Giờ thứ 9: Gái làm tiền - Phần 2

Nhóm PV |

Giờ thứ 9 - Thời gian trôi qua thật nhanh, chỉ một cái chớp mắt thôi, chúng ta đã thấy số phận mình thay đổi một cách chóng mặt. Và cũng chỉ cần một lần bước nhầm chân thôi, cuộc đời sẽ rẽ về phía tối tăm thay vì nơi có ánh sáng.
Nhóm PV
TIN LIÊN QUAN

Giờ thứ 9: Cái giá của sống ảo - Phần 1

Nhóm PV |

Giờ thứ 9 - Kể từ khi mạng xã hội xuất hiện, chúng ta dường như sống nhanh hơn, đồng thời cũng phô trương cuộc sống của mình nhiều hơn trên mạng xã hội. Điều này bên cạnh mặt tích cực thì cũng xảy ra rất nhiều những biến cố nguy hại không thể lường trước.

Giờ thứ 9: Nỗi lòng của người đàn ông lấy... 3 đời vợ (Phần 1)

Nhóm PV |

Ngày hôm nay, "Giờ thứ 9" xin được gửi tới quý vị một câu chuyện của một người đàn ông ở tuổi lão. Ở độ tuổi tri thiên mệnh, cứ ngỡ rằng phải thấu tỏ, phải hiểu được mệnh trời để an yên tuổi già, thì người đàn ông này lại cho chúng ta một góc nhìn mới về hôn nhân, về lòng dạ của phụ nữ.

Chương trình "Giờ thứ 9" do NSND Khải Hưng là đạo diễn. Giọng đọc: NSND Minh Hòa – NSƯT Phú Thăng. Âm nhạc: Xuân Phương.

Bạn đang có những câu chuyện riêng muốn chia sẻ với độc giả của Báo Lao Động? Hãy liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ email: media@laodong.vn.

Giờ thứ 9: Cái giá của "nghề" trai bao (Phần 1)

Nhóm PV |

Người ta nói, có cầu thì ắt có cung. Ngày nay, trong xã hội tiến bộ, phụ nữ cũng đã tự cho mình cái quyền được tự do tìm cho mình thú vui thể xác. Vì thế, xuất hiện thêm những nam thanh niên bước chân vào "nghề" này. Người đời nhìn họ với con mắt khinh bỉ, nhưng bản thân họ, khi quyết định bước vào con đường sai trái đó, họ nghĩ gì? Mời các bạn cùng theo dõi câu chuyện của chúng tôi ngày hôm nay.

Chương trình "Giờ thứ 9" do NSND Khải Hưng là đạo diễn. Giọng đọc: NSND Minh Hòa – NSƯT Phú Thăng. Âm nhạc: Xuân Phương.

Bạn đang có những câu chuyện riêng muốn chia sẻ với độc giả của Báo Lao Động? Hãy liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ email: media@laodong.vn.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.