Xuýt xoa trước vẻ đẹp Cúc mâm xôi Hàn Quốc lần đầu xuất hiện ở Sa Đéc

NGỌC LINH |

Đồng Tháp - Cúc mâm xôi Hàn Quốc lần đầu xuất hiện tại Làng hoa Sa Đéc khiến du khách không khỏi bất ngờ, xuýt xoa và choáng ngợp trước vẻ đẹp của cánh đồng hoa đang đồng loạt nở rộ.

d
Nằm trong khuôn khổ Festival Hoa - Kiểng Sa Đéc lần thứ nhất (tỉnh Đồng Tháp), cúc mâm xôi Hàn Quốc là một trong những giống hoa được nhà vườn nhập về trồng để bày trí cho du khách đến tham quan.
d
Đây cũng là năm đầu tiên cúc mâm xôi Hàn Quốc được trồng ở Làng hoa Sa Đéc nên thu hút sự chú ý, đông đảo du khách đến tham quan.
d
Theo ghi nhận của phóng viên, mặc dù thời tiết khá nắng nóng nhưng du khách vẫn hào hứng, đầu tư trang phục bà ba để check in lưu lại những tấm ảnh đẹp.
d
Du khách không khỏi xuýt xoa và choáng ngợp trước vẻ đẹp hoa cúc mâm xôi nhiều màu đang đồng loạt trổ hoa.
b
Chị Nguyễn Thị Thơ (TP Cần Thơ) cho biết: “Bản thân tôi đã rất nóng lòng mong chờ được đến Sa Đéc để chụp ảnh từ những ngày hay thông tin Festival hoa kiểng được tổ chức. Trời nắng, nóng nhưng rất đông du khách đến đây. Cúc mâm xôi đủ màu sắc, rất đẹp và lạ mắt“.
Chị Nguyễn Thị Thơ (TP Cần Thơ) cho biết: “Bản thân tôi đã rất nóng lòng mong chờ được đến Sa Đéc để chụp ảnh từ những ngày hay thông tin Festival hoa kiểng được tổ chức. Trời nắng, nóng nhưng rất đông du khách đến đây. Đây là lần đầu tiên tôi thấy cúc mâm xôi nhiều màu, rất đẹp và lạ mắt“.
 Ông Đặng Thanh Long (thành viên hợp tác xã khóm Tân An) cho biết:
Ông Đặng Thanh Long (thành viên hợp tác xã khóm Tân An) cho biết: "Nhà vườn cung cấp hơn 11.000 chậu cúc mâm xôi cho dịp Tết Dương lịch và Festival Hoa-Kiểng Sa Đéc lần thứ nhất. Từ khi vào Festival, có hàng nghìn người đến chụp ảnh mỗi ngày, nên tôi cũng vui lắm. Mục đích trưng bày của hợp tác xã là để cho du khách tham quan, hiểu hơn về nghề trồng hoa kiểng của tỉnh Đồng Tháp".
NGỌC LINH
TIN LIÊN QUAN

Đội nắng chụp ảnh miễn phí ở vườn cúc mâm xôi đa sắc Sa Đéc

PHONG LINH - BÍCH NGỌC |

Đồng Tháp - Dù thời tiết khá nắng nóng nhưng đông đúc du khách vẫn chấp nhận để có những bức ảnh đẹp tại vườn cúc mâm xôi đa sắc được trồng ở TP Sa Đéc.

Sa Đéc mang dáng vóc của một thành phố hoa

NGỌC LINH |

Đồng Tháp - Tối 30.12, Festival Hoa - Kiểng Sa Đéc lần thứ nhất chính thức khai mạc. Tham dự khai mạc có Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội Trần Thanh Mẫn; Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam Võ Thị Ánh Xuân.

Vượt hơn 5 tiếng đồng hồ chỉ để đến check in ở Festival hoa kiểng Sa Đéc

PHONG LINH - BÍCH NGỌC |

Đồng Tháp - Festival Hoa kiểng Sa Đéc lần thứ nhất hiện thu hút đông đúc du khách về tham quan; có du khách vượt hơn trăm km, đi xe nhiều giờ liền để được chụp hình, trải nghiệm.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Lào Cai phạt quán ăn tăng giá bất thường mùa mưa lũ

Đinh Đại |

Lực lượng chức năng tỉnh Lào Cai đã tiến hành lập biên bản và xử phạt cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống tại huyện Bảo Thắng.

Trường sạt lở nghiêm trọng, hàng trăm học sinh Thanh Hóa nghỉ học

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Do ảnh hưởng của mưa bão, một trường học đang xây dựng thì bị sạt lở nghiêm trọng. Ngay sau đó, ngành chức năng đã cho toàn bộ học sinh nghỉ học.