Huỳnh Thị Mỹ Tiên chia sẻ bí mật sau tấm huy chương vàng SEA Games 32

NGUYỄN ĐĂNG (TỪ PHNOM PENH) |

Huỳnh Thị Mỹ Tiên đã bật khóc sau khi biết mình về đích đầu tiên để giành tấm huy chương vàng nội dung 100m vượt rào nữ tại SEA Games 32.

Trên đường chạy 100m rào nữ chiều 10.5, Huỳnh Thị Mỹ Tiên đã gây bất ngờ khi về đích đầu tiên với thành tích 13 giây 50.

Cô đã vượt qua người đồng đội tại tuyển quốc gia và đang là đương kim giữ tấm huy chương vàng nội dung này Bùi Thị Nguyên (13 giây 52). Khi vừa đến đích, Mỹ Tiên không biết rõ mình về đích bao nhiêu.

Khi được một phóng viên cho biết mình về nhất, Mỹ Tiên đã bật khóc nức nở và ngay lập tức chạy đến ăn mừng với ban huấn luyện. “Tôi rất hạnh phúc khi giành được huy chương vàng SEA Games lần này, bởi 2 lần tham dự trước, tôi đều không có được thành tích nào.

Mục tiêu của tôi khi dự SEA Games năm nay là phấn đấu giành huy chương, màu gì cũng được. Nhưng cuối cùng, tôi đã giành được huy chương vàng. Cảm xúc của tôi như vỡ òa sau khi biết mình về nhất”, Mỹ Tiên chia sẻ.

Mỹ Tiên giúp điền kinh Việt Nam bảo vệ thành công tấm huy chương vàng SEA Games nội dung 100m rào nữ. Ảnh: Duy Nam
Mỹ Tiên giúp điền kinh Việt Nam bảo vệ thành công tấm huy chương vàng SEA Games nội dung 100m rào nữ. Ảnh: Duy Nam

Khi đang trả lời phỏng vấn, Mỹ Tiên đã bật khóc, bày tỏ sự biết ơn đối với huấn luyện viên Nguyễn Văn Lợi. Cô chia sẻ: “Tôi giành chiến thắng này cho thầy Lợi. Thầy đã dìu dắt tôi từ năm 2018 đến giờ nhưng mãi đến lúc này tôi mới có huy chương. Tôi biết ơn thầy rất nhiều vì luôn quan tâm, lo lắng cho tôi”.

Mỹ Tiên cũng tiết lộ trước khi dự SEA Games 3 tuần, cô đã mắc COVID-19. Đây lần thứ 2 cô mắc COVID-19, nên các triệu chứng cũng nhẹ hơn. Tuy nhiên, nữ vận động viên này đã tự động viên mình, vượt qua những trở ngại để chinh phục đỉnh cao của khu vực.

Huỳnh Thị Mỹ Tiên sinh năm 1999 tại Vĩnh Long. Cô từng có 4 năm giành huy chương bạc quốc gia nội dung 100m vượt rào, trước khi có 2 lần liên tiếp đăng quang ở sân chơi này. Cô là thành viên thường trực của tuyển quốc gia từ SEA Games năm 2019.

NGUYỄN ĐĂNG (TỪ PHNOM PENH)
TIN LIÊN QUAN

Bảng tổng sắp huy chương SEA Games 32 ngày 10.5: Việt Nam đã có 50 huy chương vàng

Chi Trần |

Tính đến 21h00 ngày 10.5, đoàn thể thao Việt Nam đã giành được 50 huy chương vàng tại SEA Games 32.

Tin SEA Games 32 ngày 10.5: Dấu ấn huy chương vàng của Nguyễn Thị Oanh

NHÓM PV |

Trong ngày thi đấu chính thức thứ 4  SEA Games 32, đoàn thể thao Việt Nam giành thêm 9 huy chương vàng, trong đó có dấu ấn lớn từ cú đúp huy chương vàng điền kinh của vận động viên Nguyễn Thị Oanh.

Kết quả SEA Games 32 ngày 10.5 với 11 huy chương vàng cho Việt Nam

Nhóm PV |

Pencak Silat, điền kinh, Kun Khmer… là những bộ môn mang về thêm 11 huy chương vàng cho Đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 32 trong ngày 10.5.

Trực tiếp bóng đá Man City vs Inter Milan tại Champions League

Nhóm PV |

Trực tiếp trận đấu giữa Man City vs Inter Milan tại vòng mở màn Champions League 2024-2025 diễn ra vào lúc 2h ngày 19.9.

Chồng chéo rừng phòng hộ, dân gặp khó khi thu hoạch rừng keo

TRẦN TUẤN |

Hàng trăm hecta keo của người dân xã Kỳ Tây (huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh) đang gặp khó trong việc thu hoạch do bị xác định chồng lấn đất rừng phòng hộ.

Sắp trình Chủ tịch nước danh sách phạm nhân được đặc xá

PHẠM ĐÔNG |

Hội đồng tư vấn đặc xá sẽ tổng hợp, trình Chủ tịch nước danh sách phạm nhân đủ điều kiện được đặc xá để xem xét, quyết định.

Công nhân Nhà máy xử lý rác Bảo Lộc mòn mỏi đợi chờ lương

HOÀI THANH |

Nhà máy xử lý rác ở Lâm Đồng hứa sẽ giải quyết một phần tiền lương trước ngày 15.9, nhưng đến nay, người lao động vẫn mòn mỏi đợi chờ.

Giờ thứ 9: Giao kèo hôn nhân - Phần 1

Nhóm PV |

Giờ thứ 9 - Hai nhân vật trong câu chuyện là bạn thân. Vì gia đình thúc ép, họ đã đến với nhau bằng một bản hợp đồng hôn nhân. Họ sẽ sống với nhau như thế nào?