Bí quyết giữ nhan sắc của Hoa hậu Việt Nam Mai Phương Thúy, Minh Hằng

DI PY |

Để giữ được vẻ đẹp trẻ trung, Hoa hậu Việt Nam Mai Phương Thúy, Minh Hằng chọn phương pháp làm đẹp đơn giản nhưng hiệu quả cao.

Mai Phương Thúy

Mai Phương Thúy là Hoa hậu Việt Nam 2006, sau 15 năm kể từ ngày đăng quang, cô vẫn luôn là cái tên hot trong làng giải trí. Ngoài sự thông minh, có lối sống hiện tại, cô còn thu hút bởi gương mặt xinh đẹp, trẻ trung của mình.

Sau 15 năm, ở độ tuổi ngoài U40, Mai Phương Thúy vẫn giữ được sắc vóc cùng vẻ đẹp vốn có. Người đẹp sở hữu làn da trắng mịn, khỏe khoắn dù phải trang điểm và đi sự kiện thường xuyên.

Mai Phương Thúy. Ảnh: NSCC.
Mai Phương Thúy. Ảnh: NSCC.
Mai Phương Thúy. Ảnh: NSCC

Chia sẻ về bí quyết giữ gìn nhan sắc, nàng hậu cho biết cô không quá cầu kỳ trong việc sử dụng những liệu pháp đắt tiền mà quan tâm đến thói quen hằng ngày của mình. Nhất là khoản ăn uống, ngủ và chăm sóc da.

Hoa hậu Việt Nam 2006 cho biết, cô thường chọn những món ăn lành mạnh, tốt cho sức khỏe, hạn chế dầu mỡ và những chất gây béo. Đặc biệt là ngủ đủ giấc, đúng giờ để da luôn khỏe.

Khi ngủ dậy, người đẹp sẽ uống một ly nước ấm để bản thân thấy thoải mái, cân bằng lượng nước trong cơ thể. Sau đó, cô sẽ thư giãn bằng cách ngâm mình trong bồn tắm với những tinh chất tự nhiên để thư giãn.

Mai Phương Thúy cho biết dù công việc sẽ khiến bản thân áp lực nhưng cốt yếu bản thân phải giữ cho mình đầu óc thoải mái nhất có thể, tránh việc stress sẽ khiến bản thân sẽ kém tươi sắc.

Ngoài ra, Mai Phương Thúy rất tích cực luyện tập thể dục, thể thao. Cô tiết lộ khi có các giải chạy bộ, bản thân đều đăng kí tham gia và muốn truyền năng lượng sống tích cực đến với mọi nhà.

Minh Hằng

Minh Hằng trước đây sở hữu gương mặt mũm mĩm, làn da ngăm đen. Tuy nhiên, sau một thời gian, với bí quyết làm đẹp của riêng mình, Mình Hằng đã có sự thay đổi hình ảnh đáng kinh ngạc với thân hình chuẩn nét và làn da trắng sáng mịn màng.

Nữ diễn viên, ca sĩ chia sẻ rằng, cô đã tiến hành tập thể dục chăm chỉ, chạy bộ và squad hàng ngày để giảm và duy trì trọng lượng cơ thể ở mức cho phép cũng như làm đẹp da khoẻ mạnh.

Minh Hằng. Ảnh: NSCC.
Minh Hằng. Ảnh: NSCC
Về các bước dưỡng và chăm sóc da, cô cũng theo một quy trình khoa học: Dành 30 phút buổi sáng để làm sạch da mặt, thoa kem dưỡng ẩm và chống nắng, buổi tối, tẩy trang, rửa mặt với sữa rửa mặt, thoa nước hoa hồng, đắp mặt nạ và mát xa mặt, thoa kem dưỡng ẩm ban đêm trước khi đi ngủ.

Một bí quyết làm đẹp của như Minh Hằng là không uống nước trước khi đi ngủ để mặt không bị phù do tích nước vào sáng hôm sau.

DI PY
TIN LIÊN QUAN

Hôn nhân 23 năm của diva Mỹ Linh: "Hạnh phúc không phải là điều gì lớn lao"

ĐÔNG DU |

23 năm có cuộc sống hôn nhân với nhạc sĩ Anh Quân, diva Mỹ Linh biết cách cân bằng hạnh phúc trong gia đình và không tạo khoảng cách "con chung, con riêng".

Cách chăm sóc da rẻ mà hiệu quả của Hoa hậu Việt Nam Đỗ Mỹ Linh, H'hen Niê

ĐÔNG DU |

Hoa hậu Việt Nam Đỗ Mỹ Linh và H'hen Niê dành nhiều thời gian chăm sóc da để giúp vẻ ngoài luôn xinh đẹp. Bí quyết là gì?

Hoa hậu Việt Nam Mai Phương Thúy, Hà Anh Tuấn và sao Việt giảm cân thế nào?

ĐÔNG DU |

Hoa hậu Việt Nam Mai Phương Thúy, Hà Anh Tuấn, Miu Lê từng tiết lộ có thời điểm họ bị thừa cân nặng. Tuy nhiên, sau đó nhờ bí quyết riêng, các sao này đã giảm cân thành công.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Mưa ngập, hơn 11.000 học sinh vùng trũng ở Hà Tĩnh nghỉ học

TRẦN TUẤN |

Sáng 20.9, tại huyện Hương Khê và Hương Sơn (Hà Tĩnh) xảy ra mưa lớn, ngập cục bộ nên hơn 11.000 học sinh ở khu vực trũng thấp được cho nghỉ học.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.