Cafe chiều thứ 7: Đừng biến họp lớp thành nơi khoe mẽ, tán tỉnh

Nhóm PV |

Họp lớp vốn là những buổi gặp gỡ bạn bè sau những năm tháng xa cách, thế nhưng thời gian gần đây người ta thường nhắc tới "góc khuất" của những buổi họp lớp. Có người ám ảnh vì những người bạn thích khoe khoang, cũng có người sợ khi vợ hoặc chồng đi họp lớp vì dễ dẫn đến ngoại tình. Chương trình "Cafe chiều thứ 7" tuần này sẽ là những chia sẻ thú vị của chuyên gia tâm lý Đinh Đoàn về vấn đề thú vị này.
Nhóm PV
TIN LIÊN QUAN

Rung động trước người yêu cũ khi đi họp lớp đầu năm

Minh Minh |

Nhận điện thoại rủ đi họp lớp đại học đầu năm của anh, tôi phân vân mãi mới quyết định đi. Bởi tôi lo sợ, cảm xúc trong tôi sẽ ùa về.

Cafe chiều thứ 7: Kinh doanh, trục lợi tâm linh tại các lễ hội

Nhóm PV |

Trong chương trình "Cafe chiều thứ 7" của báo Lao Động, PGS.TS Đinh Hồng Hải đã có những trao đổi xung quanh hiện trạng kinh doanh tâm linh, mua thần bán thánh ở các lễ hội hiện nay.

Cafe chiều thứ 7: Lì xì có phải là món nợ?

NHÓM PV |

Lì xì đầu năm là nét đẹp văn hoá mỗi dịp Tết đến. Tiền lì xì thường được bỏ vào phong bao đỏ với ý nghĩa mang lại may mắn, bình an cho người già và trẻ nhỏ. Tuy nhiên, khác với ý nghĩa tốt đẹp đó gần đây chia sẻ của một vị đạo diễn cho rằng khi chúng ta hỏi 10 người Việt thì phải có 9 người sợ việc lì xì vào ngày tết và xem đây là một "món nợ" đã nhận được sự quan tâm rất lớn của dư luận, đặc biệt là người trẻ.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Lào Cai phạt quán ăn tăng giá bất thường mùa mưa lũ

Đinh Đại |

Lực lượng chức năng tỉnh Lào Cai đã tiến hành lập biên bản và xử phạt cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống tại huyện Bảo Thắng.

Trường sạt lở nghiêm trọng, hàng trăm học sinh Thanh Hóa nghỉ học

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Do ảnh hưởng của mưa bão, một trường học đang xây dựng thì bị sạt lở nghiêm trọng. Ngay sau đó, ngành chức năng đã cho toàn bộ học sinh nghỉ học.