Trao 1,5 tấn gạo và 150 két nước cho đồng bào vùng biên

HƯNG THƠ |

Gạo và nước tiếp tục được Quỹ Tấm lòng Vàng Lao Động gửi đến tay các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19.

Chiều ngày 16.4, Quỹ Tấm lòng Vàng Lao Động phối hợp với Công ty TNHH Chaichareon Việt Thái trao gạo và nước cho 150 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Tân Thành và thị trấn Lao Bảo (huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị).

Quỹ Tấm lòng Vàng Lao Động và Công ty TNHH Chaichareon Việt Thái tặng gạo và nước tại xã Tân Thành. Ảnh: Hưng Thơ.
Quỹ Tấm lòng Vàng Lao Động và Công ty TNHH Chaichareon Việt Thái tặng gạo và nước tại xã Tân Thành. Ảnh: Hưng Thơ.

Theo đó, 50 hộ dân ở bản Hà Lệt (xã Tân Thành) và 100 hộ dân ở thị trấn Lao Bảo nhận được mỗi hộ 1 bao gạo 10kg và 1 két nước ngọt.

Ông Nguyễn Hữu Dũng – Chủ tịch Ủy ban nhân dân thị trấn Lao Bảo cho biết, từ lúc xảy ra dịch COVID-19, trên địa bàn gặp nhiều khó khăn. Nhiều gia đình hộ nghèo vốn đã khó khăn, nay càng thiếu thốn. Dù nhận được sự hỗ trợ của chính quyền, nhưng vẫn rất cần sự chung tay, góp sức của các cá nhân, tổ chức, xã hội.

“Món quà của Quỹ Tấm lòng Vàng Lao Động và quý công ty hỗ trợ lần này rất kịp thời và ý nghĩa. Ngay khi tiếp nhận, chúng tôi sẽ chuyển đến tận tay người dân” – ông Nguyễn Hữu Dũng, nói.

Quỹ Tấm lòng Vàng Lao Động và Công ty TNHH Chaichareon Việt Thái trao gạo và nước hỗ trợ cho người dân ở thị trấn Lao Bảo. Ảnh: Hưng Thơ.
Quỹ Tấm lòng Vàng Lao Động và Công ty TNHH Chaichareon Việt Thái trao gạo và nước hỗ trợ cho người dân ở thị trấn Lao Bảo. Ảnh: Hưng Thơ.

Được biết, từ ngày 28.3 đến nay, thông qua chính quyền và các Đồn Biên phòng, Quỹ Tấm lòng Vàng Lao Động đã trao tặng 12,5 tấn gạo, 250 két nước tăng lực, 20.000 chai nước lọc cho người dân có hoàn cảnh khó khăn và các lực lượng phòng dịch COVID-19.

Từ sự kịp thời, quà được trao đúng đối tượng, nên nhiều cá nhân, doanh nghiệp đã tiếp tục tìm đến Quỹ Tấm lòng Vàng Lao Động để gửi gắm. Đơn cử, Công ty TNHH Chaichareon Việt Thái ủng hộ 1 tấn gạo và 100 két nước tăng lực vào ngày 13.4, thì ngày 14.4 Quỹ Tấm lòng Vàng Lao Động đã tổ chức trao cho các lực lượng và người dân.

Đến chiều ngày 15.4, công ty nói trên tiếp tục tìm đến, và hỗ trợ thêm 1,5 tấn gạo và 150 két nước tăng lực… “Thông qua Quỹ Tấm lòng Vàng Lao Động, chúng tôi sẽ tiếp tục đồng hành với người dân” – lãnh đạo Công ty TNHH Chaichareon Việt Thái, khẳng định.

HƯNG THƠ
TIN LIÊN QUAN

Các bản kết nghĩa ở biên giới Việt – Lào được hỗ trợ 10 tấn gạo

HƯNG THƠ |

20 bản ở bên kia biên giới thuộc nước Cộng hòa dân chủ nhân dân Lào đã được Ủy ban nhân dân huyện Hướng Hóa (tỉnh Quảng Trị) hỗ trợ gạo trong thời điểm khó khăn do dịch COVID-19.

Kiến nghị giải tỏa, thông quan toàn bộ lượng gạo tại các cảng

Nguyễn Phấn Đấu |

Chủ trương của Chính phủ xuất khẩu trở lại 400.000 tấn gạo trong tháng 4 này được các địa phương, doanh nghiệp phấn khởi đón nhận. Tuy nhiên có một nghịch lý: Hàng chục ngàn tấn gạo đang nằm tại các cảng do lệnh tạm ngưng xuất khẩu ngày 23.3 lại không được xuất khẩu đợt này. Vì sao vậy?

Gạo và vật tư y tế “vượt sông” Sê Pôn hỗ trợ cho nước bạn Lào

HƯNG THƠ |

02 tấn gạo của Quỹ Tấm lòng Vàng Lao Động cùng vật tư y tế của Biên phòng tỉnh Quảng Trị đã được trao tặng cho người dân nước bạn Lào vào ngày 15.4. Ông TengOn Chathalanong – Phó Chủ tịch huyện Mường Nòng (tỉnh Savanakhet, Lào) nói với thượng tá Trần Tuấn Anh – Phó Chỉ huy trưởng Biên phòng Quảng Trị rằng: “Trong tình hình khó khăn chung vì dịch COVID-19, nhưng các bạn vẫn nhớ đến và giúp đỡ chúng tôi. Món quà “vượt sông” Sê Pôn lần này chúng tôi sẽ mãi khắc ghi”.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.