Nhịp Showbiz: Pha Lê thông báo ly hôn,cố ca sĩ Phi Nhung có con nuôi thứ 24

Hải Long |

Thông tin giải trí ngày 29.3 gây chú ý khi nữ ca sĩ Pha Lê bất ngờ thông báo ly hôn, cố ca sĩ Phi Nhung có con nuôi thứ 24…

Pha Lê bất ngờ thông báo ly hôn

Nữ ca sĩ Pha Lê khiến khán giả không khỏi bất ngờ khi thông báo ly hôn với người chồng Hàn Quốc. “Mối quan hệ của chúng tôi như hai người bạn hơn là vợ chồng nên quyết định chia tay để mỗi người có cơ hội tìm hạnh phúc mới. Nếu cố gắng níu kéo, cả hai không thể xây dựng một mái ấm hạnh phúc, gia đình đúng nghĩa” – Pha Lê chia sẻ.

Theo Pha Lê, cả hai xa nhau được gần 2 năm, chồng cô trở lại Hàn Quốc chăm sóc mẹ già bệnh nặng còn cô ở Việt Nam với con gái nhỏ. Chính khoảng cách địa lý xa xôi khiến tâm lý của cặp đôi bị ảnh hưởng, tình cảm theo đó phai nhạt dần. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng khẳng định, không có sự xuất hiện của người thứ 3 và quyết định này đến từ cả 2 phía.

Pha Lê và ông xã quyết định chia tay sau khoảng thời gian xa cách. Ảnh: NVCC
Pha Lê và ông xã quyết định chia tay sau khoảng thời gian xa cách. Ảnh: NVCC

Đồng thời cô cũng gửi lời cảm ơn chồng về tất cả mọi thứ, về quãng thời gian đẹp nhất trong cuộc đời mà cả hai đã có với nhau. “Hãy nhớ là vợ luôn là gia đình của chồng, mong chồng sẽ thành công và đạt được ước mơ của mình, gặp nhiều may mắn khi lập nghiệp ở một đất nước xa lạ, chồng đã vất vả nhiều rồi, cố gắng lên” – Pha Lê nhắn nhủ chồng cũ.

Lộ diện con nuôi thứ 24 của cố ca sĩ Phi Nhung

Mới đây, Wendy Phạm - con ruột của cố ca sĩ Phi Nhung thông báo về việc gia đình vừa chào đón thành viên mới. Đó là một bé trai mới được vài tháng tuổi, rất kháu khỉnh và là con nuôi thứ 24 của cố ca sĩ Phi Nhung.

Trên trang cá nhân, Wendy Phạm hạnh phúc đăng tải hình ảnh của bé trai đi kèm dòng trạng thái: “Chị hai chào em! Chào đón em về với Phi Nhung Vòng Tay Dưỡng Tử. Con là Phạm Đức Thành kính chào cả nhà”.

Cố ca sĩ Phi Nhung được biết đến là bà mẹ nghệ sĩ có nhiều con nuôi nhất showbiz Việt. Ảnh: T. L
Cố ca sĩ Phi Nhung được biết đến là bà mẹ nghệ sĩ có nhiều con nuôi nhất showbiz Việt. Ảnh: T. L

Hiện cậu bé đang được chăm sóc tại chùa Pháp Lạc, tỉnh Bình Phước. Đây cũng là nơi mà nhiều con nuôi của ca sĩ Phi Nhung đang sinh sống. Lúc sinh thời, ngoài việc tích cực tham gia các công tác từ thiện, giọng ca “Bông điển điển” còn được biết đến là một bà mẹ nghệ sĩ có nhiều con nuôi nhất showbiz Việt. Nữ ca sĩ luôn cố gắng dành thời gian chăm sóc, dạy dỗ với mong muốn các con sẽ trở thành những người có ích cho xã hội.

Hồ Quang Hiếu kết đôi với Thiên An trong MV mới

Ra mắt MV mới “Nơi em mãi mãi là bình yên”, nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu gây chú ý khi có sự kết đôi với bạn gái cũ của Jack là Thiên An. Trước sự phối hợp đầy ăn ý của cả hai, khán giả tích cực “đẩy thuyền”.

Tuy nhiên, Hồ Quang Hiếu khẳng định, không có chuyện tình cảm vượt mức tình đồng nghiệp giữa đôi bên. Với giọng ca “Không cảm xúc”, Thiên An là một cô gái nhiệt huyết trong công việc. “Thiên An còn nhỏ lắm, kém tôi 12 tuổi. Hiện tôi và Thiên An vẫn vui vẻ, hòa đồng với nhau” – Hồ Quang Hiếu nói.

