Nhan sắc "cực phẩm" của nữ sinh đăng quang "Đại sứ Amsterdam 2019"

HOÀI ANH |

Nguyễn Đăng Hoa Huyền - lớp 11 Sử là nữ sinh vừa xuất sắc giành ngôi vị  "Đại sứ Amsterdam 2019".

 
Trong đêm chung kết  "Đại sứ Amsterdam 2019", Hoa Huyền được nhận xét có lối trả lời khéo léo, thông minh.
 
Cụ thể, khi được hỏi “Bạn có quan điểm như thế nào về lòng nhân ái?”, Hoa Huyền đã đưa ra câu trả lời: “Lòng nhân ái theo em là một thứ tình cảm của con người. Mỗi người khi sinh ra có thể có khoảng cách khác nhau, tính cách khác nhau, và lòng nhân ái là thứ giúp chúng ta có thể có cuộc sống tốt đẹp hơn, kết nối mọi người hơn. Lòng nhân ái là thứ không thể học tập để có được, mà phải tồn tại một cách tự nhiên trong mỗi chúng ta”.
 
Hoa Huyền cho biết em tham dự chương trình với tâm lý rất thoải mái. Nữ sinh muốn có được trải nghiệm đẹp của tuổi học sinh, thử sức bản thân và rèn luyện sự tự tin.
 
Hoa Huyền từng đạt Giải nhất múa festival thiếu nhi toàn quốc nhiều năm liên tiếp cũng như thành tích xuất sắc Liên hoan Đội nghệ thuật măng non các tỉnh phía Bắc. Hiện, em đang là trưởng ban Makeup của CLB Life’s So Drama 2019.
 
Hoa Huyền chia sẻ em có niềm yêu thích mãnh liệt với Lịch Sử. Em xem Lịch Sử là một môn khoa học và người học phải tìm cách chắp nối những câu chuyện, mốc thời gian, sự kiện… lại với nhau.
 
Là cô gái này luôn tràn đầy năng lượng, tham gia đầy đủ các lĩnh vực học tập, thể thao và nghệ thuật nên em được bố mẹ định hướng và ủng hộ tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa từ nhỏ.
 
Giây phút đăng quang tại "Đại sứ Amsterdam 2019" của Nguyễn Đăng Hoa Huyền.
HOÀI ANH
TIN LIÊN QUAN

Trấn Thành bị Đông Nhi chê "đã điệu còn ăn nhiều"

NGUỒN: VIESHOWS |

Trong tập mới nhất "Ơn giời cậu đây rồi" phát sóng vào tối qua (15.9), khi vào phòng của Trấn Thành, Đông Nhi đã tranh thủ cơ hội "dìm hàng" nam diễn viên không thương tiếc.

Ji Chang Wook phải hủy sự kiện ở Việt Nam vì người hâm mộ quá đông

PV |

Ji Chang Wook phải hủy sự kiện ở Việt Nam vì người hâm mộ quá đông; Ốc Thanh Vân tiết lộ Mai Phương tỉnh táo hơn sau một tuần nhập viện; Tường Linh nói gì khi gây tranh cãi vì đi thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam,... là những tin tức giải trí đáng chú ý nhất trong tuần qua.

Hoa hồng trên ngực trái: Phía sau những cú tát mạnh trên phim

HOÀI ANH |

Theo các thành viên trong ê-kíp "Hoa hồng trên ngực trái", để có được cảm xúc thật nhất, các diễn viên đã phải làm thật, tát thật và đánh thật.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.