Vẻ gợi cảm của Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Lê Thảo Nhi

Linh Chi |

Trong những bức ảnh đời thường, Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Lê Thảo Nhi chuộng những trang phục gợi cảm, khoe trọn thân hình săn chắc.

 
Đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt nam 2022 đã khép lại với chiếc vương miện thuộc về Ngọc Châu. Thảo Nhi Lê với những màn thể hiện xuất sắc đã dừng chân ở vị trí Á hậu 1. Ảnh: NVCC.
 
Từ đầu cuộc thi, Thảo Nhi Lê luôn là cái tên nhận được nhiều sự chú ý. Cô sinh năm 1994, là người Việt Nam nhưng sinh ra và lớn lên tại Đức. Ảnh: NVCC.
 
Chính vì sinh sống ở nước ngoài nên phong cách thời trang của Thảo Nhi cũng phóng khoáng và theo hướng gợi cảm. Trước khi tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Thảo Nhi cũng là gương mặt được nhiều người biết tới. Ảnh: NVCC.
 
Trong cách bức ảnh đời thường, Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 thường chọn những bộ đồ tôn lên vẻ gợi cảm của người phụ nữ. Ảnh: NVCC.
 
 
Những bức ảnh diện bikini của Thảo Nhi luôn nhận được nhiều sự chú ý bởi sự khỏe khoắn, tươi mới mà cô mang lại. Cô cũng lọt top 10 "Best body" (Người đẹp có thân hình đẹp nhất) tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Ảnh: NVCC.
 
Thảo Nhi từng tốt nghiệp ngành thời trang tại Đức nhưng sau đó trở về Việt Nam để xây dựng sự nghiệp. Cô cũng từng lọt top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới do TC  Candler bình chọn. Ảnh: NVCC.
 
Với nhan sắc, phong cách thời trang ấn tượng, khả năng nói tiếng Anh lưu loát, Thảo Nhi Lê là cái tên nhận được rất nhiều kỳ vọng sẽ tỏa sáng tại đấu trường Miss Universe 2023. Ảnh: NVCC.
Linh Chi
TIN LIÊN QUAN

Cùng diện bikini, Lương Thùy Linh - Kiều Loan - Tường San ai nóng bỏng hơn?

Nhóm Pv |

Top 3 Miss World Việt Nam 2019: Lương Thùy Linh - Kiều Loan - Tường San đã có buổi đọ dáng với bikini.

3 thí sinh mạnh nhưng ít được chú ý tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

Linh Chi |

Tuyết Như, Nguyễn Võ Ngọc Anh, Bùi Lý Thiên Hương là những cái tên có thể gây bất ngờ tại chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Hoa hậu H'Hen Niê bật mí về tiêu chí chọn Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

Linh Chi - Cát Tường |

Trước thềm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Hoa hậu H'Hen Niê đã có những chia sẻ về tiêu chí chọn tân hoa hậu cũng như nhận xét về dàn thí sinh năm nay.

Bộ Tài chính xem xét tăng mức giảm trừ gia cảnh

Mai Ánh |

Bộ Tài chính đang tiến hành đánh giá lại mức giảm trừ gia cảnh theo kiến nghị của các cử tri từ 6 tỉnh, thành phố.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.