Vào chung kết SEA Games, tuyển nữ Việt Nam nhận tiền thưởng đến 4 tỷ đồng

ĐÔNG ĐÔNG |

Sau trận thắng 2-0 trước Philippines để lọt vào chung kết SEA Games 2019, đội tuyển nữ Việt Nam nhận được "mưa" tiền thưởng.

Chiến thắng 2-0 trước đội chủ nhà Philippines, giúp tuyển nữ Việt Nam đã lọt vào trận chung kết SEA Games 2019 gặp lại đối thủ nhiều duyên nợ Thái Lan.

Với thành tích này, huấn luyện viên Mai Đức Chung và các học trò đã được VFF tặng thưởng 500 triệu đồng. Cá nhân ông Phạm Thanh Hùng - Trưởng ban bóng đá nữ cũng tặng thưởng đội 1 tỷ đồng.

Việc lọt vào trận chung kết cũng giúp tuyển nữ nhận được 1 tỷ đồng từ phần thưởng cứng của tổng cục thể dục thể thao. Số tiền này sẽ còn tăng lên nếu chúng ta hạ gục Thái Lan để giành tấm huy chương vàng.

Số tiền thưởng sẽ không dừng lại nếu tuyển nữ Việt Nam tiếp tục hạ gục Thái Lan tại chung kết SEA Games 2019. Ảnh: HOÀI THU
Số tiền thưởng sẽ không dừng lại nếu tuyển nữ Việt Nam tiếp tục hạ gục Thái Lan tại chung kết SEA Games 2019. Ảnh: HOÀI THU

Trước đó, với việc vượt qua được vòng bảng, các cô gái áo đỏ cũng đã nhận được phần thưởng 1,5 tỷ đồng cho 2 trận đấu gặp Thái Lan và Indonesia.

Đây là nguồn động viên tinh thần cực kỳ lớn cho tuyển nữ Việt Nam trước trận chung kết gặp Thái Lan diễn ra lúc 19h00 ngày 8.12.

ĐÔNG ĐÔNG
TIN LIÊN QUAN

Hạ chủ nhà Philippines, tuyển nữ Việt Nam vào chung kết SEA Games 30

ĐÌNH THẢO |

2 pha lập công của Thái Thị Thảo và Tuyết Dung đã giúp đội tuyển nữ Việt Nam đánh bại chủ nhà Philippines với tỉ số 2-0 ở trận bán kết, qua đó ghi tên mình vào trận chung kết SEA Games 30.

Tiến Linh tiết lộ "bí kíp" thầy Park giúp U22 Việt Nam loại U22 Thái Lan

HOÀI THU (TỪ PHILIPPINES) |

Sau khi bị dẫn tới 2-0, huấn luyện viên Park Hang-seo đã nói với các học trò: "Hãy thi đấu để cho họ thấy thế nào là người Việt Nam". Điều này đã giúp tinh thần của U22 Việt Nam được vực dậy và vùng lên chiến đấu.

"Người hùng" Tiến Linh vẫn không hài lòng, dù 2 lần phá lưới U22 Thái Lan

HOÀI THU (TỪ PHILIPPINES) |

Dù lập cú đúp vào lưới U22 Thái Lan giúp U22 Việt Nam hòa 2-2, lấy vé bán kết SEA Games 30 nhưng Tiến Linh vẫn không hài lòng với màn trình diễn của bản thân.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.