Nhan sắc của nàng hoa hậu khiến Trấn Thành - Tuấn Trần "đấu đá" ở "Bố già"

DI PY |

Trong bộ phim điện ảnh “Bố già” đang lập kỷ lục doanh thu, Minh Tú vào vai nữ phản diện, người đẩy hai cha con nhân vật chính là Trấn Thành và Tuấn Trần vào một bi kịch lớn. Ở ngoài, nàng hậu sở hữu nhan sắc nóng bỏng, cuốn hút.

Vốn là một người mẫu chuyên nghiệp gặt hái được rất nhiều thành công trong lĩnh vực người mẫu. Minh Tú dần dần thể hiện mình là người tài năng khi bước chân vào “đấu trường sắc đẹp”, rồi trở thành huấn luyện viên và tiếp tục là trở thành diễn viên điện ảnh.
Vốn là một người mẫu chuyên nghiệp gặt hái được rất nhiều thành công trong lĩnh vực người mẫu, sau đó, Minh Tú đại diện Việt Nam thi Miss Supranational và đạt "Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á 2018". Một thời gian sau, cô nàng lấn sân sang làm huấn luyện viên và tiếp tục là trở thành diễn viên điện ảnh. Ảnh: NSCC.
Trước “Bố già”, Minh Tú đã có cơ hội trở thành nữ chính trong bộ phim điện ảnh “Hoa hậu giang hồ”, dù là “tân binh” lấn sân nhưng cô may mắn có được vai chính trong sự nghiệp và nhận được cơn mưa lời khen từ giới chuyên môn và người hâm mộ với lối diễn xuất tự nhiên và lôi cuốn.
Trước “Bố già”, Minh Tú đã có cơ hội trở thành nữ chính trong bộ phim điện ảnh “Hoa hậu giang hồ”, dù là “tân binh” lấn sân nhưng cô may mắn có được vai chính trong sự nghiệp. Ảnh: NSCC.
Trong “Bố già”, Minh Tú cũng nhận được đánh giá cao từ khán giả với nhân vật “nút thắt” cho những xáo trộn trong cuộc sống của gia đình “Bố già”- Trấn Thành. Trong buổi ra mắt phim, Trấn Thành đã nói trước báo giới: “Minh Tú đã chứng minh là một diễn viên điện ảnh thực thụ chứ không phải là người mẫu lấn sân. Phim sau, đạo diễn nào thích cứ mời Minh Tú, tôi khẳng định con bé này có tài, quý vị sẽ yêu thích Tú…”.
Trong “Bố già”, Minh Tú vào vai nhân vật “nút thắt” cho những xáo trộn trong cuộc sống của gia đình “Bố già” - Trấn Thành. Ảnh: NSCC.
Chia sẻ về bộ phim, Minh Tú cho biết cô rất áp lực khi nhận lời tham gia dự án, bởi ekip làm phim và dàn diễn viên đều là những người có kinh nghiệm và tài năng diễn xuất đặc biệt. Tuy nhiên, với sự dìu dắt và hướng dẫn, lấy cảm xúc của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng và Trấn Thành trong những ngày tập thoại, tập diễn…đã giúp cô thể hiện tốt vai diễn của mình. Dù là vai phản diện, bị bạn bè nhắn tin nói sao ác quá vậy nhưng Minh Tú cảm thấy vui khi mình làm “tròn vai” nhân vật được giao.
Chia sẻ về bộ phim, Minh Tú cho biết cô rất áp lực khi nhận lời tham gia phim. Tuy nhiên, với sự dìu dắt và hướng dẫn, lấy cảm xúc của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng và Trấn Thành trong những ngày tập thoại, tập diễn… đã giúp cô thể hiện tốt vai diễn của mình. Đóng phản diện, cô tiết lộ bị bạn bè nhắn tin nói "sao ác quá vậy" nhưng Minh Tú cảm thấy vui khi mình làm “tròn vai” nhân vật được giao. Ảnh: NSCC.
