Cháy trung tâm đào tạo bóng đá trẻ, 10 người thiệt mạng

Nguyễn Hà |

Ngọn lửa bao trùm trung tâm huấn luyện của câu lạc bộ bóng đá Rio de Janeiro Flamengo, Brazil trong ngày 8.2 đã khiến 10 người thiệt mạng và 3 người khác bị thương.

10 người thiệt mạng đều thuộc trung tâm huấn luyện cho các tuyển thủ trẻ ở độ tuổi từ 14 đến 16; 3 người khác bị thương đã được đưa đến bệnh viện, 1 trong số họ trong tình trạng nghiêm trọng với những vết bỏng trên 30% cơ thể.

Lính cứu hỏa cho biết, ngọn lửa bùng phát tại trung tâm Ninho do Urubu lúc 5 giờ sáng theo giờ địa phương, đây là một trung tâm đào tạo hiện đại được mở rộng và đi vào hoạt động hai tháng trước.

13 người đã tìm cách thoát khỏi tòa nhà đang cháy, nhưng ngọn lửa dữ dội đã ngăn cản lính cứu hỏa vào bên trong để cứu người.

Trung tâm cứu hỏa nói với các phóng viên rằng họ giải cứu được những nạn nhân bên ngoài. Nơi này đã bị lửa thiêu rụi hoàn toàn. Lực lượng cứu hỏa dù cố gắng vào bên trong để mong tìm thấy người còn sống nhưng đáng tiếc chỉ còn những thi thể.

Chủ tịch của Flamengo, Rodolfo Landim, gọi đây là thảm kịch lớn nhất trong lịch sử 123 năm của Flamengo, nhưng câu lạc bộ không tiết lộ danh tính của những người thiệt mạng hoặc đưa ra bất kỳ thông tin nào về nguyên nhân vụ cháy.

Nguyễn Hà
TIN LIÊN QUAN

Máy bay ném bom siêu thanh Nga gãy đôi, cháy ngùn ngụt như quả cầu lửa

Khánh Minh |

Chiếc máy bay ném bom siêu thanh Tu-22M3 của Nga gặp nạn kinh hoàng khi hạ cánh ở vùng Murmansk và bốc cháy ngùn ngụt như quả cầu lửa.

Hai tàu bốc cháy ngùn ngụt ở eo Kerch - tâm điểm đối đầu Nga-Ukraina

Thanh Hà |

Hai tàu gắn cờ Tanzania bốc cháy ở eo biển Kerch. Một vụ nổ có thể xảy ra trên một trong 2 tàu này, người phát ngôn của cơ quan giao thông vận tải đường biển và sông của Nga chia sẻ với Tass hôm 21.1.

Phát hiện 17 thi thể bị thiêu cháy gần biên giới Mỹ

TẠ QUANG (T/H) |

Ngày 10.1, cảnh sát Mexico phát hiện 20 thi thể, trong đó có 17 thi thể bị thiêu cháy ở thành phố giáp với biên giới Mỹ.

Khen thưởng ban chuyên án phá vụ án cưỡng đoạt tài sản

TRUNG DU |

Thái Bình - Công an tỉnh Thái Bình vừa khen thưởng đột xuất các tập thể có thành tích xuất sắc trong đấu tranh chuyên án cưỡng đoạt tài sản.

Bị kỷ luật cảnh cáo, hai Giám đốc Sở nghỉ hưu trước tuổi

HOÀI THANH |

Lâm Đồng - Giám đốc Sở Xây dựng và Giám đốc Sở Tài Nguyên và Môi Trường đã được cho thôi giữ chức vụ và nghỉ hưu trước tuổi.

Trường học chậm mua thẻ Bảo hiểm y tế cho hàng chục học sinh

BẢO TRUNG |

Đắk Lắk - Một trường tiểu học ở thành phố Buôn Ma Thuột chậm mua thẻ bảo hiểm y tế cho hàng chục học sinh, làm ảnh hưởng lớn đến quyền lợi của các em.

Ông Trump - bà Harris một 9 một 10 ở các bang chiến địa

Ngọc Vân |

Hai ứng cử viên Tổng thống Mỹ Donald Trump và Kamala Harris đang bám đuổi sít sao ở các bang chiến địa quan trọng.

Giá vàng ồ ạt tăng, mua vàng nhẫn lãi hơn vàng miếng SJC?

Khương Duy |

Giá vàng nhẫn tròn trơn liên tục tăng và gần như sắp đuổi kịp vàng miếng SJC. Nếu xuống tiền từ một tháng trước, nhà đầu tư vàng nhẫn sẽ lãi hơn vàng miếng.