Đa dạng nguồn lực, hỗ trợ bà con dân tộc vùng cao giảm nghèo bền vững

Vĩnh Hoàng |

Nhằm triển khai thực hiện 3 chương trình mục tiêu quốc gia, các địa phương trên cả nước đã tăng cường lồng ghép các nguồn lực để thực hiện hiệu quả các chương trình, giúp bà con đồng bào dân tộc thiểu số nhanh chóng thụ hưởng chính sách, góp phần giảm nghèo nhanh và bền vững.

Vĩnh Hoàng
TIN LIÊN QUAN

Lồng ghép nguồn lực, hỗ trợ bà con vùng đồng bào dân tộc thiểu số an cư

Vĩnh Hoàng |

Triển khai, thực hiện 3 chương trình mục tiêu quốc gia, tỉnh Sóc Trăng đã tăng cường lồng ghép các nguồn lực để thực hiện hiệu quả các chương trình, giúp bà con đồng bào dân tộc thiểu số nhanh chóng thụ hưởng chính sách, góp phần giảm nghèo nhanh và bền vững.

Những chính sách ưu đãi đối với hộ nghèo

KHÁNH AN |

Việt Nam đã 8 lần ban hành chuẩn nghèo quốc gia theo mô hình tháp giảm nghèo, phù hợp với điều kiện kinh tế - xã hội của đất nước từng giai đoạn. Ngân sách nhà nước và nguồn lực huy động từ xã hội đầu tư cho công tác giảm nghèo ngày càng tăng.

Giải pháp đẩy nhanh tiến độ thực hiện chương trình giảm nghèo bền vững

KHÁNH AN |

Thời gian qua, công tác giảm nghèo đạt được nhiều thành tựu, tỉ lệ hộ nghèo đa chiều liên tục giảm trong giai đoạn 2016 - 2022. Tuy nhiên, theo Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội, thách thức trong công tác xóa đói giảm nghèo vẫn còn ở phía trước.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.