“Tôi rất vui khi phim Bố Gìa thành công và nhận được nhiều thành tích, là một phần nhỏ trong phim tôi thấy tự hào và mừng cho anh Trấn Thành và đạo diễn Vũ Ngọc Đãng cùng ekip. Tôi rất cảm ơn vì mọi người đã cho tôi cơ hội trở thành một phần của “Bố già”- Minh Tú bộc bạch.
“Tôi rất vui khi phim Bố già thành công và nhận được nhiều thành tích, là một phần nhỏ trong phim”- Minh Tú bộc bạch. Ảnh: NSCC.
Trong bộ ảnh mới nhất của mình vừa thực hiện, Minh Tú đội tóc giả, mặc trang phục sexy, vừa “nổi loạn” vừa quyến rũ, giống như một phần tính cách của Minh Tú ngoài đời.
Trong bộ ảnh mới nhất của mình vừa thực hiện, Minh Tú đội tóc giả, mặc trang phục sexy, vừa “nổi loạn” vừa quyến rũ, giống như một phần tính cách của Minh Tú ngoài đời. Ảnh: NSCC.
Sự thay đổi hình ảnh thời trang nhiều màu sắc, nhiều hình ảnh giúp Minh Tú luôn làm mới mình và nhận được sự yêu quý và quan tâm đặc biệt từ công chúng. Hình ảnh này gợi đến những “quý cô thành thị” thập niên 80 của làng mốt thế giới, vừa sexy vừa sang trọng có chút “nổi loạn”.
Sự thay đổi hình ảnh thời trang nhiều màu sắc, nhiều hình ảnh giúp Minh Tú luôn làm mới mình và nhận được sự yêu quý và quan tâm đặc biệt từ công chúng. Hình ảnh này gợi đến những “quý cô thành thị” thập niên 80 của làng mốt thế giới, vừa sexy vừa sang trọng có chút “nổi loạn”. Ảnh: NSCC.
Với việc có duyên với điện ảnh, người hâm mộ cũng chờ đợi sự thành công của Minh Tú trong lĩnh vực này trong tươi lai gần, bằng việc có thêm nhiều vai diễn ấn tượng. Cô cũng chứng minh vị trí của mình trong làng mốt Việt Nam với những hoạt động nổi bật suốt thời gian qua.
Với việc có duyên với điện ảnh, người hâm mộ cũng chờ đợi sự thành công của Minh Tú trong lĩnh vực này trong tươi lai gần, bằng việc có thêm nhiều vai diễn ấn tượng. Ảnh: NSCC.
DI PY
TIN LIÊN QUAN

Trấn Thành, Tuấn Trần "lột xác" lịch lãm, khác hẳn vẻ khắc khổ của "Bố già"

DI PY |

Mới đây, phim "Bố già" đạt kỉ lục khi có doanh thu mở màn đạt 10,6 tỉ đồng sau khi kết thúc 6 tiếng công chiếu đầu tiên. Thành công của phim đến từ sự kết hợp ăn ý của Trấn Thành và Tuấn Trần. Cả hai mới đây cũng tung bộ ảnh lịch lãm mang gam màu sáng.

Quách Ngọc Tuyên: "Tôi được NSƯT Hoài Linh hỗ trợ 150 triệu đồng xây nhà"

DI PY |

Quách Ngọc Tuyên không ngần ngại chia sẻ về cuộc sống hôn nhân của mình cũng như việc được NSƯT Hoài Linh hỗ trợ 150 triệu đồng xây nhà.

Nam Thư: "Tôi tham gia Sao nhập ngũ không phải để cạnh tranh giải thưởng"

DI PY |

Nam Thư là "chị cả" của "Sao nhập ngũ". Nữ diễn viên tiết lộ việc tham gia chương trình là một trải nghiệm cho bản thân chứ không phải câu chuyện giải thưởng.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.