4 món ăn nhẹ giàu protein kiểm soát sự thèm ăn và cung cấp năng lượng

Thanh Thanh |

Trang Food.NDTV đưa ra 4 món ăn nhẹ giàu protein kiểm soát sự thèm ăn và cung cấp năng lượng.

Sữa chua Hy Lạp

Sữa chua Hy Lạp là món ăn nhẹ đa năng chứa nhiều protein, men vi sinh và canxi. Chọn loại sữa chua Hy Lạp không đường và bổ sung trái cây tươi, các loại hạt hoặc một chút mật ong. Sự kết hợp giữa protein và chất béo lành mạnh đảm bảo bạn luôn no và tràn đầy năng lượng suốt cả ngày.

Hạt dinh dưỡng

Các loại hạt như hạnh nhân, óc chó, hạt chia, hạt bí ngô không chỉ chứa protein mà còn cung cấp chất xơ, các chất dinh dưỡng thiết yếu. Tạo món ăn nhẹ tăng năng lượng bằng cách kết hợp hạt với trái cây sấy khô.

Trứng luộc

Trứng luộc là nguồn protein đơn giản và dễ hấp thụ. Trứng cũng chứa các axit amin thiết yếu, vitamin và khoáng chất, mang đến một bữa ăn nhẹ cân bằng và cung cấp năng lượng cho cơ thể.

Phô mai

Phô mai là nguồn cung cấp protein. Protein cũng chứa nhiều canxi, cần thiết cho xương và răng. Đồng thời, chứa chất chống oxy hóa cho sức khỏe não bộ. Bạn có thể tăng cường bữa ăn nhẹ bằng cách kết hợp phô mai với trái cây hoặc rau củ.

Thanh Thanh
TIN LIÊN QUAN

5 món ăn nhẹ để tăng cơ bắp và giảm cân hiệu quả

Thanh Thanh |

Trang Eat this not that đưa ra 5 món ăn nhẹ để tăng cơ bắp và giảm cân hiệu quả.

3 món ăn nhẹ trước bữa trưa giúp kiểm soát đường huyết

Thanh Thanh |

Trang Food.NDTV đưa ra 3 món ăn nhẹ trước bữa trưa giúp kiểm soát lượng đường huyết.

5 món ăn nhẹ ít calo, no lâu cho người đái tháo đường

HẠ MÂY (THEO ABOLUOWANG) |

Người bệnh đái tháo đường (tiểu đường) ngoài bữa ăn chính có thể ăn các bữa ăn nhẹ hợp lý, không những không làm bệnh nặng thêm mà còn có thể ổn định lượng đường trong máu. Dưới đây là 5 món ăn nhẹ ít calo, no lâu cho người đái tháo đường.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Lào Cai phạt quán ăn tăng giá bất thường mùa mưa lũ

Đinh Đại |

Lực lượng chức năng tỉnh Lào Cai đã tiến hành lập biên bản và xử phạt cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống tại huyện Bảo Thắng.

Trường sạt lở nghiêm trọng, hàng trăm học sinh Thanh Hóa nghỉ học

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Do ảnh hưởng của mưa bão, một trường học đang xây dựng thì bị sạt lở nghiêm trọng. Ngay sau đó, ngành chức năng đã cho toàn bộ học sinh nghỉ học.