Học cách nạp năng lượng và trải nghiệm mới mỗi ngày từ "nàng thơ" Juky San

Ánh Tuyết |

Để có vẻ ngoài trẻ trung, tràn đầy năng lượng cho những ngày làm việc bận rộn, Juky San duy trì chế độ sinh hoạt lành mạnh, dinh dưỡng phù hợp và chăm sóc bản thân từ bên trong.

Không ngại thử thách, liên tiếp đón thành công

Vừa qua, vào ngày sinh nhật thứ 24, Juky San khiến người hâm mộ thích thú khi tung MV mới mang tên “Khóc cười”. Đây là sản phẩm kỷ niệm chặng đường 3 năm cầm mic cũng là bước ngoặt đánh dấu sự thay đổi trong phong cách của cô nàng.

 
Juky San luôn xuất hiện với hình ảnh trẻ trung, đầy năng lượng

Thoát khỏi vẻ dịu dàng trước đây, Juky San khoe vũ đạo điêu luyện với dòng nhạc mới đậm chất fantasy cùng tạo hình gợi cảm, màu tóc bạch kim hiện đại, trang phục phá cách.

Trước đó, tháng 11.2021, cô nàng cũng khiến fan tự hào khi “chiếm sóng” billboard tại quảng trường Thời Đại (Times Square) ở New York, Mỹ. Chủ nhân bản hit “Phải chăng em đã yêu” là một trong 7 gương mặt đại diện của chiến dịch quảng bá mang tên Equal do Spotify khởi xướng. Đây là chiến dịch nhằm vinh danh các nghệ sĩ tài năng thuộc nhiều quốc gia trên toàn thế giới.

“Việc xuất hiện trong chiến dịch Equal tại quảng trường Thời Đại do Spotify khởi xướng là vinh dự và may mắn, cũng là động lực để tôi tiếp tục theo đuổi đam mê ca hát”, Juky San chia sẻ.

Chìa khóa cho vẻ ngoài tươi trẻ và tràn đầy năng lượng

Không chỉ tràn đầy năng lượng trên sân khấu, Juky San tiết lộ đây là cá tính thật của mình và cũng là “vũ khí bí mật” giúp bản thân được khán giả yêu mến.

Để giữ được vẻ ngoài đầy sức sống cũng như duy trì năng lượng cho công việc bận rộn, giọng ca trẻ chú trọng việc ngủ đủ giấc, tập thể thao đều đặn, bổ sung vitamin, khoáng chất và collagen mỗi ngày.

Với lịch trình bận rộn, cô nàng chọn những thức uống giàu dưỡng chất để nạp năng lượng mọi lúc mọi nơi. Juky San tiết lộ gần đây luôn mang theo bên mình sữa trái cây Nutizen – một sản phẩm mới từ Nutifood: “Lần đầu trải nghiệm nước trái cây vị dâu với topping nha đam treo của NutiZen, San ‘mừng như bắt được vàng’ vì cuối cùng cũng chọn được loại thức uống đáp ứng đầy đủ tiêu chí: Thơm ngon, không ngọt gắt, nhiều dưỡng chất nhưng lượng calories thấp. Chưa hết, sản phẩm có thêm thạch nha đam treo giòn dai mang lại trải nghiệm rất độc đáo, mới lạ”.

 
NutiZen - Bạn đồng hành mới của Juky San trên hành trình chinh phục âm nhạc

Đặc biệt, khi biết sữa trái cây NutiZen còn cung cấp nhiều loại vitamin và khoáng chất như vitamin A, D3, E, nhóm B (B1, B3, B5, B6), collagen, kẽm, taurine...; ngay lập tức cô nàng đã bổ sung loại thức uống này vào chế độ dinh dưỡng mỗi ngày để hỗ trợ tăng sức đề kháng, giữ gìn vóc dáng tươi trẻ, vẻ ngoài tràn đầy sức sống.

Ngoài sữa trái cây nha đam treo hương dâu và cam, NutiZen còn có 3 sản phẩm khác với thành phần chiết xuất từ thiên nhiên: sữa đậu nành nha đam, sữa đậu nành collagen và trà cây kế sữa. “Bộ sưu tập” NutiZen chính là món quà bổ dưỡng giúp cơ thể khỏe mạnh từ bên trong, tươi trẻ ra ngoài.

Ánh Tuyết
TIN LIÊN QUAN

Giá vé máy bay Tết 2025 tăng, đắt nhất gần bằng 1 chỉ vàng

Chí Long |

Trước Tết Âm lịch vài tháng, giá vé máy bay nội địa dịp Tết có xu hướng tăng trung bình khoảng 5-8% so với cùng kỳ năm ngoái.

Bắc Ninh bắt kẻ chống đối xử lý vi phạm môi trường Phong Khê

Trần Tuấn |

Công an TP Bắc Ninh đã bắt khẩn cấp kẻ có hành vi chống đối xử lý vi phạm môi trường ở phường Phong Khê.

Luật sư nói về vụ vợ cầm lái xe tải cán chồng tử vong

Nam Dương |

Thông tin về vụ việc vợ cầm lái xe ôtô tải cán chồng tử vong xảy ra tại thị xã Chơn Thành, tỉnh Bình Phước mới đây, được dư luận quan tâm.

Ngư dân Quảng Ngãi nhập viện sau chuyến biển kinh hoàng

VIÊN NGUYỄN |

Quảng Ngãi - Tàu cá của ngư dân hành nghề ở quần đảo Hoàng Sa nghi bị lực lượng nước ngoài tấn công khiến nhiều người bị thương nặng, phải nhập viện điều trị.

Biến mỏ đá bỏ hoang ở Hóa An thành khu du lịch 9.000 tỉ đồng?

MINH CHÂU |

Đồng Nai - Mỏ đá bỏ hoang ở phường Hóa An, TP Biên Hòa được ví như "tuyệt tình cốc" nhưng rất nguy hiểm, nhiều bạn trẻ vẫn vô tư chụp hình ngắm cảnh.

Sai phạm ở dự án Ba Hồ - Bản Chùa, 13 cá nhân bị kiểm điểm

HƯNG THƠ |

QUẢNG TRỊ - Liên quan đến những sai phạm nghiêm trọng ở dự án Ba Hồ - Bản Chùa, 13 cá nhân liên quan và tập thể bước đầu đã bị kiểm điểm trách nhiệm.

Làng đào lớn nhất Thái Nguyên xơ xác sau trận lũ lịch sử

Việt Bắc |

Thái Nguyên - Sau trận lụt lịch sử, làng đào Cam Giá (TP Thái Nguyên) lâm cảnh xơ xác khi hàng chục hecta cây trồng bị ngập úng dài ngày.

Thời điểm không khí lạnh tác động mạnh nhất đến miền Bắc

AN AN |

Cơ quan khí tượng nhận định do tác động của không khí lạnh, từ đêm 2.10, nhiệt độ ở miền Bắc tiếp tục suy giảm.