Bộ trưởng Malaysia có kết quả dương tính với COVID-19

Phương Linh |

Một bộ trưởng thuộc văn phòng Thủ tướng Malaysia có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19.

CNA đưa tin, ông Mustapa Mohamed - Bộ trưởng các vấn đề kinh tế thuộc Văn phòng Thủ tướng Malaysia - đã xác nhận kết quả dương tính với COVID-19 vào tối 9.1. Xét nghiệm được tiến hành khi Bộ trưởng đến Kota Bharu, trong chuyến đi xuất phát từ Kuala Lumpur, văn phòng của ông cho biết trong một tuyên bố hôm 10.1.

Ông Mustapa Mohamed hiện trong tình trạng "ổn định" và đang được điều trị tại Bệnh viện Raja Perempuan Zainab II ở Kota Bharu kể từ 22h30 tối 9.1, thông báo cho biết.

Trước đó Bộ trưởng đã được làm xét nghiệm hôm 1.1, nhưng có kết quả âm tính với COVID-19.

Bộ trưởng "xin lỗi vì bất kỳ sự bất tiện nào do việc này gây ra và mong mọi người cầu nguyện để mọi công việc của chúng ta được suôn sẻ", theo tuyên bố từ văn phòng.

Tháng 10 năm ngoái, một bộ trưởng khác của Malaysia, Zulkifli Mohamad Al-Bakri, cũng có kết quả dương tính với COVID-19. Tiến sĩ Zulkifli, người phụ trách các vấn đề tôn giáo, đã tham dự cuộc họp đặc biệt của Hội đồng An ninh Quốc gia do Thủ tướng chủ trì. Thủ tướng Malaysia Muhyiddin Yassin sau đó đã phải trải qua một cuộc cách ly tại nhà 14 ngày.

Theo dữ liệu cập nhật trên trang Worldometers, Malaysia ghi nhận tổng cộng 133.559 ca mắc COVID-19 và 542 ca tử vong tính đến thời điểm hiện nay.

Phương Linh
TIN LIÊN QUAN

Có khả năng dương tính với SARS-CoV-2 sau khi tiêm vaccine ngừa COVID-19?

Bảo Trân (Theo USA Today) |

Nhiều người băn khoăn liệu có trường hợp nào vẫn được trả kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19 sau chủng ngừa không. Và nếu điều này xảy ra, người tiêm cần biết những gì?

Thêm một nhà lãnh đạo thế giới dương tính với COVID-19

Phương Linh |

Phó Tổng thống Brazil Hamilton Mourão có kết quả dương tính với COVID-19 hôm 27.12.

Tổng thống Pháp Emmanuel Macron dương tính với COVID-19

Khánh Minh |

Tổng thống Pháp Emmanuel Macron đã có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19, Phủ tổng thống Elysee thông báo ngày 17.12.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.