Thầy Park tiếp lửa, tuyển nữ Việt Nam hạ Thái Lan để vô địch SEA Games

ĐÌNH THẢO |

Huấn luyện viên Park Hang-seo sau đó đã cùng các trợ lí của mình có mặt trên khán  đài sân Rizal Memorial để cổ vũ cho đội tuyển nữ Việt Nam đá trận chung kết SEA Games 30 với Thái Lan.

Huấn luyện viên Park Hang-seo đã dành trọn ngày 8.12 cho U22 Việt Nam nghỉ xả hơi sau chiến thắng 4-0 trước U22 Campuchia ở bán kết SEA Games 30. Đáng nói hơn, chiến lược gia người Hàn đã đích thân cùng các trợ lí tới sân Rizal Memorial để cổ vũ cho thầy trò huấn luyện viên Mai Đức Chung đá trận chung kết môn bóng đá nữ SEA Games 30 với đội tuyển Thái Lan.

Đây được xem là một hành động ý nghĩa cũng như thể hiện sự đoàn kết, đồng lòng của những cầu thủ bóng đá nam nữ nói riêng, và Thể thao Việt Nam nói chung tại SEA Games 30.

Tuyển nữ Việt Nam đánh bại Thái Lan tỉ số 1-0 để có lần thứ 6 vô địch SEA Games. Ảnh: D.P
Tuyển nữ Việt Nam đánh bại Thái Lan tỉ số 1-0 để có lần thứ 6 vô địch SEA Games. Ảnh: D.P

Sự có mặt của huấn luyện viên Park Hang-seo trên khán đài cổ vũ, rồi đông đảo cổ động viên đã tiếp thêm nguồn động lực cho các cô gái tuyển nữ Việt Nam trước đối thủ Thái Lan.

Các học trò của huấn luyện viên Mai Đức Chung đã có một trận đấu quả cảm trước đội tuyển nữ Thái Lan luôn chơi rất quyết liệt, phạm lỗi khi cần thiết. Bàn thắng quý như vàng ở hiệp phụ thứ nhất của Hải Yến như một món quà xứng đáng cho những nỗ lực của đội tuyển nữ Việt Nam.

Chức vô địch của đội tuyển bóng đá nữ, chắc chắn cũng sẽ là nguồn khích lệ, động lực để U22 Việt Nam nói tấm gương chiến đấu của các “đàn chị” và tiếp thêm niềm vui cho bóng đá Việt Nam ở trận chung kết với U22 Indonesia vào ngày 10.12 tới.

Với chiến thắng 1-0 trước Thái Lan để giành tấm Huy chương Vàng SEA Games 30, tuyển nữ Việt Nam đã có 6 lần lên ngôi vô địch ở giải đấu này, vượt qua con số 5 lần của đội tuyển nữ Thái Lan.

ĐÌNH THẢO
TIN LIÊN QUAN

Đả bại Thái Lan, Tuyển nữ Việt Nam lần thứ 6 vô địch SEA Games!

ĐÌNH THẢO |

Sau 120 phút thi đấu hết mình, tối nay, lần thứ 6 bóng đá nữ Việt Nam bước lên ngôi vô địch SEA Games, vượt qua đại kình địch Thái Lan với 5 lần vô địch SEA Games. Báo Lao Động tường thuật trực tiếp trận chung kết Tuyển nữ Việt Nam vs Thái Lan.

Cựu tuyển thủ bóng đá nữ Việt Nam: "Chúng ta sẽ giành 1 - 0 trước Thái Lan"

Việt Lâm - Tô Thế |

Từng cùng đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam 2 lần lên ngôi vô địch SEA Games (SEA Games 2005 và 2009), cựu tuyển thủ Lê Thị Oanh đánh giá đối thủ của đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam trong trận chung kết SEA Games 30 diễn ra tối 8.12 thực sự là đối thủ “khó nhằn”.

Tin thể thao 24h: Báo Indonesia lo đội nhà gặp khó trước U22 Việt Nam

C.T (T/H) |

Báo Indonesia lo đội nhà gặp khó trước U22 Việt Nam; HLV Park Hang-seo nhận quà đặc biệt từ người hâm mộ; Cổ động viên Campuchia tố U22 Việt Nam quá "già dặn"; Messi phá thêm một kỷ lục của Ronaldo ở La Liga... là những tin tức thể thao nổi bật ngày 8.12.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.