnh công trình trăm tỉ xây mới trụ sở UBND tỉnh Cao Bằng

Tân Văn |

Công trình có vốn đầu tư 365 tỉ xây mới trụ sở làm việc của HĐND - UBND - Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Cao Bằng.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.