Xuất hiện đường hoa phong linh mới, người dân lại ùn ùn đổ về check-in

Dương Diễm Quỳnh |

Hà Nội - Ngay khi “con đường vàng” hoa phong linh ở khu đô thị Park City (Hà Đông) đóng cửa, nhiều người dân đã phát hiện được con đường hoa phong linh mới đẹp không kém.

 
Ngày 19.3, đường hoa phong linh tại Khu đô thị Park City (Hà Đông) đóng cửa để đảm bảo công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19. Tuy nhiên, ngay sau đó, nhiều người dân đã chuyển hướng qua con đường hoa phong linh mới ở khu dân cư thuộc phường Quang Trung (Hà Đông), nằm phía sau trường chuyên Nguyễn Huệ để check-in.
 
Theo ghi nhận của PV, ngay khi địa điểm mới này được phát hiện, rất đông người dân đã đổ xô tới để chụp ảnh.
 
Con đường hoa phong linh mới cũng rực rỡ không kém cạnh đường hoa cũ tại KĐT Park City.
 
Hoa phong linh dù rất đẹp nhưng chỉ nở rộ trong thời gian ngắn.
 
Người dân đã kịp tranh thủ chuẩn bị những bộ áo dài thướt tha để chụp ảnh cùng hoa phong linh.
 
Không gian cũng như số lượng hoa phong linh tại đây không được rộng và phong phú như tại KĐT Part City. Thế nhưng lượng người đổ về đây chụp ảnh vẫn rất đông.
 
 
Trước đó, UBND quận Hà Đông đã ra văn bản khuyến cáo về việc một bộ phận người dân khi đến chụp ảnh tại hàng cây phong linh trong KĐT Park City không đeo khẩu trang, không thực hiện đầy đủ nguyên tắc 5K. Quận Hà Đông đánh giá đây là nguy cơ làm lây lan dịch bệnh COVID-19. Đây cũng là một trong những lí do khiến đường hoa trên buộc phải đóng cửa.
 
"Khi biết tin hàng cây phong linh ở Park City đóng cửa tôi đã cảm thấy buồn vì chưa kịp đến chụp ảnh. Rất may hôm nay biết đến địa điểm mới này. Tôi cũng mong mọi người khi đến đây hãy tự giác tuân thủ quy tắc phòng dịch bởi tình hình dịch ở Hà Nội vẫn đang căng thẳng.", chị Phương (KĐT Văn Khê, Hà Đông) cho hay.
 
Dịch vụ chụp hình cũng xuất hiện để phục vụ nhu cầu check-in của người dân. Dự kiến lượng người đổ về đây sẽ ngày càng đông. Người dân lưu ý khi đến cần tuân thủ quy tắc phòng dịch, tự bảo quản tài sản cá nhân tránh mất cắp.
Dương Diễm Quỳnh
TIN LIÊN QUAN

Đóng cửa đường hoa phong linh đang "làm mưa, làm gió" ở Hà Nội

Thế Kỷ |

Hà Nội - Con đường hoa phong linh (Hà Đông, Hà Nội) chính thức đóng cửa từ ngày 19.3.

Đổ xô "check in" đường hoa phong linh ở Hà Nội: Quận Hà Đông chỉ đạo xử lý

Phạm Đông |

Hà Nội - Cung đường hoa phong linh vàng óng trong một khu đô thị ở quận Hà Đông trở thành địa điểm tham quan, chụp ảnh của nhiều người trong thời gian gần đây. Quận Hà Đông đã chỉ đạo khẩn sau những ngày đường hoa phong linh tấp nập người dân kéo đến check-in.

Con đường hoa vàng rực rỡ khiến hội chị em thi nhau check-in

Dương Diễm Quỳnh |

Hàng trăm cây phong linh đồng loạt nở rộ dọc con đường nhỏ thuộc khu đô thị ParkCity Hanoi (La Khê, Hà Đông, Hà Nội) đang trở thành điểm check-in mới của người dân Hà Thành.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.