Thí sinh Miss World Việt Nam gợi cảm với bikini: Nam Em gây chú ý

Linh Chi |

Trước thềm chung kết, Top 38 thí sinh Miss World Việt Nam 2022 khoe đường cong nóng bỏng, tự tin trong trang phục bikini.

Cuộc thi Miss World Việt Nam 2022 đang dần đi đến hồi kết để tìm ra gương mặt xuất sắc nhất đại diện Việt Nam tham gia chinh chiến tại đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh Miss World trong thời gian tới.
Cuộc thi Miss World Việt Nam 2022 đang dần đi đến hồi kết để tìm ra gương mặt xuất sắc nhất đại diện Việt Nam tham gia chinh chiến tại đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh Miss World trong thời gian tới.
Cuộc thi Miss World Việt Nam 2022 đang dần đi đến hồi kết để tìm ra gương mặt xuất sắc nhất đại diện Việt Nam tham gia chinh chiến tại Miss World trong thời gian tới. Ảnh: Lê Thiện Viễn.
Trước thềm chung kết, ban tổ chức Miss World Vietnam 2022 đã  công bố loạt hình ảnh của Top 38 thí sinh trong trang phục bikini vô cùng nóng bỏng và khoẻ khoắn, tôn lên được những đường nét quyến rũ của người phụ nữ Việt Nam hiện đại, tri thức, tự tin và bản lĩnh.
Trước thềm chung kết, ban tổ chức Miss World Việt Nam 2022 đã công bố loạt hình ảnh của Top 38 thí sinh trong trang phục bikini nóng bỏng và khoẻ khoắn, tôn lên được những đường nét quyến rũ của người phụ nữ Việt Nam hiện đại, tri thức, tự tin và bản lĩnh. Ảnh: Lê Thiện Viễn.
Nam Em
 
 Nam Em là thí sinh nhận được nhiều sự chú ý kể từ những ngày đầu. Trong loạt ảnh bikini lần này, cô gây chú ý bởi hình thể thon gọn cho thấy sự nỗ lực nghiêm túc của cô khi tới với Miss World Việt Nam 2022. Ảnh: Lê Thiện Viễn.
 
Huỳnh Nguyễn Mai Phương được cho là thí sinh hội tụ nhiều yếu tố để chạm tay tới vương miện danh giá. Cô sở hữu nhan sắc sắc sảo, sự tự tin, khả năng giao tiếp tiếng Anh và cả sự khéo léo, thông minh trong giao tiếp. Ảnh: Lê Thiện Viễn.
 
Thí sinh Nguyễn Phương Nhi được mệnh danh là "thần tiên tỷ tỷ" của Miss World Việt Nam 2022. Nhiều dự đoán cô sẽ lọt top 3 bởi sự dịu dàng, ngọt ngào và tiềm năng phát triển. Ảnh: Lê Thiện Viễn.
 
Với lợi thế về chiều cao, Lê Nguyễn Bảo Ngọc luôn tự tin trong những bức hình bikini. Trở lại với Miss World Việt Nam 2022, Bảo Ngọc đã trưởng thành và nhanh chóng lọt top những ứng viên tiềm năng cho chiếc vương miện danh giá. Ảnh: Lê Thiện Viễn.
 
Được mệnh danh là "bản sao" của Hoa hậu Lương Thùy Linh, Lương Hồng Xuân Mai cũng là ứng viên nặng ký cho ngôi vị cao quý. Ảnh: Lê Thiện Viễn.
 
Nguyễn Phương Linh gây ấn tượng bởi khả năng thuyết trình tiếng Anh và giành giải phụ "Người đẹp du lịch". Ảnh: Lê Thiện Viễn.
 
 
 Chung kết Miss World Việt Nam 2022 sẽ diễn ra vào tháng 8 tới đây. Ảnh: Lê Thiện Viễn.
Linh Chi
TIN LIÊN QUAN

Hoa hậu Đỗ Thị Hà vừa quyến rũ vừa ngọt ngào ở tuổi 21

Linh Chi |

Sang tuổi mới, Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã tung bộ ảnh mới với phong cách ngọt ngào nhưng không kém phần trưởng thành. Sau gần 2 năm đương nhiệm, cô được khen sở hữu nhan sắc ngày càng mặn mà.

Hoa hậu Khánh Vân khác lạ khi lấn sân lĩnh vực mới

Linh Chi |

Thông qua bộ ảnh mới, Hoa hậu Khánh Vân xuất hiện với hình tượng người phụ nữ quyền lực, đề cao vai trò nữ quyền trong thời đại mới.

Thí sinh Miss World Việt Nam 2022 đọ sắc tại hậu trường thi Người đẹp biển

Linh Chi |

Các thí sinh Miss World Việt Nam 2022 đang gấp rút chuẩn bị cho những đêm thi quan trọng của vòng chung kết.

Kỷ luật cảnh cáo Chủ tịch huyện Cao Phong

Đặng Tình |

Hòa Bình - Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh uỷ vừa quyết định thi hành kỷ luật đối với ông Quách Văn Ngoan - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Cao Phong.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.