5 câu hỏi tế nhị về "chuyện ấy" chị em nào cũng muốn biết câu trả lời

An An (TH) |

"Chuyện ấy" luôn là chủ đề mà nhiều chị em muốn khám phá nhưng lại ngượng ngùng, băn khoăn không dám hỏi.

Kate Taylor, chuyên gia về tình dục và hẹn hò tại Anh cho biết: "Thật đáng buồn khi có rất nhiều phụ nữ không thể trò chuyện một cách cởi mở với người ấy của mình về sex. Nhưng điều này không có gì ngạc nhiên. Tôi muốn phụ nữ được khích lệ và được trang bị đủ kiến thức, từ đó, nâng cao sự tự tin của mình trong phòng ngủ".

Để đời sống chăn gối vợ chồng thăng hoa hơn, phụ nữ nên tham khảo giải đáp về câu hỏi tế nhị sau đây.

Làm thế nào để phụ nữ "lên đỉnh"?

Phần lớn khoái cảm tình dục của phụ nữ đến từ việc kích thích "cô bé". Điều này là do số lượng đầu dây thần kinh ở bộ phận này lớn hơn rất nhiều so với những vị trí khác. Do vậy, dù kích thích “cô bé” bằng tay, sextoy hay quan hệ tình dục xâm nhập đều mang lại khoái cảm mãnh liệt cho phụ nữ.

Tuy nhiên, mỗi người phụ nữ lại có những trải nghiệm độc đáo trong quan hệ tình dục. Chính vì vậy, chìa khóa để tận hưởng niềm vui chính là hiểu rõ cơ thể và mong muốn của bạn, đối tác để mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho cả hai.

Làm gì nếu có ham muốn "chuyện ấy" nhiều hơn đối phương?

Khoái cảm tình dục không hòa hợp là một vấn đề trong quan hệ chăn gối. Để khắc phục tình trạng này, hãy chú ý nhiều hơn tới vấn đề: Khi nào anh ấy có vẻ có hứng hoặc biểu hiện cử chỉ tình cảm về phía bạn. Bởi bạn rất dễ bỏ qua những dấu hiệu đó.

 
 

Những cặp đôi hạnh phúc "yêu" nhau thường xuyên khi cả hai đều cảm thấy khao khát nhau, thấy mình gợi cảm và được đối phương yêu chiều.

Và nếu bạn đang trong giai đoạn đầu một mối quan hệ, hãy nhớ rằng, động cơ ân ái của mỗi người không phải lúc nào cũng tăng lên.

Việc tẩy lông "vùng kín" có ảnh hưởng tới cuộc "yêu"?

Tẩy lông có thể thúc đẩy sự tự tin về "chuyện ấy". Một nghiên cứu ở Mỹ trên 2.453 phụ nữ cho thấy, tẩy lông mu liên quan tới cảm giác tự tin hơn về cơ thể của người phụ nữ trong phòng ngủ. Tẩy lông vùng kín cũng có thể khiến bạn trở nên nhạy cảm hơn.

 
 

"Cô bé" liệu có bị rộng ra sau nhiều lần "yêu"?

Vùng kín có thể không còn se khít nếu bạn làm "chuyện ấy" với nhiều bạn tình có kích cỡ “cậu bé” khác nhau.

Nhưng như đã đề cập phía trên, “cô bé” sẽ trở lại trạng thái ban đầu sau những cuộc mây mưa, nên chỉ việc "yêu" thôi thì không đủ khả năng để làm “cô bé” rộng hơn. 

Thủ dâm có gây hại cho sức khỏe?

Không ít người cho rằng, thủ dâm là hành động của những người có ham muốn tình dục quá độ, tuy nhiên “tự sướng” là một hình thức biểu hiện tình dục lành mạnh và bình thường. Cũng tương tự như khi quan hệ có xâm nhập, thủ dâm làm giảm căng thẳng, giải phóng các hormone hạnh phúc trong não, khiến tâm trạng trở nên tích cực hơn.

Ngoài ra, thủ dâm là một cách tuyệt vời để bạn khám phá cơ thể chính mình và biết cách làm sao để đạt cực khoái khi quan hệ.

Tuy nhiên, không nên lạm dụng việc thủ dâm, vì thủ dâm quá độ có thể gây ra những hệ luỵ không tốt về mặt thể chất và tinh thần.

An An (TH)
TIN LIÊN QUAN

Giật mình hậu quả khủng khiếp của việc làm "chuyện ấy" quá nhiều

An An (TH) |

"Yêu" quá nhiều sẽ làm tiêu tán năng lượng, suy kiệt và tàn phá cơ thể. Thậm chí, làm "chuyện ấy" quá độ còn có thể gây vô sinh.

Giải mã bí ẩn đằng sau giấc mơ về "chuyện ấy"

AN AN (TH) |

Giấc mơ về "chuyện ấy" tạo ra nhiều cảm xúc, người hoang mang, người phấn khích. Các chuyên gia tâm lý đã góp phần giải mã bí ẩn những giấc mơ đó.

Giật mình mức độ nguy hiểm khi làm "chuyện ấy" sau sinh quá sớm

An AN (TH) |

Quan hệ chăn gối sau sinh quá sớm có thể dẫn đến tình trạng nhiễm khuẩn do sản dịch vẫn còn, cổ tử cung vẫn mở. Vì thế, các cặp vợ chồng cần "nhịn yêu" một thời gian cố định.

Vụ cô giáo xin hỗ trợ laptop, học sinh đã đi trở học lại

Chân Phúc |

TPHCM - Số học sinh vắng học ngày 30.9, liên quan đến vụ cô giáo xin hỗ trợ laptop tại Trường Tiểu học Chương Dương đã đi học đầy đủ vào hôm nay 1.10.

Dự báo mới nhất đường đi và cường độ siêu bão số 5 Krathon

AN AN |

Cơ quan khí tượng cho biết siêu bão số 5 Krathon ở trên vùng biển đông bắc của khu vực Bắc Biển Đông sẽ di chuyển chậm theo hướng tây tây bắc trong 24 giờ tới.

Một cơ sở đúc cọc bêtông không phép ngày đêm hành dân

NGUYỄN TRƯỜNG |

Ninh Bình - Một cơ sở đúc cọc bêtông không phép nằm ngay trong khu dân cư, ngày đêm hoạt động gây ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt của hàng trăm hộ dân.

Lý do người dân không đồng tình vụ bồi thường bò sữa bị chết

HOÀI THANH |

Lâm Đồng - Nhiều hộ gia đình có bò sữa bị chết sau khi tiêm vaccine phòng bệnh cho rằng, mức giá bồi thường công ty đưa ra rất thấp, khó tái đầu tư lại.

TPHCM nâng đường nối 3 quận lên cao độ 2,1m để chống ngập

NHƯ QUỲNH |

Ngoài việc xây dựng bờ kè, TPHCM sẽ nâng mặt đường Trần Xuân Soạn theo cao độ quy hoạch 2,1m để ứng phó tình trạng ngập úng suốt nhiều năm qua.