Nhịp Showbiz: Xuân Lan gay gắt đáp trả Hà Anh, Chế Linh ôn lại kỷ niệm

Hải Long |

Thông tin giải trí ngày 27.2 gây chú ý khi cựu siêu mẫu Xuân Lan gay gắt đáp trả Hà Anh, nam danh ca Chế Linh nói về kỷ niệm những ngày đầu đi hát...

Xuân Lan gay gắt đáp trả Hà Anh

Trước bài viết chỉ trích của Hà Anh sau tập 2 “The Next Gentleman”, cựu siêu mẫu Xuân Lan ngay lập tức gay gắt đáp trả lại: “Kính thưa người đàn bà tri thức! Chị vội lộ bản tính ăn vạ sớm quá. Chị dẫn dắt khán giả thương cảm team chị và ghét team tôi quá! Lúc casting toàn bộ chúng ta đều có mặt ở đấy cả. Còn phòng chờ thì team chị thắng rồi tôi tấn công làm gì? Tôi không chơi dơ như chị...”.

Xuân Lan được biết đến là một người có cá tính thẳng thắn. Ảnh: NVCC
Xuân Lan được biết đến là một người có cá tính thẳng thắn. Ảnh: NVCC

Chưa dừng ở đó, Xuân Lan không quên nhắn nhủ một trong những huấn luyện viên của chương trình là Hà Anh rằng, đã xác nhận tham gia show truyền hình thực tế là phải chịut trách nhiệm toàn bộ lời nói và hành xử của mình. “Hãy chứng minh chị thật sự văn minh, đừng như Chí Phèo chị nhé! Chắc chị ăn học cao, tôi nói ít chị hiểu nhiều. Nếu chị muốn kể, để tôi kể cho nghe...”.

Chế Linh ôn lại kỷ niệm

Trong chương trình “Chế Linh với dòng ký ức”, nam danh ca lần đầu tiên tiết lộ nhiều kỷ niệm về những ngày đầu đi hát. “Tôi từ quê Phan Rang vào Sài Gòn lập nghiệp một thân một mình, phải bắt đầu từ nghề đánh giày, bán báo tới đi trông trẻ và giúp việc. Tôi cũng may mắn khi được các anh ca nhạc sĩ lớn tiền bối như anh Trúc Phương, anh Duy Khánh, anh Châu Kỳ, anh Bằng Giang dạy hát và cho ngồi nói chuyện về âm nhạc” – ca sĩ Chế Linh nhớ lại.

Ca sĩ Chế Linh
Để theo đuổi nghề ca sĩ, Chế Linh từng đi làm lái xe chở đá. Ảnh: NVCC

Ngoài ra, nam nghệ sĩ cũng cho biết thêm, nhạc sĩ Vinh Sử là người đầu tiên mà ông giúp đỡ tự in ấn, phát hành băng đĩa: “Tôi thu âm các bài hát của anh ấy để giúp anh ấy ra băng đĩa. Ca khúc nào tôi hát cho Vinh Sử cũng ăn khách và các trung tâm băng đĩa lớn mới biết đến Vinh Sử”.

Anh Dũng mong sớm có con

Mới đây, Anh Dũng gây chú ý khi thổ lộ mong muốn sớm có con. Cụ thể, nam diễn của bộ phim “Sống chung với mẹ chồng” bình luận dưới bài viết của Chi Bảo và khen con trai mới sinh của đàn anh kháu khỉnh, đáng yêu. Ngay lập tức, một người bạn cũng để lại lời nhắn thúc giục Anh Dũng cũng sớm học tập Chi Bảo. Phản ứng của nam nghệ sĩ khiến khán giả không khỏi thích thú bởi lời hứa hẹn sẽ cố gắng thực hiện trong tương lai gần.

Anh Dũng và Trương Ngọc Anh vướng nghi vấn yêu nhau suốt một thời gian dài. Ảnh: NVCC
Anh Dũng và Trương Ngọc Anh vướng nghi vấn yêu nhau suốt một thời gian dài. Ảnh: NVCC

Được biết, Anh Dũng và nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh gặp nghi vấn có mối quan hệ trên mức đồng nghiệp. Cặp đôi được khán giả khen ngợi đẹp đôi và mong sớm chia sẻ tin vui với công chúng. Tuy vậy, cả hai không lên tiếng phản hồi bất cứ điều gì và vẫn thường xuyên chia sẻ nhiều hình ảnh tình tứ bên nhau khi tham gia sự kiện.

Kim Lý và Hồ Ngọc Hà thể hiện tình cảm khăng khít

Xuất hiện trong một sự kiện gần đây, cặp đôi Kim Lý – Hà Hồ khiến nhiều khán giả không khỏi ngưỡng mộ bởi tình cảm ngày một khăng khít. Theo đó, Kim Lý luôn tỏ ra là người chồng mẫu mực khi dành nhiều cử chỉ galant, cũng như không ngại thể hiện sự tự hào về bà xã giỏi giang. Còn Hồ Ngọc Hà luôn khéo léo dành sự quan tâm, chăm sóc và dành sự tôn trọng đối với Kim Lý.

Bỏ ngoài tai những hoài nghi của dư luận về cuộc hôn nhân sẽ không kéo dài được bao lâu, cặp đôi Kim Lý – Hà Hồ không chỉ hỗ trợ nhau trong công việc mà còn chứng minh niềm hạnh phúc viên mãn khi đón chào cặp song sinh Lisa và Leon.

Hà Hồ - Kim Lý khiến khán giả ngưỡng mộ khi dành cho nhau những cử chỉ quan tân, tình cảm ngày càng mặn nồng. Ảnh: NVCC
Hà Hồ - Kim Lý khiến khán giả ngưỡng mộ khi dành cho nhau những cử chỉ quan tân, tình cảm ngày càng mặn nồng. Ảnh: NVCC

Giọng ca “Tìm lại giấc mơ” cũng từng có những chia sẻ thật lòng rằng, “Tôi vẫn luôn biết ơn cuộc đời vì đã cho mình nhiều thứ, và đặc biệt là cho tôi được làm mẹ của những đứa con ngoan, đáng yêu và tình cảm, được thấu hiẻu hơn tình yêu thiêng liêng, luôn sẵn sàng hy sinh và cố gắng cho con có được những điều tốt đẹp nhất”.

Hải Long
TIN LIÊN QUAN

Nhịp Showbiz: Hà Anh chỉ trích Xuân Lan, Quang Vinh không bỏ nghề

Thanh Hương |

Siêu mẫu Hà Anh tiếp tục đăng đàn chỉ trích Xuân Lan, ca sĩ Quang Vinh khẳng định không bỏ nghề... là những điểm tin giải trí nổi bật trong ngày 26.2.

Nhịp Showbiz: Lưu Hương Giang nêu quan điểm, Thanh Hà trẻ trung sau giảm cân

Thanh Hương |

Thông tin giải trí ngày 25.2 gây chú ý với quan điểm của Lưu Hương Giang về bạo hành tinh thần sau chia tay, Thanh Hà trẻ trung khi giảm cân…

Nhịp Showbiz: Xuân Lan đăng dòng trạng thái đầy ẩn ý

Hải Long |

Thông tin giải trí trong ngày 11.2 gây chú ý khi cựu siêu mẫu Xuân Lan đăng dòng trạng thái đầy ẩn ý, Thuận Nguyễn lần đầu nói về hình ảnh “gây sốc”...


Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.