Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của thế giới động vật năm 2019 (P3)

Hà Thanh |

Chúng ta đang sống trong những ngày cuối năm 2019, hãy cùng Báo Lao Động nhìn lại những khoảnh khắc của thế giới động vật ấn tượng nhất được phóng viên ảnh trên toàn thế giới ghi lại.

 
Tháng 7.2019, con mèo "từ trên trời rơi xuống" sân vận động "tranh bóng" với các cầu thủ trong trận Real Salt Lake vs Tigres UANL ở khuôn khổ tứ kết Leagues Cup. Ảnh: Reuters.
 
Đôi chó cùng nhau chơi đùa trên bãi biển ở phố Shingle (Suffolk, Anh). Ảnh: Reuters.
 
Một con sư tử Barbary mới được sinh ra nhảy vào "ngôi nhà" của nó ở sở thú Dvur Kralove (Cộng hòa Séc). Ảnh: Reuters.
 
Cuộc thi vô địch xén lông cừu và xử lý len cừu thế giới được tổ chức ở Le Dorat (Pháp) vào tháng 7.2019. Trong hình là đấu thủ xén lông cừu dự thi với hạng mục xén lông cừu bằng lưỡi dao. Ảnh: Reuters.
 
Màn tán tỉnh của đôi sếu cổ trắng trong mùa giao phối tại một đầm lầy gần làng Kulyashy (Belarus). Vào mùa giao phối, các cặp sếu sẽ cùng nhảy múa, tung cánh, vỗ cánh và hót để thu hút đối phương. Ảnh: Reuters.
 
Đôi chó Geneva và Belka tham gia huấn luyện cùng nhau trên dòng sông băng Yenisei (Nga). Ảnh: Reuters.
 
Vườn thú Berlin là vườn thứ lâu đời nhất ở Berlin (Đức) và lâu đời thứ 9 trên thế giới. Đây là một trong những vườn thú đa dạng các loài động vật nhất trên thế giới. Trong hình là một con hải cẩu nô đùa dưới nước ở vườn thú Berlin. Ảnh: Reuters.
 
Cặp gấu trúc song sinh đã chào đời an toàn ở sở thú Pairi Daiza (Brugelette, Bỉ) vào tháng 11.2019. Được biết, việc gấu trúc sinh đôi, một đực - một cái, trong môi trường nuôi nhốt ở vườn thú là điều cực hiếm và là tin tốt đối với việc bảo tồn loài động vật quý giá này. Ảnh: Reuters.
 
Một công nhân nuôi ngựa tại chuồng tư nhân ở Câu lạc bộ cưỡi ngựa (Khartoum, Sudan). Ảnh: Reuters.
Hà Thanh
TIN LIÊN QUAN

Ảnh ấn tượng tuần: Khoảnh khắc sét đánh máy bay ở New Zealand

Theo Reuters |

Cháy rừng kinh hoàng tại Australia; sét đánh tại sân bay của New Zealand; Mùa thu ở Thun-Leveque, Pháp.... là những hình ảnh ấn tượng nhất tuần qua.

Những hình ảnh ấn tượng trong đêm biểu diễn của Đội nhạc nghi lễ Công an

HIẾU NGUYỄN |

Tối ngày 12.10, Đội nhạc nghi lễ Công an gồm 65 chiến sĩ công an lần đầu tiên diễu hành quanh phố đi bộ Hồ Gươm (Hà Nội) và biểu diễn nhiều tác phẩm khiến người dân thích thú.

Ngỡ ngàng Hà Nội lên đèn giữa ban ngày lọt top ảnh ấn tượng trong tuần

Tô Thế |

Ngỡ ngàng Hà Nội lên đèn giữa ban ngày; Bản Sa Ná sau hơn nửa tháng xảy ra trận lũ kinh hoàng; Niềm vui người thợ gốm...là những hình ảnh ấn tượng trên Laodong.vn tuần qua.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.