Hồ Quang Hiếu được khen ngợi đẹp đôi với Thiên An. Ảnh: NVCC
Hồ Quang Hiếu được khen ngợi đẹp đôi với Thiên An. Ảnh: NVCC

MV “Nơi em mãi mãi là bình yên” cũng đánh dấu sự trở lại của Hồ Quang Hiếu sau 2 năm “ở ẩn”. Thời gian ảnh hưởng dịch bệnh, nam ca sĩ có thời gian suy nghĩ để định hướng lại mình. Sắp tới đây, Hồ Quang Hiếu hứa hẹn sẽ cho ra mắt nhiều dự án âm nhạc mới.

Ngọc Lan khẳng định không tái hôn

Tham gia chương trình “Phiêu cùng cuộc sống”, nữ diễn viên Ngọc Lan có những chia sẻ thẳng thắn về cuộc sống làm mẹ đơn thân. Cô cho biết, sau khi ly hôn, cô dành thời gian chủ yếu tập trung cho công việc và chăm sóc con trai.

“Tôi không có nhu cầu tìm một mối quan hệ mới vì nói thật tôi không muốn ai dạy con, không muốn ai can thiệp vào cuộc sống riêng. Mấy năm qua, tôi cảm thấy mình đã lèo lái gia đình khá tốt, con cũng ngoan ngoãn và tình cảm. Tôi không muốn ai can thiệp vào chuyện dạy con của mình” – Ngọc Lan nói.

 
Ngọc Lan muốn dành nhiều thời gian tập trung chăm sóc và dạy dỗ con trai. Ảnh: NVCC

Mỹ nhân màn ảnh Việt cũng cho biết thêm, bản thân không có ý định đi thêm bước nữa: “Ngay tại thời điểm này, tôi có thể khẳng định rằng, tôi không muốn lấy chồng. Nếu có thể tìm được một người đàn ông có thể chia sẻ được, tôi chỉ muốn dừng ở mức chia sẻ, quan tâm nhau chứ không muốn về chung nhà”.

MC Hoàng Oanh hạnh phúc đoàn tụ với chồng

MC Hoàng Oanh chia sẻ niềm hạnh phúc khi cô và con trai được đoàn tụ với chồng tại Việt Nam sau khoảng thời gian xa cách. Nữ MC đăng tải gia đình rạng rỡ khi ở bên nhau và cũng nhằm xóa tan tin đồn hôn nhân gặp trục trặc.

MC Hoàng Oanh có cuộc sống viên mãn bên chồng ngoại quốc. Ảnh: NVCC
MC Hoàng Oanh có cuộc sống viên mãn bên chồng ngoại quốc. Ảnh: NVCC

Hoàng Oanh và ông xã Jack kết hôn vào năm 2019. Cặp đôi đón chào con trai nhỏ Max và chuyển đến sống tại Singapore. Tuy nhiên, gần đây Hoàng Oanh đưa con trở về Việt Nam sinh sống. Còn ông xã của nữ MC tiếp tục ở lại đảo quốc sư tử làm việc. Hiện anh quyết định trở về Việt Nam để có thể ở bên hỗ trợ vợ chăm sóc và dạy dỗ con trai.

Hải Long
TIN LIÊN QUAN

Nhịp Showbiz: Mỹ Tâm phản hồi, Quang Linh đính chính tin đồn

Hải Long |

Mỹ Tâm phản hồi khi êkip gặp chỉ trích, Quang Linh đính chính tin đồn qua đời... là những điểm tin giải trí nổi bật trong ngày 28.3.

Nhịp Showbiz: Lý Nhã Kỳ bày tỏ quan điểm riêng, Vy Oanh đưa ra lời cảnh cáo

Hải Long |

Thông tin giải trí ngày 27.3 gây chú ý khi Lý Nhã Kỳ bày tỏ quan điểm riêng, Vy Oanh tiếp tục đưa ra lời cảnh cáo...

Nhịp Showbiz: Hải Băng bí mật sinh con thứ 4, Pha Lê khen ngợi Hoà Minzy

Hải Long |

Ca sĩ Hải Băng gây bất ngờ khi công bố đón chào con thứ 4, Pha Lê dành lời khen ngợi cho Hoà Minzy... là điểm tin giải trí nổi bật trong ngày 12.3.


Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.